Kết quả tìm kiếm cho "Hội nghị Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động TP. Long Xuyên"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 242

  • An Giang tập trung phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn

    An Giang tập trung phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn

    01-03-2023 07:15:14

    Qua 15 năm thực hiện Nghị quyết 26-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa X) về nông nghiệp, nông dân, nông thôn, tỉnh An Giang đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ và cơ bản hoàn thành nhiều mục tiêu đề ra. Qua đó, từng bước nâng cao vai trò, vị trí của người nông dân trên nhiều phương diện.

  • Tiếp động lực để An Giang kết nối vùng ĐBSCL

    Tiếp động lực để An Giang kết nối vùng ĐBSCL

    22-02-2023 06:53:33

    Nhằm phát huy vai trò là tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm của ĐBSCL, đánh thức tiềm năng kinh tế biên giới, An Giang rất cần sự quan tâm về cơ chế, chính sách cũng như đầu tư mạnh mẽ từ Trung ương, đặc biệt là các công trình có ý nghĩa liên kết vùng ĐBSCL.

  • Phụ nữ Thoại Sơn năng động để hội nhập

    Phụ nữ Thoại Sơn năng động để hội nhập

    22-02-2023 07:06:38

    Những chủ trương đúng và cách làm sáng tạo của hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp đã rộng mở cơ hội giúp phụ nữ Thoại Sơn (tỉnh An Giang) khẳng định vai trò, vị thế của mình với sự tự tin, năng động, không ngừng vươn lên, hội nhập và phát triển.

  • Sẵn sàng cho hành trình mới

    Sẵn sàng cho hành trình mới

    07-02-2023 07:01:16

    Chỉ còn mấy ngày nữa, gần 1.700 thanh niên An Giang sẽ rời gia đình, tham gia nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ công an, thực hiện nhiệm vụ cao cả với đất nước. Hành trình ấy không dài, nhưng là thời thanh xuân đáng nhớ, chỉ đến 1 lần duy nhất trong đời.

  • “Trải thảm” mời gọi phát triển đô thị Long Xuyên

    “Trải thảm” mời gọi phát triển đô thị Long Xuyên

    06-02-2023 07:02:22

    Tiếp tục hoàn chỉnh tiêu chí, tiêu chuẩn đô thị loại I (theo điều chỉnh Chương trình phát triển đô thị TP. Long Xuyên đến năm 2035); nâng cấp hệ thống giao thông; tập trung phát triển thương mại - dịch vụ và công nghiệp... là những công việc lớn được địa phương triển khai trong năm 2023. Để làm được điều đó, TP. Long Xuyên rất cần sự đồng hành của nhiều tổ chức, doanh nghiệp (DN).

  • Nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ chính trị

    Nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ chính trị

    13-01-2023 04:14:24

    Năm 2022, với tinh thần quyết tâm, chủ động, sáng tạo, linh hoạt, các đơn vị, sở, ngành tỉnh An Giang đã đoàn kết, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng. Các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao đều đạt, góp phần tích cực cùng hệ thống chính trị thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội.

  • Xây dựng Trường Đại học An Giang xứng tầm phát triển

    Xây dựng Trường Đại học An Giang xứng tầm phát triển

    06-12-2022 06:54:20

    Được đánh giá là Đảng bộ có trình độ chuyên môn cao nhất tỉnh, những gợi mở của Thường trực Tỉnh ủy đối với Đảng ủy Trường Đại học An Giang (ĐHAG) là định hướng quan trọng để trường nâng tầm phát triển. Là thành viên của Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, Trường ĐHAG có cơ hội trở thành trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, khẳng định uy tín, thương hiệu về chất lượng đào tạo ở ĐBSCL.

  • “Tín dụng đen”- vấn nạn nhức nhối

    “Tín dụng đen”- vấn nạn nhức nhối

    24-11-2022 07:19:20

    “Tín dụng đen” là giải pháp của nhiều người khi lâm vào cảnh khó khăn, thắt ngặt, nhưng cũng là “cái bẫy” đưa họ vào con đường bị siết nợ, thậm chí bị “khủng bố” do không trả nổi nợ vì lãi nặng.

  • An Giang - truyền thống 190 năm và tầm nhìn trên đường phát triển

    An Giang - truyền thống 190 năm và tầm nhìn trên đường phát triển

    22-11-2022 06:58:48

    Nằm ở hạ nguồn sông Mekong, thượng nguồn dòng Cửu Long, giáp Vương quốc Campuchia, An Giang là tỉnh có địa chính trị, địa kinh tế, văn hóa - xã hội và quốc phòng - an ninh quan trọng. Với bề dày lịch sử, văn hóa, giàu truyền thống yêu nước và cách mạng, trải qua 190 năm hình thành và phát triển (1832-2022), qua nhiều thăng trầm lịch sử, các thế hệ lãnh đạo và nhân dân An Giang luôn phát huy ý chí tự lực, tự cường, khát vọng đổi mới, sáng tạo, xây dựng tỉnh biên giới Tây Nam Tổ quốc ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

  • Phát triển kết cấu hạ tầng giao thông - “đòn bẩy” của An Giang

    Phát triển kết cấu hạ tầng giao thông - “đòn bẩy” của An Giang

    04-11-2022 07:12:53

    “Đại lộ, đại phú” là kỳ vọng của An Giang nhiều năm nay, khi gặp phải những điểm nghẽn giao thông, phần nào hạn chế sự phát triển của tỉnh. Nhưng nhiều “tin vui” đang dần trở thành hiện thực, nối liền cách trở và xóa nhòa băn khoăn vốn có.

  • Giúp người chấp hành xong án phạt tù tái hòa nhập cộng đồng

    Giúp người chấp hành xong án phạt tù tái hòa nhập cộng đồng

    26-10-2022 07:32:35

    Thời gian qua, Ban Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã tăng cường lãnh, chỉ đạo thực hiện công tác phổ biến giáo dục pháp luật cho người đang chấp hành án, người mới ra tù tái hòa nhập cộng đồng. Trong đó, tập trung chăm lo, hỗ trợ, đảm bảo các điều kiện cho hoạt động hỗ trợ, tái hòa nhập cộng đồng; giáo dục, giúp đỡ người chấp hành xong án phạt tù về cư trú, làm việc tại địa phương.

  • Chi bộ Hội sở Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh An Giang hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao

    Chi bộ Hội sở Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh An Giang hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao

    25-10-2022 08:30:53

    Nhiệm kỳ qua (2020-2023), được sự quan tâm của Đảng ủy Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh An Giang, Chi bộ Hội sở NHCSXH tỉnh (gọi tắt là Chi bộ Hội sở) đã khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị và đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận trên các mặt công tác.