Kết quả tìm kiếm cho "Giải thưởng âm nhạc toàn cầu"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 1034

  • 'Tiến quân ca' - bài ca của nhân dân Việt Nam

    'Tiến quân ca' - bài ca của nhân dân Việt Nam

    17-08-2023 14:21:49

    Lúc sinh thời, cố nhạc sỹ Văn Cao chia sẻ: Ông không thể nào quên cảnh tượng của ngày 17/8/1945 trong cuộc mít tinh tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Thật bất ngờ khi trên bao lơn của Nhà hát, một lá cờ đỏ sao vàng rất lớn được thả xuống, một thành viên trong Đội danh dự Việt Minh sau khi tung cờ, nhảy xuống cầm micro hát bài “Tiến quân ca”.

  • Áo dài Huế - Chuyện kể từ dòng sông

    Áo dài Huế - Chuyện kể từ dòng sông

    13-08-2023 19:43:49

    Sau hơn 3 năm lỡ hẹn, một lễ hội áo dài nằm trong chương trình lễ hội mùa thu của Festival Huế 2023 với tên gọi "Áo dài Huế - Chuyện kể từ dòng sông" diễn ra bên dòng sông Hương đã tạo ấn tượng với du khách và công chúng. Đây là chương trình nghệ thuật đặc sắc được kết hợp giữa thời trang và hát, múa, âm nhạc.

  • Việt Nam tham dự Liên hoan phim ASEAN lần thứ nhất tại Hong Kong

    Việt Nam tham dự Liên hoan phim ASEAN lần thứ nhất tại Hong Kong

    13-08-2023 07:50:10

    "Cuộc đời của Yến" (Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ) và "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" (Đạo diễn Victor Vũ) là hai đại diện của Việt Nam tham dự Liên hoan phim ASEAN lần thứ nhất tại Hong Kong.

  • Phát triển du lịch ở miền núi Thừa Thiên Huế

    Phát triển du lịch ở miền núi Thừa Thiên Huế

    05-08-2023 08:24:33

    Những năm gần đây, du lịch sinh thái đang được quan tâm và phát triển nhanh chóng. Du lịch sinh thái gắn với cộng đồng ở miền núi Thừa Thiên Huế không chỉ làm đa dạng các sản phẩm du lịch, giúp cho du khách có thêm trải nghiệm mà còn hướng đến mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội bền vững, bảo tồn nét văn hóa bản địa đặc sắc.

  • Bloomberg: 10 năm sau Flappy Bird, Việt Nam trở thành cường quốc game

    Bloomberg: 10 năm sau Flappy Bird, Việt Nam trở thành cường quốc game

    04-08-2023 14:04:56

    Cách đây 10 năm, trò chơi trên điện thoại di động Flappy Bird - một sản phẩm "Made in Việt Nam" đã gây bão toàn cầu. Từ đó đến nay, Việt Nam đã đứng trong nhóm 5 quốc gia hàng đầu thế giới về sản xuất trò chơi điện tử.

  • Nghệ sĩ Piano người Mỹ gốc Việt giành giải vàng Giải thưởng âm nhạc toàn cầu

    Nghệ sĩ Piano người Mỹ gốc Việt giành giải vàng Giải thưởng âm nhạc toàn cầu

    03-08-2023 08:30:21

    Phóng viên TTXVN tại Washington đưa tin, bản thu âm mới nhất của nghệ sĩ piano người Mỹ gốc Việt Quỳnh Nguyễn mang tên “The Flower of France”, đã được trao Huy chương Vàng Giải thưởng Âm nhạc Toàn cầu tại Mỹ vào ngày 12/7.

  • Phim hoạt hình 'Tom và Jerry' trở lại với phiên bản đậm chất châu Á

    Phim hoạt hình 'Tom và Jerry' trở lại với phiên bản đậm chất châu Á

    30-07-2023 08:40:20

    Tom và Jerry phiên bản mới này mang lại âm nhạc kinh điển và phong cách hoạt hình cổ điển từ thập niên 1950 của Hanna-Barbera - nhưng với một sự cập nhật hiện đại của Singapore...

  • Một vòng ẩm thực Hà thành

    Một vòng ẩm thực Hà thành

    30-07-2023 08:24:12

    Một điều thú vị là nhiều nhà hàng, món ăn của Hà Nội được các thương hiệu quốc tế, các hãng du lịch hàng đầu thế giới vinh danh không phải là nhà hàng, món ăn “sang chảnh” hay “độc, lạ”. Rất nhiều trong số đó vốn là món ăn đời thường, món quà quen thuộc của Hà Nội.

  • Thêm cơ hội mới - phát triển du lịch âm nhạc ở Việt Nam

    Thêm cơ hội mới - phát triển du lịch âm nhạc ở Việt Nam

    30-07-2023 08:19:10

    Theo các chuyên gia du lịch, bên cạnh du khách, người hâm mộ trong nước, quốc tế, sự kiện lưu diễn của BlackPink còn thu hút đông đảo giới truyền thông thế giới đến nước ta. Có thể nói là sự kiện góp phần thúc đẩy kinh tế du lịch, từ nhà hàng, khách sạn, vui chơi giải trí, mua sắm, tham quan; quảng bá hình ảnh...

  • Bước tạo đà mạnh mẽ cho quan hệ hợp tác Việt Nam - Áo, Italy và Tòa thánh Vatican

    Bước tạo đà mạnh mẽ cho quan hệ hợp tác Việt Nam - Áo, Italy và Tòa thánh Vatican

    30-07-2023 08:03:44

    Việt Nam thực hiện đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, đa dạng hóa, đa phương hóa. Việt Nam muốn là bạn, là đối tác tin cậy của tất cả các nước, là thành viên tích cực và có trách nhiệm trong cộng đồng quốc tế. Chủ trương này đã được Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nhấn mạnh trong các cuộc hội đàm, tiếp xúc với các nhà lãnh đạo trong chuyến thăm chính thức Áo, thăm cấp Nhà nước tới Italy và thăm Toà thánh Vatican vừa kết thúc thành công tốt đẹp với nhiều kết quả vượt mong đợi.

  • Hiến máu tình nguyện vừa là trách nhiệm, vừa là mệnh lệnh từ trái tim của mỗi người

    Hiến máu tình nguyện vừa là trách nhiệm, vừa là mệnh lệnh từ trái tim của mỗi người

    29-07-2023 19:33:30

    'Hiến máu không chỉ là một thuật ngữ y tế, mà còn là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm đối với xã hội, với cộng đồng, gieo thêm những hạt giống tình người trong cuộc sống và tô đẹp thêm truyền thống tương thân thương ái của dân tộc Việt Nam', Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu tại cuộc gặp mặt 100 đại biểu là người hiến máu tình nguyện tiêu biểu toàn quốc năm 2023.

  • Trung tâm bảo hành máy giặt tại TP. Hồ Chí Minh

    Trung tâm bảo hành máy giặt tại TP. Hồ Chí Minh

    27-07-2023 16:18:51

    Công ty Điện lạnh Quản Lý tự hào là một trong những công ty đi đầu trong ngành sửa chữa máy giặt. Từ một trung tâm bảo hành máy giặt tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh, Công ty Điện lạnh Quản Lý đã mở ra nhiều chi nhánh và hỗ trợ sửa chữa máy giặt trên toàn thành phố.