Kết quả tìm kiếm cho "Hủy cuộc tranh luận"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2067

  • iPhone có thể dùng AI của Google

    iPhone có thể dùng AI của Google

    19-03-2024 09:03:01

    Theo Bloomberg, Apple đang đàm phán để sử dụng công cụ Gemini AI của Google trên iPhone, tạo tiền đề cho một thỏa thuận bom tấn sẽ làm rung chuyển ngành công nghiệp AI.

  • Xung đột Israel-Hamas: Các bên nối lại đàm phán về lệnh ngừng bắn ở Gaza

    Xung đột Israel-Hamas: Các bên nối lại đàm phán về lệnh ngừng bắn ở Gaza

    19-03-2024 08:41:49

    Các cuộc đàm phán tại Doha là nỗ lực mới nhất trong hơn 3 tháng đàm phán giữa các nhà hòa giải của Mỹ, Ai Cập và Qatar nhằm môi giới một lệnh ngừng bắn cho cuộc chiến kéo dài hơn 5 tháng qua ở Gaza.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các chủ thể đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các chủ thể đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động

    16-03-2024 08:10:30

    Nhấn mạnh nhà ở xã hội là nhà ở bình thường như các loại nhà ở khác, phải bảo đảm chất lượng, an toàn, vệ sinh môi trường, Thủ tướng yêu cầu tất cả các chủ thể có liên quan, mỗi người, mỗi tổ chức chung tay, góp sức tạo phong trào, xu thế phát triển nhà ở xã hội, đặt mình vào địa vị của người khác và đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động, trong đó có việc nghiên cứu, triển khai gói tín dụng cho người mua với thời gian 10-15 năm và lãi suất thấp hơn từ 3-5%.

  • Từng bước xóa sổ “truyền thông bẩn”

    Từng bước xóa sổ “truyền thông bẩn”

    15-03-2024 09:02:04

    Thời gian gần đây, cùng với sự phát triển của mạng xã hội, thuật ngữ “smear campaign” hay còn gọi là “truyền thông bẩn” ngày càng xuất hiện nhiều trên phạm vi toàn cầu như một vấn đề nghiêm trọng với những ảnh hưởng tiêu cực đến cá nhân, doanh nghiệp, xã hội.

  • “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 3: Phủ xanh điều tích cực

    “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 3: Phủ xanh điều tích cực 

    13-03-2024 14:39:20

    Công tác tuyên truyền, lan tỏa thông tin tích cực, chính thống được tỉnh An Giang tăng cường theo quan điểm “phủ xanh thông tin tích cực”, “lấy cái đẹp, dẹp cái xấu” bằng nhiều hình thức hiệu quả. Trong đó, phát huy tốt vai trò cơ quan báo chí, đội ngũ văn nghệ sĩ; đẩy mạnh tuyên truyền lan tỏa trên Internet, mạng xã hội…

  • Thủ tướng: 'Năm tăng', 'năm giảm', 'năm tăng tốc, bứt phá' trong điều hành chính sách tiền tệ

    Thủ tướng: 'Năm tăng', 'năm giảm', 'năm tăng tốc, bứt phá' trong điều hành chính sách tiền tệ

    14-03-2024 14:14:49

    Sáng 14/3, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, tập trung tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô.

  • Thủ tướng New Zealand và Thủ tướng Phạm Minh Chính họp báo chung

    Thủ tướng New Zealand và Thủ tướng Phạm Minh Chính họp báo chung

    11-03-2024 08:24:43

    Theo đặc phái viên TTXVN, sáng 11/3, giờ địa phương, tại Thủ đô Wellington, kết thúc hội đàm tốt đẹp, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Thủ tướng New Zealand Christopher Luxon đã gặp gỡ báo chí thông tin về chuyến thăm và kết quả hội đàm; chứng kiến Lễ ký kết và trao các văn kiện hợp tác giữa hai bên.

  • Xuất bản sách của Tổng Bí thư về quyết tâm xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh

    Xuất bản sách của Tổng Bí thư về quyết tâm xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh

    08-03-2024 19:32:24

    Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật vừa xuất bản cuốn sách điện tử của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về quyết tâm xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh.

  • Tự hào nguồn cội Rồng Tiên

    Tự hào nguồn cội Rồng Tiên

    08-03-2024 08:38:32

    Thời gian qua, số lượng các hội, đoàn người Việt Nam ở nước ngoài (NVNONN) không ngừng gia tăng đã góp phần quan trọng nâng cao hiệu quả công tác đối ngoại nhân dân, đồng thời thúc đẩy kết nối, tăng cường sức mạnh đoàn kết dân tộc, gìn giữ bản sắc văn hóa Việt. Thông qua tổ chức hội, đoàn kiều bào ta ngày càng phát huy vai trò, trách nhiệm của mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, là cầu nối quan trọng góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam với bạn bè quốc tế.

  • Canh bạc đẫm máu của thủ lĩnh Hamas với các con tin Israel

    Canh bạc đẫm máu của thủ lĩnh Hamas với các con tin Israel

    07-03-2024 20:04:09

    Hamas biết rằng giữ con tin càng lâu thì càng có khả năng kết thúc cuộc chiến với Israel theo ý mình.

  • Phát huy vai trò giám sát và phản biện xã hội

    Phát huy vai trò giám sát và phản biện xã hội

    07-03-2024 07:40:20

    Những năm qua, MTTQ các cấp và các đoàn thể chính trị - xã hội đã triển khai thực hiện hiệu quả vai trò giám sát và phản biện xã hội, với nhiều đổi mới về nội dung, phương thức, phù hợp tình hình thực tế, đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, hội viên và Nhân dân. Qua đó, góp phần phát huy quyền làm chủ của Nhân dân, tăng cường đồng thuận xã hội, củng cố niềm tin của Nhân dân đối với Đảng; góp phần xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

  • Việt Nam tiếp tục kêu gọi ngừng bắn và nỗ lực giải quyết khủng hoảng nhân đạo tại Gaza

    Việt Nam tiếp tục kêu gọi ngừng bắn và nỗ lực giải quyết khủng hoảng nhân đạo tại Gaza

    06-03-2024 14:11:47

    Trong hai ngày 4-5/3, tại trụ sở Liên hợp quốc (LHQ) ở New York (Mỹ), Đại hội đồng (ĐHĐ) LHQ đã tổ chức phiên thảo luận về tình hình xung đột và khủng hoảng nhân đạo tại Dải Gaza với sự tham dự, phát biểu của đại diện hơn 70 nước thành viên và quan sát viên LHQ.