Công ty Cung cấp tour du lịch giá rẻ Hoàng Việt Travel- Uy tính, chất lượng

15/12/2023 - 14:20

Bạn đang có dự định du lịch nước ngoài cho kỳ nghỉ này? Bạn chưa biết đi đâu và nên lựa chọn công ty cung cấp tour du lịch giá rẻ nào uy tín? Hãy để bài viết dưới đây của Hoàng Việt Travel sẽ giúp bạn tìm kiếm những đơn vị chất lượng, chuyên nghiệp nhé!

>>>>XEM THÊM: Danh sách tour du lịch Úc mới nhất 2024 [trọn gói, giá rẻ]

1. Những lý do nên lựa chọn công ty du lịch Hoàng Việt Travel

Với mong muốn trở thành công ty cung cấp tour du lịch giá rẻ uy tín hàng đầu, Hoàng Việt Travel luôn hướng tới những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời trong từng dịch vụ của mình.

  • Cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ và tour du lịch:

Hoàng Việt Travel là công ty du lịch chuyên cung cấp các dịch vụ, tour tham quan - nghỉ dưỡng - sinh thái cả trong và ngoài nước. Bao gồm các tour, như: Du lịch Mỹ ,tour Hàn Quốc, tour Bali... Bên cạnh đó, công ty còn tổ chức các tour du lịch kết hợp hoạt động Teambuilding, du lịch kết hợp hội nghị - hội thảo - tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp, với số lượng khách lên tới 1000 người.

Những lý do bạn nên lựa chọn Hoàng Việt Travel

  • Đảm bảo uy tín dịch vụ và độ bền vững qua thời gian

Hoàng Việt Travel và đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm trong nghề luôn đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi nẻo đường. Sở hữu hơn 100 tuyến địa điểm điểm du lịch trong và ngoài nước suốt 18 năm qua Hoàng Việt.

Thông tin liên hệ:

  • Trụ sở ĐKKD: Số 62, Trần Quốc Toản, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Điện thoại: 0243 719 2328 - 0918 618 565

  • Cơ sở kinh doanh

  • CS Yên Phụ : Tầng 3+4, 62A phố Yên Phụ (Yên Phụ nhỏ), quận Tây Hồ, Hà Nội

  • Điện thoại: 0919 784 326

  • CS Hồng Hà: 93 Hồng Hà, Ba Đình , Hà Nội

  • Điện thoại: 024 - 37194188

  • Email: thangthomas@hoangviettravel.vn

  • Website: https://hoangviettravel.vn/

2. Những loại hình dịch vụ Hoàng Việt Travel cung cấp

Hiện nay, Hoàng Việt Travel đang cung cấp cả 2 loại hình du lịch là du lịch trong nước và du lịch quốc tế.

2.1. Dịch vụ trong nước

Các dịch vụ trong nước bao gồm:

  • Du lịch tham quan: Tổ chức các tour du lịch tham quan địa danh nổi tiếng trên khắp các tỉnh, thành phố của Tổ quốc. Với hệ thống dịch vụ rộng khắp, cùng rất nhiều đối tác du lịch Hoàng Việt luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt đối với mọi chuyến đi. Những tour du lịch mà Hoàng Việt Travel cung cấp, như: Tour du lịch Mỹ, tour du lịch Nhật Bản, tour du lịch Hàn, tour du lịch Úc...

  • Teambuilding: Đây là loại hình du lịch kết hợp tổ chức teambuilding tạo nên những kỷ niệm thú vị và đáng nhớ. Teambuilding đã trở thành tour du lịch “hot” nhất được nhiều doanh nghiệp, tổ chức cá nhân săn đón.

  • Du lịch hành hương, tâm linh, lễ hội: Hành hương là một trong những nét văn hóa đẹp của người dân Việt Nam. Đến với tour này, bạn sẽ được trải nghiệm văn hóa tâm linh nổi tiếng, mang đậm chất truyền thống thông qua các địa điểm nổi tiếng.

2.2 Du lịch quốc tế

Nhằm mang tới nhiều trải nghiệm thú vị hơn, Hoàng Việt Travel đã thành lập lên phòng du lịch quốc tế vào tháng 10/2005. Tại đây, công ty cung cấp rất nhiều các tour du lịch đến rất nhiều các quốc gia từ Châu Á, Châu Âu đến Châu Phi, Châu Mỹ... Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và có lợi thế với các đối tác nước ngoài đảm bảo khách hàng luôn được cung cấp những dịch vụ chất lượng mang đến chuyến đi thật trọn vẹn.

3. Những dịch vụ nổi bật của Hoàng Việt Travel

Không chỉ là một công ty cung cấp tour du lịch giá rẻ uy tín mà tại Hoàng Việt Travel còn có thêm rất nhiều các dịch vụ nổi bật khác, cụ thể:

  • Dịch vụ đặt phòng khách sạn: Sở hữu lượng đối tác khổng lồ, chúng tôi có thể được giảm 50% so với khách hàng đặt trực tiếp.

  • Dịch vụ vận chuyển cho thuê ô tô dài hạn: Các lái xe Hoàng Việt đều được đào tạo bài bản, có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt. Đặc biệt luôn có những ưu đãi hấp dẫn dành cho cá nhân và tổ chức khi đăng ký hợp đồng dài hạn.

  • Chất lượng và giá cả: Hoàng Việt Travel cam kết mang đến những tour du lịch với giá thành hợp lý, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ.

4. Các tour du lịch ngoài nước nổi bật của Hoàng Việt Travel

Nếu bạn đang tìm kiếm những tour du lịch nước ngoài tại Hoàng Việt Travel, thì hãy tham khảo một vài tour nổi bật sau nhé!

  • Châu Âu: Du khách sẽ được tham quan các quốc gia với những địa điểm nổi tiếng như: Pháp, Anh, Đức, Hà Lan... Ngoài ra, du khách cũng sẽ được trải nghiệm văn hóa và thưởng thức vô vàn những món ăn mang đặc trưng vùng miền: Ốc sên nướng (Pháp), phô mai (Hà Lan), xúc xích và bia (Đức)...

  • Châu Á: Khác với sự hiện đại của Châu Âu, châu Á nổi tiếng với các kiến trúc cổ kính, lộng lẫy. Một vài quốc gia bạn có thể tham quan, như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan...

  • Châu Mỹ: Đến với Châu Mỹ, du khách nhất định phải ghé thăm Mỹ và Canada. Nơi đây quy tụ rất nhiều danh lam thắng cảnh thơ mộng, lãng mạn. Ngoài ra, còn có rất nhiều các địa điểm khác, như: Bãi biển Montanita (Ecuador), bãi biển El Cabo San Juan (Colombia), bãi Punto del Diablo (Uruguay)...

  • Châu Úc: Dành cho những ai yêu thích trải nghiệm các hoạt động dưới nước thì các quốc gia Châu Phi là điểm đến khó bỏ qua. Những bãi biển đẹp nổi tiếng nhất định phải ghé thăm khi đến Châu Phi, như:  Bãi biển Surfer Paradise, Whitehaven (Úc), Coral Bay, Mt.Maunganui, Orewa (New Zealand)…

Việc lựa chọn công ty cung cấp tour du lịch giá rẻ uy tín cho mỗi chuyến đi là điều rất cần thiết để bạn có một trải nghiệm thật tuyệt vời. Hy vọng, những thông tin trên sẽ thật hữu ích và giúp bạn hiểu hơn về Hoàng Việt Travel nhé!

Bài, ảnh: P.V