Kết quả tìm kiếm cho "Hành tinh xanh lơ"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 3022

  • 'Giữ hồn' gốm cổ Biên Hòa

    'Giữ hồn' gốm cổ Biên Hòa

    03-06-2024 14:16:04

    Với hơn 300 năm đồng hành cùng lịch sử hình thành và phát triển vùng đất Biên Hòa – Đồng Nai, nghề gốm truyền thống Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đã khẳng định được nét riêng mà không có một làng gốm nào có được.

  • Chốn 'thiên đường nhân gian' đẹp mê hoặc qua ống kính du khách Việt

    Chốn 'thiên đường nhân gian' đẹp mê hoặc qua ống kính du khách Việt

    03-06-2024 08:46:00

    Là người vội đến rồi nói lời chia xa, nhưng Tân Cương đã ở lại trong tôi như một 'thiên đường nơi hạ giới', bởi cảnh quan kỳ thú muôn nơi dường như đều gói gọn tại đây, với những sắc màu mà họa sĩ tài ba nhất cũng không thể truyền tải hết.

  • Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang ra quân Chiến dịch “Thanh niên tình nguyện hè”

    Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang ra quân Chiến dịch “Thanh niên tình nguyện hè”

    01-06-2024 16:50:00

    Sáng 1/6, tại Tiểu đoàn Huấn luyện – Cơ động, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang tổ chức ra quân Chiến dịch “Thanh niên tình nguyện hè”, hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em”, “Tháng hành động vì môi trường” năm 2024.

  • Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    01-06-2024 14:21:46

    Chúng ta cam kết dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương hạnh phúc, được phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, được nuôi dưỡng ước mơ vươn cao, cùng khát vọng đất nước hùng cường, luôn tự hào là người Việt Nam, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nêu rõ.

  • Độc đáo hệ thống hang động xuyên thủy ở Tam Cốc-Bích Động

    Độc đáo hệ thống hang động xuyên thủy ở Tam Cốc-Bích Động

    01-06-2024 09:42:21

    Dòng sông Ngô Đồng đâm xuyên qua những ngọn núi đá vôi, tạo nên hệ thống hang xuyên thủy mát lạnh với những khối thạch nhũ kỳ lạ, kể những câu chuyện hàng triệu năm trước, khi nơi đây còn là biển cả.

  • Không chỉ là lời cảnh báo!

    Không chỉ là lời cảnh báo!

    01-06-2024 09:42:28

    Trái ngược với những kỳ vọng ban đầu, năm 2024 tiếp tục trên đà trở thành năm nóng kỷ lục. Các đại dương ấm lên, băng ở Nam Cực chưa bao giờ mỏng hơn và hiện tượng thời tiết khắc nghiệt xảy ra ở mọi châu lục… Đó là thực tế đang hiển hiện trên bề mặt trái đất chứ không chỉ dừng lại ở lời cảnh báo của giới chuyên gia.

  • Thúc đẩy liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm chủ lực

    Thúc đẩy liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm chủ lực

    03-06-2024 06:52:22

    Những tháng đầu năm 2024, việc hỗ trợ doanh nghiệp (DN) và hợp tác xã (HTX) triển khai liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp tiếp tục đạt nhiều kết quả, tạo đầu ra ổn định cho nông sản. Qua đó, giúp nâng cao nhận thức của người dân từ sản xuất truyền thống sang sản xuất hàng hóa gắn với thị trường; thu hút được DN đầu tư vào nông nghiệp, nhất là các ngành hàng, sản phẩm chủ lực; xây dựng được vùng nguyên liệu ổn định...

  • An Giang ra quân Sinh hoạt hè, Chiến dịch Mùa hè tình nguyện và Tháng hành động vì trẻ em

    An Giang ra quân Sinh hoạt hè, Chiến dịch Mùa hè tình nguyện và Tháng hành động vì trẻ em 

    31-05-2024 07:38:00

    Sáng 31/5, Ban Chỉ đạo Sinh hoạt hè tỉnh An Giang tổ chức Lễ ra quân Sinh hoạt hè, Chiến dịch Mùa hè tình nguyện và Tháng hành động vì trẻ em năm 2024. Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước, Trưởng ban Chỉ đạo Sinh hoạt hè cấp tỉnh, cùng hơn 500 đoàn viên, thanh niên, thiếu nhi… đã đến dự.

  • Tập trung bảo vệ đàn vật nuôi

    Tập trung bảo vệ đàn vật nuôi

    31-05-2024 06:29:48

    Tổng đàn gia súc, gia cầm tại An Giang không quá lớn nhưng tăng trưởng ổn định, mang lại thu nhập khá cho người chăn nuôi. Bên cạnh hỗ trợ các hình thức liên kết chăn nuôi gia công, khuyến khích chăn nuôi tập trung theo mô hình trang trại, gia trại, ngành chăn nuôi và thú y (CN&TY) tỉnh đang nỗ lực kiểm soát tốt dịch bệnh, tăng cường tiêm phòng để bảo vệ đàn vật nuôi trước diễn biến dịch bệnh phức tạp ở các địa phương khác.

  • Real Madrid nhắm Cúp C1 thứ 15: Bí quyết đặc biệt của Ancelotti

    Real Madrid nhắm Cúp C1 thứ 15: Bí quyết đặc biệt của Ancelotti

    29-05-2024 19:38:32

    Carlo Ancelotti có sự chuẩn bị cho trận chung kết Cúp C1, Real Madrid vs Dortmund một cách thoải mái, tận hưởng, không suy nghĩ và thực đơn thú vị.

  • Sôi nổi Tháng công nhân và Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động

    Sôi nổi Tháng công nhân và Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động 

    30-05-2024 06:03:32

    Hưởng ứng Tháng công nhân và Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2024, các cấp công đoàn trong tỉnh An Giang tổ chức nhiều hoạt động phong phú, đa dạng, vui tươi, thiết thực để tháng 5 thật sự trở thành ngày hội của giai cấp công nhân. Qua đó, ra sức thi đua học tập, lao động, sản xuất, công tác, lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam; thiết thực thực hiện hiệu quả chuyên đề “An Giang học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn về chăm lo đời sống Nhân dân”…

  • Bảo vệ sản xuất, ổn định đầu ra nông sản

    Bảo vệ sản xuất, ổn định đầu ra nông sản

    30-05-2024 06:29:14

    Những tháng đầu năm 2024, các ngành hàng nông sản chủ lực của tỉnh đều thuận lợi phát triển, dự báo tăng trưởng khu vực nông, lâm nghiệp và thủy sản trong 6 tháng vượt kịch bản đề ra. Từ nay đến cuối năm, tình hình mưa, bão, lũ, thời tiết phức tạp ảnh hưởng đến sản xuất nông nghiệp, đòi hỏi cần có sự chủ động bảo vệ từ sớm, từ xa.