Kết quả tìm kiếm cho "Hội thi Tiếng hát karaoke"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 30

  • Chấn chỉnh tình trạng sử dụng âm thanh công suất lớn

    Chấn chỉnh tình trạng sử dụng âm thanh công suất lớn

    06-08-2018 07:45:34

    Những năm gần đây, tình trạng sử dụng âm thanh công suất lớn, nhất là karaoke di động trong các đám tiệc là vấn đề gây bức xúc cho nhiều người, ảnh hưởng rất lớn đến đời sống và sinh hoạt của người dân.

  • Bức xúc vì bị dàn nhạc di động “khủng bố”!

    Bức xúc vì bị dàn nhạc di động “khủng bố”!

    16-07-2018 07:22:05

    Vui cũng hát. Buồn cũng hát. Lúc ngẫu hứng mở loa hát bất kể giờ giấc… Cùng với những dàn Karaoke gia đình, khoảng 3 năm nay xuất hiện loa “kẹo kéo” (hay còn gọi “loa va-li”) rất thịnh hành và trở thành nỗi ám ảnh ở các khu dân cư, bởi hệ lụy từ tiếng ồn của những “dàn nhạc di động” này “khủng bố”.

  • Một lần đến Lại Sơn

    Một lần đến Lại Sơn

    24-05-2018 15:03:25

    Chúng tôi đến xã đảo Lại Sơn (tên gọi khác là hòn Sơn hay hòn Rái, thuộc huyện Kiên Hải, Kiên Giang) bằng cách “quá giang” chuyến tàu cao tốc đi Nam Du. Sau hành trình gần 90 phút, đoàn chính thức đặt chân lên đảo. Chẳng hoang sơ như tưởng tượng, Lại Sơn đón chúng tôi trong ồn ã, đông đúc và đầy hơi hướng sầm uất của một thị trấn biển.

  • Chém bạn vì giành hát Karaoke

    Chém bạn vì giành hát Karaoke

    15-05-2018 06:25:55

    Chỉ vì 1 người cứ “ôm” micro hát Karaoke hoài làm cho người khác không được hát nên từ chỗ là bạn bè thân thiết đã dẫn đến xô xát. Mặc dù họ còn rất trẻ, tương lai ở phía trước nhưng người phải mang thương tật suốt đời, người thì vướng vào vòng lao lý. Đây là bài học cho nhiều người.

  • Bolero, thời thượng hay trào lưu cũ hồi sinh?

    Bolero, thời thượng hay trào lưu cũ hồi sinh?

    02-05-2018 14:10:33

    Như một trào lưu đang thịnh và gần như là mode của thị trường âm nhạc Việt khoảng vài năm gần đây, Bolero, một thể loại nhạc được mệnh danh là “sến”, “nhạc vàng” của một thời bỗng dưng trỗi dậy, phát triển, lan từ sân khấu phòng trà đến các gameshow truyền hình, các cuộc thi hát dành riêng cho Bolero và lấn sang cả sân khấu nhạc kịch phong cách Broadway. Thời thượng hay trào lưu cũ hồi sinh?

  • Tín hiệu vui đối với ngành du lịch

    Tín hiệu vui đối với ngành du lịch

    28-02-2018 07:16:41

    Từ sáng mùng 1 Tết Nguyên đán, các khu - điểm du lịch (DL) đã tấp nập đón du khách tham quan, vãn cảnh, du xuân. Trong tiết trời mát mẻ của tháng Giêng, nhiều nơi còn diễn ra các lễ hội văn hóa truyền thống, tín ngưỡng, tâm linh… Đây là cơ hội để du khách tìm hiểu, khám phá vùng đất An Giang với nhiều danh thắng nổi tiếng.