Kết quả tìm kiếm cho "Gucci"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 97
Có mặt tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập Gucci Ancora Xuân - Hè 2024, Hà Hồ, Chi Pu là những cái tên được chú ý nhiều nhất. Các ngôi sao khác cũng có màn đọ dáng không kém cạnh ai.
Dự báo doanh thu và sản lượng bán bán ra trên các sàn bán lẻ trực tuyến B2C Việt Nam tiếp tục tăng mạnh trong năm tới có thể đạt 650.000 tỷ đồng vào năm 2024.
Các sự kiện nổi bật được gọi tên như các thương hiệu lớn chào đón những “hoa tiêu” mới, sự chi phối mạnh mẽ của điện ảnh, tiềm năng từ thời trang tour diễn, lời tạm biệt những tượng đài thời trang...
Chúng ta đang ở giữa mùa đông lạnh giá, nhưng điều đó không ngăn được các fashion icon như Emily Ratajkowski khoe vóc dáng nhỏ nhắn với làn da mịn màng rất chuẩn năm 2023 cùng chiếc quần shorts được mặc ngắn đến mức đáng kinh ngạc.
Theo công bố từ Viện Pantone ngày 7/12, sắc thái chủ đạo của năm 2024 là “Peach Fuzz” - tông màu cam đào nhẹ nhàng gợi lên sự bình yên và chăm sóc.
Túi xách là món thời trang quan trọng khi chị em muốn hoàn thiện những bộ outfit chuẩn xịn. Năm nay các dáng túi tối giản, đặc biệt là túi xách 'nửa vầng trăng' chính là item được hội tín đồ sành điệu lăng xê nhiệt tình.
Các quan chức Pháp cho biết tiến độ xây dựng lại Nhà thờ Đức Bà ở Paris đang gấp rút hoàn thành để có thể mở cửa đón du khách vào cuối năm 2024.
Trong sinh nhật tuổi 23, hoa hậu Tiểu Vy tung bộ ảnh khoe gu thời trang cá tính, quyến rũ để đánh dấu sự trưởng thành.
Kính mát vừa có tác dụng làm đẹp, vừa bảo vệ đôi mắt trong mùa nắng nóng, khói bụi. Tuy nhiên, không ít người chỉ chú ý đến kiểu dáng, mẫu mã và giá rẻ, lại không lường trước nguy hại của kính mát kém chất lượng.
Thông tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Ninh, quý I năm 2023, đơn vị đã tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng kiểm tra, phát hiện, xử lý 71 vụ vi phạm các quy định trong lĩnh vực kinh doanh thương mại với tổng số tiền thu, phạt gần 3,5 tỷ đồng.
Cục Quản lý thị trường Vĩnh Phúc vừa phối hợp với các đơn vị, phòng nghiệp vụ của Cục tiến hành giám sát tiêu hủy gần 21.300 sản phẩm hàng hóa giả mạo các nhãn hiệu thuộc Makita, Adidas, Nike, Louis Vuitton, Dior, Gucci, Lacoste, Calvin Klein, Tommy Hilfiger…
Xuyên suốt nhiều thế hệ, hình tượng nam giới gắn liền với sự mạnh mẽ, quyền lực và kìm nén xúc cảm, không chỉ tạo tiêu chuẩn sai lệch về cách hành xử mà còn đè lên vai nam giới một áp lực nặng nề.