Kết quả tìm kiếm cho "Hy Lạp"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 450

  • Máy tính online - Công cụ hữu ích để tính toán và xử lý dữ liệu trực tuyến

    Máy tính online - Công cụ hữu ích để tính toán và xử lý dữ liệu trực tuyến

    24-12-2023 09:43:12

    Máy tính đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại của chúng ta. Từ việc tính toán đơn giản cho đến xử lý dữ liệu phức tạp, máy tính luôn đóng vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Với sự phát triển của công nghệ, máy tính cũng đã có những bước tiến vượt bậc, từ máy tính cá nhân cho đến máy tính di động.

  • Công nghệ và cải tiến trong quản lý nước thải

    Công nghệ và cải tiến trong quản lý nước thải

    23-12-2023 11:57:00

    Nước thải đô thị là một vấn đề ngày càng trở nên nghiêm trọng trong thời đại hiện nay. Tuy nhiên, không phải là không có giải pháp cho vấn đề này. Công nghệ và các cải tiến trong lĩnh vực quản lý nước thải đang đóng một vai trò quan trọng trong việc xử lý và giảm thiểu tác động của nước thải đến môi trường.

  • Chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng chính hãng - kienvang.vn

    Chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng chính hãng - kienvang.vn

    18-12-2023 14:54:27

    Thương hiệu chuyển nhà Kiến Vàng là cái tên quen thuộc đối với khách hàng có nhu cầu chuyển nhà, bởi cái tên Kiến Vàng đã tồn tại gần 30 năm trong thị trường chuyển nhà, chuyển văn phòng.

  • Giá dầu châu Á tăng gần 1% do xuất khẩu của Nga giảm

    Giá dầu châu Á tăng gần 1% do xuất khẩu của Nga giảm

    18-12-2023 14:11:21

    Giá dầu châu Á tăng gần 1% vào đầu phiên giao dịch sáng 18/12 do xuất khẩu dầu từ Nga giảm và các cuộc tấn công của lực lượng Houthi vào các tàu ở Biển Đỏ làm dấy lên lo ngại về sự gián đoạn nguồn cung.

  • Nhìn lại thế giới 2023: Những điểm sáng trong bức tranh ảm đạm

    Nhìn lại thế giới 2023: Những điểm sáng trong bức tranh ảm đạm

    17-12-2023 19:19:14

    Năm 2023 tiếp tục là một năm nhiều sóng gió và khó khăn của kinh tế thế giới khi phải đối mặt với một loạt thách thức, từ sụt giảm tăng trưởng tổng sản phẩm quốc nội (GDP), nợ xấu gia tăng, kim ngạch thương mại - đầu tư ảm đạm, cho tới những hệ lụy không mong muốn của bất ổn địa chính trị và các thách thức an ninh phi truyền thống…

  • Các mẫu câu tiếng Anh đơn giản nhưng hiệu quả trong giao tiếp

    Các mẫu câu tiếng Anh đơn giản nhưng hiệu quả trong giao tiếp

    17-12-2023 09:35:07

    Giao tiếp là một kỹ năng cần thiết trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là khi chúng ta phải giao tiếp với người nước ngoài. Việc sử dụng các mẫu câu tiếng Anh thông dụng và hiệu quả có thể giúp chúng ta tự tin hơn trong việc giao tiếp và tạo được ấn tượng tốt với đối tác hoặc bạn bè quốc tế. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các mẫu câu tiếng Anh đơn giản nhưng rất hữu ích trong giao tiếp hàng ngày.

  • Top 5 địa chỉ thuê biệt thự tổ chức tiệc sang trọng ở TP.HCM

    Top 5 địa chỉ thuê biệt thự tổ chức tiệc sang trọng ở TP.HCM

    15-12-2023 14:20:14

    Lựa chọn tổ chức tiệc tại biệt thự không chỉ mang đến một không gian sang trọng, những trải nghiệm mới mẻ mà còn giúp cho bữa tiệc trở nên ấn tượng hơn. Khách mời sẽ có một không gian thoải mái để tự do khám phá và hòa mình vào không khí buổi tiệc. Cùng tham khảo gợi ý dưới đây để chọn được biệt thự, villa phù hợp với bữa tiệc nhé!

  • Công ty Cung cấp tour du lịch giá rẻ Hoàng Việt Travel- Uy tính, chất lượng

    Công ty Cung cấp tour du lịch giá rẻ Hoàng Việt Travel- Uy tính, chất lượng

    15-12-2023 14:20:14

    Bạn đang có dự định du lịch nước ngoài cho kỳ nghỉ này? Bạn chưa biết đi đâu và nên lựa chọn công ty cung cấp tour du lịch giá rẻ nào uy tín? Hãy để bài viết dưới đây của Hoàng Việt Travel sẽ giúp bạn tìm kiếm những đơn vị chất lượng, chuyên nghiệp nhé!

  • Khách hàng chung tay cùng Prudential “Hỗ trợ gạo - Trao gửi yêu thương” tới bà con khó khăn tại Yên Bái và Sóc Trăng

    Khách hàng chung tay cùng Prudential “Hỗ trợ gạo - Trao gửi yêu thương” tới bà con khó khăn tại Yên Bái và Sóc Trăng

    07-12-2023 14:07:46

    Hưởng ứng lời kêu gọi của Prudential, hơn 1.500 khách hàng đã chung tay đóng góp gói an sinh gửi tặng bà con khó khăn tại 2 tỉnh Yên Bái và Sóc Trăng trong chương trình “Hỗ trợ gạo - Trao gửi yêu thương 2024”, để bà con đón một cái Tết đủ đầy đang tới gần.

  • Khóa học Facebook Ads Imta giải pháp tăng tin nhắn khách hàng tiềm năng hiệu quả

    Khóa học Facebook Ads Imta giải pháp tăng tin nhắn khách hàng tiềm năng hiệu quả

    29-11-2023 10:40:28

    Facebook hiện nay đã trở thành phương tiện chủ đạo, được các doanh nghiệp sử dụng để quảng bá sản phẩm/dịch vụ và thương hiệu của mình đến với khách hàng, bởi có hơn 1,3 tỷ người sử dụng mỗi tháng.

  • Kỳ vọng vào tương lai

    Kỳ vọng vào tương lai

    28-11-2023 22:09:33

    Qua nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh khóa XI (nhiệm kỳ 2020 - 2025), kinh tế - xã hội (KTXH) An Giang đạt nhiều thành tựu quan trọng, an sinh xã hội được bảo đảm, quốc phòng - an ninh được giữ vững. Cán bộ, đảng viên, doanh nghiệp (DN) và Nhân dân tin tưởng trong nửa nhiệm kỳ còn lại, An Giang sẽ tiếp tục phát triển theo hướng văn minh, hiện đại.

  • Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    19-11-2023 09:24:19

    Trường học hạnh phúc là nơi mỗi học sinh và thầy cô đều cảm nhận, là ngôi trường mà mỗi chúng ta đều hướng tới. Trong không khí chộn rộn của 'Tết Thầy cô', Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Nguyễn Kim Sơn, người đứng đầu ngành Giáo dục đã dành thời gian chia sẻ những trăn trở, suy tư về thầy cô, về con đường đổi mới giáo dục Việt Nam…