Kết quả tìm kiếm cho "Kết quả Ngoại hạng Anh"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 21187

  • Phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Học viện CTQG Hồ Chí Minh

    Phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Học viện CTQG Hồ Chí Minh

    17-09-2024 19:29:06

    TTXVN trân trọng giới thiệu Phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Lễ kỷ niệm 75 năm truyền thống Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

  • Xã hội hóa phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    Xã hội hóa phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    18-09-2024 05:25:58

    Những năm qua, công tác xã hội hóa hoạt động thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng trên địa bàn tỉnh có nhiều chuyển biến tích cực, góp phần tăng cường cơ sở vật chất phục vụ nhu cầu tập luyện TDTT của Nhân dân, thúc đẩy phong trào TDTT quần chúng ở các địa phương phát triển sâu rộng.

  • Ứng xử văn hóa trên mạng xã hội

    Ứng xử văn hóa trên mạng xã hội

    18-09-2024 05:28:57

    Cuộc sống trong thời đại công nghệ số, con người càng bộn bề công việc càng ít tiếp xúc ít hơn với người thật, việc thật. Hầu như ai cũng sở hữu điện thoại thông minh (smartphone) và có tài khoản trên mạng xã hội (MXH), dành phần lớn thời gian trên không gian mạng để tương tác, trao đổi thông tin. Theo đó, việc ứng xử có văn hóa trên không gian mạng trở thành một trong những vấn đề được đặc biệt quan tâm.

  • Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thảo luận về tình hình nhân đạo ở Dải Gaza

    Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thảo luận về tình hình nhân đạo ở Dải Gaza

    17-09-2024 13:54:19

    Điều phối viên cấp cao Liên hợp quốc phụ trách Nhân đạo và Tái thiết cho Gaza Sigrid Kaag cho rằng những bước tiến vừa qua là không đủ để đáp ứng nhu cầu viện trợ và hàng hóa thương mại vào Gaza.

  • Lê Quang Liêm thắng nhà vô địch cờ vua thế giới người Trung Quốc

    Lê Quang Liêm thắng nhà vô địch cờ vua thế giới người Trung Quốc

    17-09-2024 13:54:19

    Lê Quang Liêm xuất sắc đánh bại đương kim vô địch thế giới Ding Liren, giúp tuyển cờ vua Việt Nam hòa Trung Quốc 2-2 ở Olympiad 2024.

  • Đoàn kết xây dựng TX. Tân Châu phát triển

    Đoàn kết xây dựng TX. Tân Châu phát triển

    17-09-2024 03:29:27

    Thời gian qua, với sự quyết tâm của cả hệ thống chính trị, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) phát huy sức mạnh đoàn kết, vừa làm, vừa học, vừa vận dụng sáng tạo đường lối; nhanh chóng nắm bắt thời cơ, khai thác tiềm năng, thế mạnh địa phương.

  • Đưa An Giang thành điểm trung chuyển đặc sản Việt Nam

    Đưa An Giang thành điểm trung chuyển đặc sản Việt Nam

    17-09-2024 03:33:53

    Trung tâm Đặc sản Việt Nam tại TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) vừa được khánh thành, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân và hơn 9 triệu du khách khi đến với lễ hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam. Đây là Trung tâm Đặc sản Việt Nam lớn nhất ĐBSCL, kênh xúc tiến, quảng bá, tìm kiếm đầu ra cho sản phẩm OCOP lớn nhất miền Tây Nam Bộ, tiến tới đưa sản phẩm OCOP, đặc sản các tỉnh tiếp cận thị trường Campuchia và khu vực.

  • Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

    Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

    16-09-2024 20:48:00

    Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam: 'TIẾP TỤC ĐỔI MỚI MẠNH MẼ PHƯƠNG THỨC LÃNH ĐẠO, CẦM QUYỀN CỦA ĐẢNG, YÊU CẦU CẤP BÁCH CỦA GIAI ĐOẠN CÁCH MẠNG MỚI'.

  • Dịch vụ điều trị cười hở lợi uy tín tại Nha khoa Flora

    Dịch vụ điều trị cười hở lợi uy tín tại Nha khoa Flora

    16-09-2024 18:26:01

    Tính đến nay, Nha khoa Flora đã thực hiện thành công cho 6.900 ca phẫu thuật cười hở lợi (nướu), giúp khách hàng không còn e ngại mỗi khi giao tiếp và nâng cao chất lượng cuộc sống.

  • Máy xay chả cá: Tiết kiệm thời gian, đảm bảo hương vị hoàn hảo

    Máy xay chả cá: Tiết kiệm thời gian, đảm bảo hương vị hoàn hảo

    16-09-2024 18:24:18

    Chả cá là món “tủ” được nhiều gia đình lựa chọn cho vào thực đơn của mâm cơm hàng ngày. Không ít cơ sở sản xuất chế biến thực phẩm lựa chọn sản phẩm này để làm kinh doanh và lựa chọn máy xay chả cá như một giải pháp giúp nâng cao lợi nhuận, tiết kiệm chi phí và thời gian sản xuất.

  • 3 mẫu lu quay gà vịt được ưa chuộng nhất trên thị trường

    3 mẫu lu quay gà vịt được ưa chuộng nhất trên thị trường

    16-09-2024 16:58:00

    Kinh doanh gà vịt giờ đây trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với lu quay gà vịt Newsun có khả năng nướng số lượng lớn gà vịt trong thời gian ngắn, đảm bảo thơm ngon, sạch sẽ. Dưới đây là 3 mẫu lu quay gà vịt được ưa chuộng nhất trên thị trường. Cùng tìm hiểu nhé.

  • In túi vải bố: Chất lượng, uy tín và giá cạnh tranh tại Trí Việt

    In túi vải bố: Chất lượng, uy tín và giá cạnh tranh tại Trí Việt

    16-09-2024 16:19:43

    Trí Việt cung cấp dịch vụ in túi vải bố uy tín, với mẫu mã đa dạng, sáng tạo song hành cùng chất lượng vượt trội. Sử dụng túi vải bố làm quà tặng vừa đảm bảo thẩm mỹ, độ bền, mang đến sự tiện dụng và thời trang vừa đem lại hiệu quả cao trong hoạt động marketing.