Kết quả tìm kiếm cho "Gia đình chính sách"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 30699

  • Bảo vệ môi trường trong thực hiện quy hoạch

    Bảo vệ môi trường trong thực hiện quy hoạch

    27-10-2024 10:50:25

    Đóng góp ý kiến thảo luận về dự thảo Luật Quy hoạch đô thị và nông thôn tại kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV vào sáng 25/10, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang Trình Lam Sinh cho rằng, việc xây dựng Luật Quy hoạch đô thị và nông thôn là rất cần thiết nhằm khắc phục những hạn chế về công tác quy hoạch; kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc ảnh hưởng đến hiệu quả công tác quản lý Nhà nước thời gian qua. Đồng thời, xây dựng một hệ thống quy hoạch đồng bộ, đảm bảo tính tích hợp, bao quát, tránh chồng chéo các quy hoạch với nhau, kết hợp hài hòa giữa phát triển đô thị với xây dựng nông thôn mới.

  • Tiếp cận thơ ca trong thời đại công nghệ số

    Tiếp cận thơ ca trong thời đại công nghệ số

    27-10-2024 08:48:45

    Trong thời đại công nghệ số, dữ liệu được lưu giữ và truyền tải nhanh chóng, thuận lợi, ứng dụng trên mọi lĩnh vực. Với văn học, thơ ca việc phát triển tác phẩm trên nền tảng số giúp nhà văn, nhà thơ kết nối dễ dàng với độc giả. Các diễn giả, nhà thơ đã cùng nhau chia sẻ ý kiến về những vấn đề này tại tọa đàm "Thơ ca trong thời đại công nghệ số và phương thức đưa sáng tác đến công chúng".

  • Vàng và bạc đang có môi trường tăng giá tốt nhất trong một thập kỷ

    Vàng và bạc đang có môi trường tăng giá tốt nhất trong một thập kỷ

    27-10-2024 08:16:12

    Theo người đứng đầu bộ phận nghiên cứu hàng hóa của Citi, Max Layton, giá vàng và bạc đang trên đà tăng nóng nhưng các kim loại quý này vẫn còn dư địa để tiếp tục tăng.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính lên đường thăm 3 nước Trung Đông

    Thủ tướng Phạm Minh Chính lên đường thăm 3 nước Trung Đông

    27-10-2024 08:16:27

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam rời Thủ đô Hà Nội lên đường thăm 3 nước Trung Đông.

  • Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn: Nhân dân tin tưởng, Quốc hội phải làm việc hết sức mình

    Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn: Nhân dân tin tưởng, Quốc hội phải làm việc hết sức mình

    26-10-2024 19:31:00

    Trong phiên thảo luận tổ chiều 26/10, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn nhấn mạnh: "Cử tri và nhân dân rất kỳ vọng vào Kỳ họp thứ 8 để Quốc hội quyết sách những vấn đề quan trọng liên quan đến phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh của đất nước. Nhân dân tin tưởng, Quốc hội phải làm việc hết sức mình".

  • Tháo gỡ khó khăn để hết năm 2025 cơ bản hoàn thành 600 km đường cao tốc vùng đồng bằng sông Cửu Long

    Tháo gỡ khó khăn để hết năm 2025 cơ bản hoàn thành 600 km đường cao tốc vùng đồng bằng sông Cửu Long

    26-10-2024 19:31:00

    Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo số 490/TB-VPCP ngày 26/10/2024 kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại Hội nghị tháo gỡ khó khăn, vướng mắc thúc đẩy phát triển hạ tầng giao thông khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

  • Đại biểu Quốc hội đề xuất nhiều giải pháp thúc đẩy tăng trưởng bền vững

    Đại biểu Quốc hội đề xuất nhiều giải pháp thúc đẩy tăng trưởng bền vững

    26-10-2024 15:09:55

    Các đại biểu Quốc hội ghi nhận quyết tâm của Đảng, Nhà nước và Quốc hội trong việc tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội bền vững, song vẫn còn nhiều việc phải làm để tạo cơ sở vững chắc cho các mục tiêu dài hạn.

  • Thúc đẩy hợp tác quốc phòng, an ninh, giao lưu quân đội Việt Nam-Trung Quốc ngày càng thực chất, hiệu quả

    Thúc đẩy hợp tác quốc phòng, an ninh, giao lưu quân đội Việt Nam-Trung Quốc ngày càng thực chất, hiệu quả

    26-10-2024 13:42:00

    Sáng 26/10, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Thượng tướng Trương Hựu Hiệp, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quân ủy Trung ương Trung Quốc đang thăm, làm việc tại Việt Nam.

  • Những dòng sông "kể chuyện"

    Những dòng sông "kể chuyện"

    26-10-2024 09:29:26

    Uốn lượn mềm mại như dải lụa đan cài, kết nối các điểm đến du lịch, những dòng sông trên các miền đất nước không chỉ là tuyến giao thông giúp vận chuyển hành khách, hàng hóa, mà còn ôm chứa trong mình không ít câu chuyện truyền cảm hứng, những trầm tích văn hóa lịch sử gắn liền cảnh quan đôi bờ. Đây là kho báu có thể khai thác của loại hình du lịch đường sông Việt Nam, tạo sức hút độc đáo qua những trải nghiệm sông nước thú vị, giàu bản sắc.

  • Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân trong diễn tập khu vực phòng thủ TX. Tịnh Biên

    Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân trong diễn tập khu vực phòng thủ TX. Tịnh Biên

    25-10-2024 18:27:00

    Chiều 25/10, Ban Chỉ đạo diễn tập tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị tổng kết diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) TX. Tịnh Biên và diễn tập chiến đấu xã An Nông trong KVPT năm 2024.

  • Cá kho làng Vũ Đại – Tinh hoa ẩm thực truyền thống từ Hà Nam

    Cá kho làng Vũ Đại – Tinh hoa ẩm thực truyền thống từ Hà Nam

    25-10-2024 16:25:14

    Cá kho làng Vũ Đại, một món ăn dân dã nhưng lại mang đậm hồn quê Việt, đã trở thành biểu tượng ẩm thực nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn vươn ra thế giới. Với hương vị đậm đà, quy trình chế biến cầu kỳ và tinh hoa từ những nguyên liệu tự nhiên, món cá kho này mang đến sự hài hòa giữa truyền thống và tinh tế.

  • Nồi luộc bánh chưng bằng điện chính hãng, chất lượng, giá tốt

    Nồi luộc bánh chưng bằng điện chính hãng, chất lượng, giá tốt

    25-10-2024 15:47:50

    Nồi luộc bánh chưng là thiết bị hiện đại giúp bạn nấu bánh chưng xanh truyền thống một cách dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Với kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc tinh tế và trọng lượng nhẹ, nồi giúp bánh đạt độ dẻo hoàn hảo mà không cần canh chừng lửa như khi sử dụng nồi nhôm hay nồi tôn trên bếp ga. Ngoài ra, nồi còn đa năng, có thể sử dụng để luộc bánh tét và các món ăn truyền thống khác, mang lại sự tiện lợi cho gia đình bạn trong dịp lễ Tết.