Kết quả tìm kiếm cho "J&T Express"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 25
Hưởng lợi từ sự phát triển thần tốc của nền kinh tế số, lĩnh vực chuyển phát nhanh đang tạo nên một môi trường cạnh tranh sôi nổi, với dư địa ngày càng lớn cho các nhà khởi nghiệp. Trong đó, mô hình kinh doanh nhượng quyền bưu cục đang trở thành xu hướng start-up đầy tiềm năng trong năm 2022.
Sự bùng nổ của công nghệ và bối cảnh dịch bệnh đã khiến cách thức mua sắm của người dân chuyển đổi mạnh mẽ từ trực tiếp sang trực tuyến. Thị trường đầy sôi động đã và đang tạo động lực mạnh mẽ để các doanh nghiệp, cá nhân bước chân vào con đường kinh doanh trực tuyến, song cũng tiềm ẩn không ít khó khăn khiến người mới gia nhập chùn bước. Là thương hiệu giao hàng chuyển phát nhanh uy tín, J&T Express mang tới nhiều giải pháp “trúng đích”, giúp người bán mới tự tin khởi sự kinh doanh.
Các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng thương mại điện tử, giao nhận hàng hóa, đặc biệt là doanh nghiệp chuyển phát nhanh đang triển khai nhiều hình thức nhằm kích cầu thị trường trong mùa “thấp điểm”.
Sự bùng nổ mạnh mẽ của mua sắm trực tuyến thời gian qua mang đến cho các doanh nghiệp hàng loạt cơ hội, cũng như thách thức nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp chuyển phát nhanh khi đóng vai trò quan trọng trong khâu cuối của quá trình mua sắm.
Nền kinh tế số Việt Nam đang dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng 38%, cao hơn mức trung bình 33%/năm của cả khu vực Đông Nam Á tính từ năm 2015 đến nay. Trong bối cảnh đó, sự phát triển nhanh chóng của mạng lưới thương mại điện tử (TMĐT) mang đến cơ hội đầy tiềm năng, nhưng cũng tiềm ẩn hàng loạt thách thức cho các doanh nghiệp chuyển phát nhanh tại Việt Nam.
Mùa Tết Nguyên đán 2022 chứng kiến sự gia tăng đột biến về nhu cầu vận chuyển hàng hóa mua sắm trực tuyến nói chung và thực phẩm nói riêng. Một số đơn vị giao hàng chuyển phát nhanh như J&T Express đã bố trí giao hàng xuyên Tết để đáp ứng nhu cầu vận chuyển tăng cao tại các thành phố lớn.
Với sự xuất hiện của biến chủng Omicron, Tết 2022 được dự đoán sẽ "khác thường" khi người tiêu dùng có kế hoạch mua sắm sớm và tiếp tục duy trì thói quen mua sắm trực tuyến được hình thành từ giai đoạn giãn cách xã hội. Cùng với đó, các đơn vị vận chuyển – tiêu biểu là J&T Express – Giao hàng chuyển phát nhanh đã có những kế hoạch chủ động đón đầu nhu cầu mua sắm tăng cao của khách hàng, đảm bảo vận chuyển lưu thông trong dịp Tết.
Nền kinh tế số Việt Nam đang là một trong những thị trường “nóng” nhất ở Đông Nam Á, với 3 ngành “xương sống”, gồm: Thương mại điện tử, Fintech và Logistics. Trong đó, thúc đẩy chuyển đổi ngành bưu chính từ dịch vụ truyền thống sang dịch vụ số được tập trung đẩy mạnh trong giai đoạn từ nay đến năm 2030. Là một doanh nghiệp nhanh nhạy trước làn sóng thay đổi không ngừng của ngành bưu chính, J&T Express đã và đang tích cực triển khai những giải pháp đồng bộ với các chỉ đạo từ Chính phủ.
Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới đều chịu những tác động tiêu cực đến nền kinh tế vì dịch COVID-19 trong suốt 6 tháng giữa năm 2021. Tuy nhiên, bước vào mùa cao điểm cuối năm - khi cả nước bước vào bình thường mới - sức mua trên thương mại điện tử vẫn cho thấy nhiều tín hiệu tích cực trong phục hồi kinh tế, tạo đà phát triển cho năm 2022.
Làn sóng dịch COVID-19 thứ 4 với diễn biến phức tạp đã gây ra nhiều sự xáo trộn cho thị trường lao động. Theo báo cáo mới đây về “thị trường lao động trong làn sóng COVID-19 thứ 4 – năm 2021: Thực trạng và hướng đi”, do Vietnamworks công bố, 87% người lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. Đáng chú ý, có tới 51,4% người lao động cho biết sẽ chuyển việc sau khi đại dịch kết thúc.[1] Điều này, tiềm ẩn nguy cơ gây xáo trộn cho thị trường lao động, đồng thời đặt các doanh nghiệp trước bài toán nhân sự đầy thách thức không dễ tìm lời giải.
Từ thời điểm nhiều tỉnh, thành phố lớn tại Việt Nam phải giãn cách xã hội do dịch bệnh COVID-19 hoành hành cho đến thời điểm bình thường mới, người ta đã thấy rõ vai trò “sống còn” của lĩnh vực bưu chính, chuyển phát nhanh đối với sự vận hành, phát triển của đời sống kinh tế - xã hội trong nước. Trong đó, J&T Express hiện đang dần trở thành hãng chuyển phát nhanh được nhiều người kinh doanh online, thương mại điện tử ở Việt Nam chọn và tin dùng.
J&T Express hiện đang đầu tư xây dựng trung tâm trung chuyển thứ 37 tại Việt Nam, với diện tích lên đến 60.000m2 , dự kiến đi vào hoạt động đầu năm 2022. Việc đầu tư vào hệ thống trung tâm trung chuyển là một trong những yếu tố giúp tăng lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp chuyển phát nhanh trong việc tối đa hoá trải nghiệm của khách hàng, đồng thời đáp ứng tốt sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử.