Kết quả tìm kiếm cho "Giáo xứ Núi Tượng"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1354

  • Chung tay bảo vệ “lá phổi xanh”

    Chung tay bảo vệ “lá phổi xanh”

    09-05-2024 01:12:04

    Diễn biến thời tiết bất thường, nắng nóng kỷ lục càng cho thấy tầm quan trọng của những cánh rừng - “lá phổi xanh” cho sự sống. Bên cạnh nỗ lực của chính quyền, các lực lượng, người dân trong công tác bảo vệ, phòng cháy, chữa cháy rừng (PCCCR), cần có quy hoạch đồng bộ và cơ chế, chính sách tốt hơn cho công tác này.

  • Mòn mỏi chờ mưa

    Mòn mỏi chờ mưa

    09-05-2024 01:19:47

    Những ngày qua, nông dân vùng Bảy Núi (tỉnh An Giang) đang ngóng chờ cơn mưa ghé qua, bởi nắng nóng cháy da cháy thịt đang thiêu đốt đất trời. Với họ, đây là năm “hạn bà chằn” hiếm thấy, gây ảnh hưởng không nhỏ đến sản xuất, nhất là tại khu vực phụ thuộc “nước trời”.

  • Hướng đến "Thành phố trẻ đáng sống" Châu Đốc

    Hướng đến "Thành phố trẻ đáng sống" Châu Đốc

    08-05-2024 06:00:29

    “Cùng với mục tiêu đến năm 2030, trở thành đô thị loại I, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) cần nêu cao quyết tâm chính trị, nỗ lực, phấn đấu trở thành đô thị thông minh, văn minh, xứng tầm là thành phố trẻ đáng sống” - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Châu Đốc Lâm Quang Thi nhấn mạnh.

  • Toàn văn phát biểu của Thủ tướng tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Toàn văn phát biểu của Thủ tướng tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

    07-05-2024 14:49:21

    Sáng 7/5, tại thành phố Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên), Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Điện Biên tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024). Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đọc Diễn văn kỷ niệm.

  • Phòng ngừa trẻ em vi phạm pháp luật

    Phòng ngừa trẻ em vi phạm pháp luật

    03-05-2024 06:16:23

    Tình hình hoạt động của các loại tội phạm và vi phạm pháp luật diễn ra ngày càng phức tạp, khó lường, nhất là ở lứa tuổi thanh, thiếu niên. Các cơ quan chức năng đang triển khai nhiều giải pháp tuyên truyền, phòng ngừa.

  • Vì một xã hội hạnh phúc

    Vì một xã hội hạnh phúc

    01-05-2024 09:04:23

    'Hạnh phúc' là cảm giác hài lòng của mỗi người với cuộc sống xung quanh. Những năm gần đây, xếp hạng chỉ số hạnh phúc của Việt Nam trên thế giới đã tăng lên vượt bậc không chỉ minh chứng cho nỗ lực bảo đảm quyền con người mà còn thể hiện sự tin tưởng của quần chúng Nhân dân đối với Đảng, Nhà nước.

  • Thị xã vùng biên trên đường phát triển

    Thị xã vùng biên trên đường phát triển

    30-04-2024 19:40:33

    Sau 1 năm trở thành đô thị mới ở vùng biên giới tỉnh An Giang, TX. Tịnh Biên đã có bước phát triển về hạ tầng đô thị, nhiều công trình đang được hình thành. Cùng với đó, các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của thị xã đạt được kết quả tích cực.

  • Cáp treo núi Sam - Khu du lịch dành cho khách hành hương, nhân dịp lễ và mùa vía Bà Chúa Xứ

    Cáp treo núi Sam - Khu du lịch dành cho khách hành hương, nhân dịp lễ và mùa vía Bà Chúa Xứ

    29-04-2024 10:16:00

    Đến núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang), du khách có thể tham quan nhiều điểm du lịch, di tích lịch sử, văn hóa nổi tiếng. Trong đó, điểm nhấn là quần thể Khu Du lịch quốc gia núi Sam, với trung tâm là núi Sam, được bao quanh bởi hệ thống kênh rạch, cùng hệ thống đền, chùa, am, miếu cổ kính trên tạo nên một phong cảnh đẹp giữa vùng đồng bằng trù phú...

  • Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang chỉ đạo tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy rừng

    Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang chỉ đạo tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy rừng

    28-04-2024 09:35:00

    Hiện nay, tình hình thời tiết trên địa bàn tỉnh An Giang đang bước vào giai đoạn cao điểm mùa khô, với nắng nóng, hanh khô kéo dài, dẫn đến nguy cơ xảy ra cháy rừng rất cao…

  • Tượng Phật Ngọc song sinh Hòa bình thế giới ngự trên đỉnh núi Sam

    Tượng Phật Ngọc song sinh Hòa bình thế giới ngự trên đỉnh núi Sam

    27-04-2024 15:38:42

    Tượng Phật Ngọc song sinh Hòa bình thế giới ngự trên đỉnh núi Sam được làm từ ngọc bích có nguồn gốc từ Vancouver Canada có ý nghĩa đem đến an lành và bình an cho nhân loại, đã được hàng triệu du khách hành hương trên khắp mọi miền đất nước và đội ngũ tăng ni phật tử trong và ngoài nước mỗi khi có dịp hành hương về TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang).

  • Những ngày đầu tháng 5, Bắc Bộ và Nam Bộ đề phòng hiện tượng thời tiết nguy hiểm

    Những ngày đầu tháng 5, Bắc Bộ và Nam Bộ đề phòng hiện tượng thời tiết nguy hiểm

    25-04-2024 20:30:09

    Chiều 25/4, ông Nguyễn Văn Hưởng, Trưởng phòng Dự báo thời tiết, Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia đã đưa ra cảnh báo về thiên tai trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 và thời gian sắp tới.

  • Tri Tôn hướng đến giảm nghèo bền vững

    Tri Tôn hướng đến giảm nghèo bền vững

    24-04-2024 06:14:47

    Việc triển khai thực hiện các dự án, tiểu dự án trong Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững trên địa bàn huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) đã mang lại kết quả khả quan. Chương trình góp phần tạo việc làm, sinh kế bền vững, thu nhập tốt, nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần hoàn thành mục tiêu giảm tỷ lệ hộ nghèo của huyện.