Kết quả tìm kiếm cho "Giữ gìn"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 4877

  • Bí thư Huyện ủy Thoại Sơn Nguyễn Như Anh thăm, chúc Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay tại chùa Kal Bô Prưk

    Bí thư Huyện ủy Thoại Sơn Nguyễn Như Anh thăm, chúc Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay tại chùa Kal Bô Prưk

    10-04-2024 12:29:39

    Ngày 10/4, Bí thư Huyện ủy Thoại Sơn (tỉnh An Giang) Nguyễn Như Anh đã đến thăm, chúc Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay năm 2024 tại chùa Kal Bô Prưk (thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn).

  • Sẵn sàng đón du khách về Đất Tổ

    Sẵn sàng đón du khách về Đất Tổ

    10-04-2024 10:14:14

    Đến thời điểm này, mọi công tác phục vụ cho Giỗ Tổ Hùng Vương- Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa- Du lịch Đất Tổ năm 2024 đã được tỉnh Phú Thọ chuẩn bị chu đáo. Các hoạt động chỉnh trang đô thị, đảm bảo an ninh, an toàn lễ hội và các dịch vụ kinh doanh, cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh đã sẵn sàng đón du khách về với Đất Tổ.

  • Thung lũng xanh mát ở Hải Phòng hút khách tới cắm trại, ăn đặc sản ‘gà ngủ cây’

    Thung lũng xanh mát ở Hải Phòng hút khách tới cắm trại, ăn đặc sản ‘gà ngủ cây’

    10-04-2024 08:58:44

    Thung lũng nằm sâu trong một ngôi làng trên núi, đường đi khá khó khăn song vẫn được nhiều du khách tìm đến cắm trại, check-in bởi khung cảnh xanh mát, trong lành và có món ngon nổi tiếng - gà rừng ngủ cây.

  • An Giang phát triển phong trào thể thao vùng đồng bào dân tộc thiểu số

    An Giang phát triển phong trào thể thao vùng đồng bào dân tộc thiểu số

    10-04-2024 02:30:10

    Những năm qua, các cấp, ngành và chính quyền địa phương trong tỉnh An Giang quan tâm phát triển phong trào thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng ở cơ sở, nhất là vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS). Qua đó, từng bước khôi phục và phát triển các môn thể thao dân tộc, nâng cao tỷ lệ đồng bào DTTS tham gia tập luyện TDTT, góp phần bảo tồn và phát huy nét đẹp văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc trên địa bàn tỉnh.

  • Thế hệ trẻ góp phần phát triển du lịch làng Chăm

    Thế hệ trẻ góp phần phát triển du lịch làng Chăm

    10-04-2024 02:42:28

    Trong quá trình chuyển tiếp sang thời đại công nghiệp, nỗi trăn trở của thế hệ trước và cái nhìn của lớp trẻ về nghề truyền thống như 2 đường song song. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm ở xã Châu Phong (TX. Tân Châu) cũng vậy. Đôi bên đều thấu hiểu trăn trở của nhau, khi nghề xưa thiếu người tiếp nối, còn hiệu quả kinh tế không đáp ứng được mức sống hiện tại. Khi các chính sách khuyến khích đưa giá trị làng nghề truyền thống vào du lịch (DL), thế hệ con cháu ở làng Chăm lần lượt trở về, sát cánh bên gia đình và cộng đồng để viết câu chuyện mới cho quê hương mình.

  • Bảo tồn giá trị cảnh quan sông Ngô Đồng

    Bảo tồn giá trị cảnh quan sông Ngô Đồng

    09-04-2024 08:32:31

    Sông Ngô Đồng là con sông nhỏ chảy qua hệ thống các hang động ở Tam Cốc, xã Ninh Hải (Hoa Lư), có nét đẹp riêng, trở thành điểm đến hấp dẫn thu hút du khách. Hiện nay, việc bảo vệ giá trị sinh thái, cảnh quan của sông Ngô Đồng đã và đang được các cấp, các ngành quan tâm nhằm góp phần tăng thêm giá trị của Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới Quần thể danh thắng Tràng An.

  • Ba sĩ quan Việt Nam tham gia hoạt động gìn giữ hòa bình Liên Hiệp Quốc

    Ba sĩ quan Việt Nam tham gia hoạt động gìn giữ hòa bình Liên Hiệp Quốc

    08-04-2024 19:30:49

    Bộ Quốc phòng tổ chức buổi Lễ trao Quyết định của Chủ tịch nước và Quyết định của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cho 3 sĩ quan làm nhiệm vụ gìn giữ hòa bình Liên Hợp Quốc.

  • Bí thư Huyện ủy Tri Tôn chúc Tết Chol Chnam Thmay 2 chùa Khmer

    Bí thư Huyện ủy Tri Tôn chúc Tết Chol Chnam Thmay 2 chùa Khmer

    08-04-2024 17:28:01

    Chiều 8/4, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) Cao Quang Liêm dẫn đầu đoàn công tác Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Tri Tôn đến thăm, tặng quà, chúc Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer tại chùa Soài So và chùa Tà Pạ (xã Núi Tô, huyện Tri Tôn).

  • Sạc nhanh iPhone gây ra tác dụng phụ?

    Sạc nhanh iPhone gây ra tác dụng phụ?

    08-04-2024 15:03:55

    Một vấn đề được nhiều người dùng iPhone quan tâm là sử dụng sạc nhanh có gây hại cho pin hay không.

  • Khánh thành Bức phù điêu “Bác Hồ nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ Đại đoàn quân tiên phong”

    Khánh thành Bức phù điêu “Bác Hồ nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ Đại đoàn quân tiên phong”

    08-04-2024 14:35:02

    Ngày 8/4, Quân uỷ Trung ương, Bộ Quốc phòng và tỉnh Phú Thọ tổ chức khánh thành Bức phù điêu “Bác Hồ nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ Đại đoàn quân tiên phong” tại khu vực ngã 5 đền Giếng - Khu di tích lịch sử Đền Hùng.

  • Khám phá các sắc màu văn hoá trong “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam”

    Khám phá các sắc màu văn hoá trong “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam”

    08-04-2024 08:27:17

    Từ ngày 18 đến 21/4, tại Làng Văn hoá - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội, diễn ra “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.

  • Phó trưởng ấp giữ gìn an ninh trật tự

    Phó trưởng ấp giữ gìn an ninh trật tự

    08-04-2024 06:49:00

    Để đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) ở địa bàn, trước nhất phải làm tốt công tác tuyên truyền, vận động người dân đoàn kết, phát huy phong trào phòng ngừa đấu tranh, tố giác tội phạm. Kinh nghiệm này được anh Lê Văn Minh, Phó Trưởng ban Nhân dân ấp Hiệp Trung (xã Hiệp Xương, huyện Phú Tân) đúc kết trong quá trình tham gia phong trào giữ gìn ANTT, trở thành gương sáng điển hình vừa được biểu dương.