Kết quả tìm kiếm cho "Giám đốc Công ty Đào Ngọc Bình"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 831

  • Giữ chân người lao động để ổn định sản xuất

    Giữ chân người lao động để ổn định sản xuất

    05-03-2024 08:43:17

    Thu hút, giữ chân người lao động luôn là sự quan tâm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp sau Tết. Nhờ thực hiện đầy đủ các chính sách chăm lo về tiền lương, thưởng... nên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, hầu hết người lao động ở các doanh nghiệp trên cả nước đã quay trở lại làm việc với tinh thần phấn khởi, hiện tượng "nhảy việc" đầu năm đã không xảy ra như những năm trước...

  • Nỗ lực chăm sóc sức khỏe Nhân dân

    Nỗ lực chăm sóc sức khỏe Nhân dân

    28-02-2024 07:26:35

    Với phương châm lấy người bệnh làm trung tâm phục vụ, thời gian qua, hệ thống y tế cơ sở đã đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị; đội ngũ y, bác sĩ được tăng cường về lực lượng, nâng cao năng lực chuyên môn và đổi mới phương thức hoạt động. Từ đó, chất lượng khám, chữa bệnh (KCB) được nâng lên, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Nhân dân.

  • Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền và Tổng Công ty Cà phê Việt Nam hợp tác thúc đẩy phát triển sản xuất cà phê bền vững

    Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền và Tổng Công ty Cà phê Việt Nam hợp tác thúc đẩy phát triển sản xuất cà phê bền vững

    26-02-2024 15:47:17

    Ngày 25/2, tại TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Công ty Cổ phần Bình Điền- MeKong- đơn vị thành viên Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền và Tổng Công ty Cà phê Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác thúc đẩy phát triển sản xuất cà phê hiệu quả, cải thiện chất lượng và giá trị hạt cà phê Việt Nam theo hướng bền vững, giảm phát thải khí nhà kính, góp phần bảo vệ môi trường, nâng cao đời sống người lao động và thúc đẩy hoạt động sản xuất- kinh doanh của cả 2 bên cùng phát triển...

  • Vụ Việt Á: 12 bị cáo kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt

    Vụ Việt Á: 12 bị cáo kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt

    21-02-2024 14:48:58

    Sau hơn một tháng tuyên án phiên tòa xét xử sơ thẩm 38 bị cáo trong vụ án Công ty Cổ phần công nghệ Việt Á (Công ty Việt Á), đến nay, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã nhận được kháng cáo của 12 bị cáo, trong đó chủ yếu là đề nghị Tòa cấp phúc thẩm xem xét giảm nhẹ hình phạt cho các bị cáo.

  • Nhận 35 tỷ chạy án, cựu Giám đốc Công an Đỗ Hữu Ca bị truy tố tội lừa đảo

    Nhận 35 tỷ chạy án, cựu Giám đốc Công an Đỗ Hữu Ca bị truy tố tội lừa đảo

    21-02-2024 09:24:01

    VKSND tỉnh Quảng Ninh đã hoàn tất cáo trạng, truy tố cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng Đỗ Hữu Ca và các bị can, đồng thời chuyển TAND cùng cấp để xét xử vụ án.

  • Triển vọng tăng trưởng xuất khẩu gạo

    Triển vọng tăng trưởng xuất khẩu gạo

    20-02-2024 08:25:31

    Năm 2024, dự kiến xuất khẩu gạo của Việt Nam tiếp tục khởi sắc, hướng tới cột mốc kim ngạch 5 tỷ USD. Tuy nhiên, đây cũng là năm thị trường gạo thế giới được dự báo sẽ có nhiều biến động cả về sản lượng, nhu cầu và các chính sách liên quan từ các quốc gia xuất khẩu gạo hàng đầu. Do vậy, đổi mới sản xuất và linh hoạt điều hành xuất khẩu gạo sẽ là điều kiện quan trọng để ngành lúa gạo Việt Nam đạt tăng trưởng như kỳ vọng.

  • Dân chơi tiết lộ sự thật lan đột biến trăm tỷ sốt giá trở lại

    Dân chơi tiết lộ sự thật lan đột biến trăm tỷ sốt giá trở lại

    18-02-2024 09:31:59

    Vài ngày trở lại đây, trên các 'chợ lan đột biến online' lan truyền tin những loại lan đột biến từng được giao dịch vài chục tỷ đến hàng trăm tỷ đồng sốt giá trở lại. Song, giới chơi lan đã tiết lộ sự thật về thị trường hoa cảnh này.

  • 45 năm Cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc: Bản hùng ca bất diệt

    45 năm Cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc: Bản hùng ca bất diệt

    17-02-2024 14:15:41

    Trong tâm thức mỗi người con nước Việt, tháng 2 năm 1979 vẫn luôn được khắc ghi như nhắc nhở các thế hệ sau này tưởng nhớ, tri ân những cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và nhân dân biên giới phía Bắc của Tổ quốc đã chiến đấu, hy sinh để bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới, lãnh thổ ngàn đời mà cha ông ta để lại.

  • Các điểm du lịch tấp nập khách du xuân

    Các điểm du lịch tấp nập khách du xuân

    14-02-2024 08:46:58

    Trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn, thời tiết trong cả nước khá đẹp, thích hợp với các hoạt động ngoài trời. Các điểm tham quan, khu vui chơi du lịch đều đông khách. Để đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của người dân, các địa phương, doanh nghiệp tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn, làm tốt công tác tổ chức, bảo đảm an ninh trật tự tại các điểm du lịch.

  • Làm gì để gạo Việt luôn thắng thế?

    Làm gì để gạo Việt luôn thắng thế?

    13-02-2024 09:19:33

    Hết năm 2023, Việt Nam xuất khẩu vượt 8 triệu tấn gạo với kim ngạch khoảng 4,8 tỷ USD - con số cao nhất từ trước đến nay.

  • Phổ cập AI cho mọi người

    Phổ cập AI cho mọi người

    12-02-2024 13:57:18

    Nhiều chuyên gia đưa ý tưởng để mỗi người có thể học được và được học AI. Bởi không lâu nữa, 40% người lao động toàn cầu buộc phải có kỹ năng sử dụng AI nếu không muốn bị đào thải.

  • An Giang chắp cánh cho sản phẩm OCOP

    An Giang chắp cánh cho sản phẩm OCOP

    12-02-2024 07:47:31

    Việc triển khai Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) trên địa bàn tỉnh đã làm thay đổi tập quán sản xuất của người dân, tạo ra hướng đi mới trong sản xuất - kinh doanh (SXKD) các sản phẩm truyền thống có lợi thế ở nông thôn. Đồng thời, góp phần nâng cao thu nhập; thúc đẩy kinh tế nông thôn phát triển; xây dựng nông thôn mới đi vào chiều sâu, hiệu quả và bền vững.