Kết quả tìm kiếm cho "Hàng loạt cam kết mạnh mẽ"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 722

  • Elie Saab Thu Đông 2023: Dấn ấn thời trang huy hoàng thời Trung cổ

    Elie Saab Thu Đông 2023: Dấn ấn thời trang huy hoàng thời Trung cổ 

    17-07-2023 08:38:54

    Vẫn là những chiếc đầm công chúa lộng lẫy, tinh xảo, BST Elie Saab Haute Couture Thu Đông 2023 đem đến cho giới mộ điệu những thiết kế sang trọng mang đậm tinh thần của những bộ phim thời Trung cổ.

  • “Công nữ Anio” ghi dấu ấn trong đời sống âm nhạc Việt Nam-Nhật Bản

    “Công nữ Anio” ghi dấu ấn trong đời sống âm nhạc Việt Nam-Nhật Bản

    12-07-2023 08:32:50

    Vở opera “Công nữ Aino” lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu có thật đầu thế kỷ 17 giữa thương nhân Araki Sotaro đến từ Nagasaki, Nhật Bản và công chúa Ngọc Hoa của triều Nguyễn.

  • Vấn đề hiện nay của nền kinh tế đang nằm ở tổng cầu

    Vấn đề hiện nay của nền kinh tế đang nằm ở tổng cầu

    11-07-2023 14:22:26

    Kinh tế Việt Nam đã trải qua hai quý đầu năm đầy khó khăn và thách thức nhưng triển vọng trong trung hạn là tích cực. Khi chi tiêu Chính phủ, tổng mức đầu tư công không còn được duy trì ở mức cao, tốc độ tăng trưởng xuất khẩu chậm lại thì tiêu dùng trong nước cần phải tăng lên để thế chỗ. Các hoạt động đầu tư của doanh nghiệp, hộ gia đình cũng cần được gia tăng và đẩy mạnh, giúp nền kinh tế có một cơ cấu về tổng cầu bền vững hơn, từ đó đóng góp cho tính tự chủ, tự cường của nền kinh tế. Tiến sĩ Lê Duy Bình, Giám đốc Economica Vietnam trả lời phỏng vấn Nhân Dân điện tử về vấn đề này.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Ảo vọng về "Nhà nước Đề Ga tự trị"

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Ảo vọng về "Nhà nước Đề Ga tự trị"

    10-07-2023 15:01:55

    “Nhà nước Đề Ga” hay “Cộng hòa Đề Ga” là một tổ chức phản động của nhóm người lưu vong với mưu đồ ly khai khu vực Tây Nguyên thành một quốc gia riêng rẽ độc lập. Tổ chức này được sự hỗ trợ của “Quỹ người Thượng” thành lập tại Mỹ do Ksor Kớk cầm đầu đã tiến hành nhiều âm mưu điên cuồng, thâm độc, khuấy động cuộc sống yên lành của vùng đất Tây Nguyên, làm mất an ninh trên toàn Tây Nguyên - Việt Nam…

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người cuối cùng trở về

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người cuối cùng trở về

    10-07-2023 15:01:59

    Tôi còn nhớ rất rõ, đó là ngày 4/7/1994. Một cú điện thoại bất ngờ của một người bạn làm việc ở Công an Lâm Đồng vào lúc đêm khuya: “Cậu chuẩn bị đi với tụi mình nhé! Có một gia đình Fulro vừa trở về sau gần 20 năm lạc lối giữa rừng sâu…” Những ngày sau đó, chúng tôi có mặt và chứng kiến một câu chuyện thật sự hiếm hoi khi đất nước đã thanh bình gần hai mươi năm và từ lâu vấn đề Fulro tưởng chừng đã lùi về ký ức…

  • Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    05-07-2023 14:20:04

    Chúng đã liều lĩnh mở những cuộc tập kích bất ngờ nhằm khuấy động cuộc sống bình yên của nhân dân, phá hoại hệ thống kết cấu hạ tầng còn nghèo nàn, giết hại những cán bộ, chiến sĩ và cả những người dân vô tội ở các buôn làng. Đó là những tháng ngày Tây Nguyên u ám bởi bóng ma Fulro, và máu trên các dốc núi, triền rừng đã đổ…

  • Thanh âm của biển trên các thiết kế hiện đại phối với trang sức ngọc trai

    Thanh âm của biển trên các thiết kế hiện đại phối với trang sức ngọc trai 

    04-07-2023 09:18:42

    Những bộ cánh mang tông màu rực rỡ mùa hè, biến ảo trong phom dáng ngắn, suông, đậm chất trẻ trung, mạnh mẽ với kỹ thuật cut out kết hợp cùng những chuỗi trang sức ngọc trai quyến rũ, như đang kể về câu chuyện ngôn tình của biển cả. Câu chuyện của sự tự do, hơi thở phóng khoáng, phong thái lịch lãm, sang chảnh nhưng rất đỗi sexy và ngọt ngào.

  • Cuộc chiến không đường lùi

    Cuộc chiến không đường lùi

    03-07-2023 09:11:21

    Biến đổi khí hậu vốn đã không còn là một khái niệm mới đối với con người. Thời điểm hiện tại, biến đổi khí hậu được xem là một trong những thách thức lớn nhất đối với nhân loại trong thế kỷ XXI do sức ảnh hưởng kinh hoàng và trực tiếp tác động đến trái đất, trong đó có hệ sinh thái, tài nguyên môi trường và cuộc sống của con người…

  • Ngược dòng hạ chủ nhà Indonesia, tuyển Việt Nam vô địch AVC Challenge Cup

    Ngược dòng hạ chủ nhà Indonesia, tuyển Việt Nam vô địch AVC Challenge Cup 

    26-06-2023 08:19:40

    Đối mặt với áp lực khủng khiếp từ 4 dãy khán đài nhà thi đấu Petrokimia Gresik lẫn từ phía đội chủ nhà khao khát trả món nợ thất bại ở bán kết SEA Games 32, tuyển Việt Nam đã chật vật thực hiện cuộc lội ngược dòng để đánh bại Indonesia ở trận chung kết đêm 25-6.

  • Quảng Nam tung nhiều combo du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ kéo khách dịp hè

    Quảng Nam tung nhiều combo du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ kéo khách dịp hè

    23-06-2023 08:45:29

    Theo UBND tỉnh Quảng Nam, 6 tháng đầu năm, tổng lượt khách tham quan, lưu trú du lịch ước đạt gần 4,6 triệu lượt, tăng 11% so với cùng kỳ năm 2019, tức trước Covid-19.

  • Bị FIFA trừ điểm sau trận hòa đáng tiếc, tuyển Thái Lan gặp khó khăn lớn tại vòng loại World Cup 2026

    Bị FIFA trừ điểm sau trận hòa đáng tiếc, tuyển Thái Lan gặp khó khăn lớn tại vòng loại World Cup 2026

    17-06-2023 08:29:49

    Đội tuyển Thái Lan đã không thể bảo toàn chiến thắng trước Đài Bắc Trung Hoa.

  • Chuyển đổi số là phương thức phát triển mới có tính đột phá

    Chuyển đổi số là phương thức phát triển mới có tính đột phá

    16-06-2023 14:10:27

    Những nước nắm bắt được cơ hội và dũng cảm, tiên phong đi đầu trong Cách mạng công nghiệp lần thứ tư sẽ bứt phá vươn lên, hoá rồng, hoá hổ thành nước phát triển với thu nhập cao.