Kết quả tìm kiếm cho "Huyện cù lao Phú Tân"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 2971

  • Về với Trường Sa - nơi “đảo là nhà, biển cả là quê hương”

    Về với Trường Sa - nơi “đảo là nhà, biển cả là quê hương”

    18-05-2024 14:59:16

    Quá khứ đau thương và hào hùng đã đi qua, biết bao mồ hôi, công sức của các thế hệ cán bộ, chiến sỹ, quân và dân Trường Sa đã đổ xuống, biến đảo đá khô cằn năm xưa trở thành Trường Sa xanh mướt.

  • Thí sinh Lâm Thị Đẹp đoạt giải nhất Hội thi Kể chuyện “Gương người tốt, việc tốt” học tập và làm theo tấm gương đạo đức Bác Hồ, Bác Tôn

    Thí sinh Lâm Thị Đẹp đoạt giải nhất Hội thi Kể chuyện “Gương người tốt, việc tốt” học tập và làm theo tấm gương đạo đức Bác Hồ, Bác Tôn

    17-05-2024 22:22:20

    Sau 1 ngày diễn ra, Hội thi Kể chuyện “Gương người tốt, việc tốt” học tập và làm theo tấm gương đạo đức Bác Hồ, Bác Tôn trong hoạt động công đoàn, do Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang tổ chức đã thành công tốt đẹp. Tối 17/5, Ban Tổ chức hội thi đã trao giải cho các thí sinh có thành tích xuất sắc nhất.

  • Đề xuất tăng lương tối thiểu từ 1/7/2024 và điều chỉnh phân vùng một số địa bàn

    Đề xuất tăng lương tối thiểu từ 1/7/2024 và điều chỉnh phân vùng một số địa bàn

    17-05-2024 14:21:17

    Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội chính thức đề xuất tăng 6% mức lương tối thiểu với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động so với mức hiện hành. Thời điểm áp dụng mức lương tối thiểu mới từ ngày 1/7/2024. Đồng thời, cũng cập nhật, điều chỉnh phân vùng địa bàn áp dụng lương tối thiểu cho phù hợp thực tế.

  • Được cả thế giới ca ngợi như huyền thoại!

    Được cả thế giới ca ngợi như huyền thoại!

    17-05-2024 06:59:07

    Khóa họp lần thứ 24 của Đại Hội đồng Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên Hiệp Quốc (UNESCO) thông qua Nghị quyết 24C/18.65, ghi nhận: "Năm 1990 sẽ đánh dấu 100 năm kỷ niệm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Anh hùng giải phóng dân tộc và Nhà văn hóa kiệt xuất của Việt Nam”. UNESCO khuyến nghị các quốc gia thành viên cùng tham gia kỷ niệm; đề nghị "tổ chức các hoạt động cụ thể để tưởng niệm Người, qua đó làm cho mọi người hiểu rõ tầm vóc vĩ đại của những tư tưởng và những cống hiến cho sự nghiệp giải phóng dân tộc của Người".

  • “Học Bác, lòng ta trong sáng hơn”

    “Học Bác, lòng ta trong sáng hơn”

    16-05-2024 06:12:34

    Tối nay (ngày 16/5), Chương trình giao lưu với những gương điển hình học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn về chăm lo đời sống Nhân dân được Tỉnh ủy An Giang chỉ đạo tổ chức. 16 tập thể, cá nhân điển hình được tuyên dương dịp này là nhân tố xuất sắc, tiêu biểu, được các địa phương, đơn vị lựa chọn từ hàng trăm, hàng ngàn gương người tốt, việc tốt trên địa bàn tỉnh.

  • 5 cán bộ huyện Châu Phú nhận nhiệm vụ mới

    5 cán bộ huyện Châu Phú nhận nhiệm vụ mới

    15-05-2024 10:03:31

    Sáng 15/5, Ban Thường vụ Huyện ủy Châu Phú tổ chức Lễ trao quyết định đối với 6 cán bộ. Bí thư Huyện ủy Châu Phú Nguyễn Phú Tân; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Châu Phú Thi Hồng Thúy; Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Châu Phú Nguyễn Phước Nên tham dự buổi lễ.

  • Huyện An Phú chăm lo an sinh xã hội

    Huyện An Phú chăm lo an sinh xã hội

    14-05-2024 06:14:11

    Huyện ủy An Phú (tỉnh An Giang) lãnh đạo việc triển khai, quán triệt và thực hiện chuyên đề năm 2024 “An Giang học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn về chăm lo đời sống Nhân dân”. Qua đó, tạo sự lan tỏa trong nội bộ Đảng đến các tầng lớp nhân dân bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội và phát triển kinh tế địa phương.

  • Hớt tóc “0 đồng”, ấm lòng người khó!

    Hớt tóc “0 đồng”, ấm lòng người khó!

    14-05-2024 06:11:37

    Giữa thời tiết nắng nóng, một số bạn trẻ cùng nhau... cắt tóc “0 đồng” tại vỉa hè đường Lý Thường Kiệt (phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang). Đa số "khách hàng" là lao động nghèo, người lớn tuổi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

  • Khơi thông nguồn lực xây dựng và phát triển sự nghiệp văn hóa, thể thao

    Khơi thông nguồn lực xây dựng và phát triển sự nghiệp văn hóa, thể thao

    12-05-2024 14:36:38

    Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm sâu sắc đến việc xây dựng và phát triển sự nghiệp văn hóa, thể thao của đất nước. Vì vậy, thiết chế văn hóa, thể thao đang từng bước được củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động, nội dung thiết thực đáp ứng nhu cầu của đông đảo tầng lớp nhân dân, góp phần phát triển phong trào văn hóa - văn nghệ, thể dục-thể thao phục vụ nhiệm vụ chính trị tại địa phương, nâng cao chất lượng cuộc sống tinh thần của nhân dân.

  • Xây dựng chiến lược cụ thể để đẩy mạnh xuất khẩu gạo trên tất cả các thị trường

    Xây dựng chiến lược cụ thể để đẩy mạnh xuất khẩu gạo trên tất cả các thị trường

    11-05-2024 14:53:22

    Các chuyên gia khuyến cáo doanh nghiệp xuất khẩu gạo cần quan sát, đánh giá nhu cầu nhập khẩu của các thị trường lớn, có kế hoạch phù hợp để đáp ứng trường hợp nhu cầu tiêu dùng gia tăng trở lại.

  • Nước ngọt về vùng hạn mặn

    Nước ngọt về vùng hạn mặn

    10-05-2024 06:19:06

    Miền Nam đang vào mùa cao điểm nắng hạn. Ngoài chuyện khó khăn về nguồn nước sản xuất, nhiều tỉnh còn thiếu nước ngọt sinh hoạt. “Chiến dịch” chở nước sạch được kêu gọi, lan tỏa rộng rãi. Nghĩa cử nhân ái này khẳng định người An Giang luôn có tấm lòng hào hiệp vì cộng đồng, không kể người gặp khó ở đâu, là ai… hễ cần là bà con tìm đến.

  • An Giang tận dụng thời cơ xuất khẩu

    An Giang tận dụng thời cơ xuất khẩu

    10-05-2024 06:23:13

    An Giang là địa phương có điều kiện thuận lợi sản xuất lúa, cá tra, cây ăn trái, rau màu... quanh năm. Tình hình bất ổn chính trị một số khu vực, tác động của biến đổi khí hậu đang làm cho chuỗi cung ứng lương thực, thực phẩm toàn cầu bị gián đoạn, nhiều nơi thiếu hụt. Đây là cơ hội để doanh nghiệp (DN) nông, thủy sản của tỉnh tận dụng thời cơ xuất khẩu, tập trung vào sản phẩm chủ lực, sản phẩm mới có tiềm năng, lợi thế.