Kết quả tìm kiếm cho "KOL Việt"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 57
Đề xuất những chính sách thị thực mới thông thoáng, thuận lợi hơn cho khách quốc tế đến là một yêu cầu thực tế nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của du lịch Việt Nam, đẩy nhanh phát triển du lịch...
Trong tuần vừa qua, loạt video sôi động kèm dòng chữ “Vietnam is calling” (Việt Nam đang gọi) được lan tỏa mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội TikTok, Instagram, Facebook Reels, đã tạo nên làn sóng mới trong xu hướng du lịch toàn cầu.
Hiện nay, TikTok không còn đơn thuần là nền tảng giải trí của giới trẻ, mà đã trở thành công cụ xây dựng thương hiệu cá nhân và phát triển kinh doanh cực kỳ hiệu quả. Hàng triệu video được đăng tải mỗi ngày, nhưng chỉ một phần nhỏ trong số đó thực sự được phân phối tiếp cận với nhiều người và lọt vào trang xu hướng (For You Page).
Ngày 5/5, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam thông báo chính thức khởi động chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2025. Bước sang năm thứ 24, chương trình tiếp tục khẳng định sức sống bền bỉ và giá trị nhân văn sâu sắc trong hành trình đồng hành cùng học sinh cả nước.
Ngày 11/4, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Đinh Thị Việt Huỳnh dẫn đầu đoàn công tác tỉnh đến thăm, chúc mừng Tết Chol Chnam Thmay năm 2025, tại chùa Sérey Meang Kol Sakor (xã Vĩnh Thành, huyện Châu Thành).
Hiện nay, việc mua bán sản phẩm trên mạng xã hội (MXH) không còn xa lạ đối với mọi người khi các doanh nghiệp (DN) tiếp cận các công cụ quảng cáo mạnh mẽ để tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên, việc quảng cáo sản phẩm thổi phồng đang trở thành một vấn đề nhức nhối tại Việt Nam, khi nhiều thương hiệu và cá nhân sử dụng những lời lẽ khoa trương, cam kết phi thực tế để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.
Trong bối cảnh thị trường chăm sóc sức khỏe và làm đẹp ngày càng cạnh tranh, Công ty CP TMDV XNK An Thịnh Phát đã ghi nhận sự bùng nổ doanh số ấn tượng sau khi hợp tác với Công ty SMS BIO đến từ Hàn Quốc. Sự kết hợp này không chỉ mang lại lợi ích cho cả hai bên mà còn tạo ra một cú hích lớn cho thị trường Việt Nam.
Hai năm đầu luôn là giai đoạn quan trọng mà bất kỳ doanh nghiệp mới thành lập nào cũng cần tận dụng để xây dựng nền tảng, thiết lập uy tín, tăng độ nhận diện thương hiệu cũng như phát triển thị trường. Bài viết sẽ cung cấp những kiến thức hữu ích giúp doanh nghiệp tối ưu lợi thế trong hai năm đầu nhằm tạo đà tăng trưởng vượt bậc.
Đồ chơi nghệ thuật Labubu đang gây sốt đối với giới trẻ trong thời gian gần đây. Mặc dù giá mỗi sản phẩm có thể lên tới hàng triệu đồng nhưng vẫn liên tục "cháy hàng."
GenZ, người trẻ được biết đến là thế hệ năng động, sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ của trào lưu. Thế hệ này được sinh ra khi Internet phát triển mạnh mẽ, họ có những đặc điểm nổi trội. GenZ, người trẻ cũng có rất nhiều kỹ năng, sức trẻ và khả năng kiếm tiền từ sự phát triển bùng nổ của công nghệ số.
Với chương trình Chợ phiên OCOP “Hương vị An Giang”, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang tạo động lực cho doanh nghiệp (DN) trong tỉnh đẩy mạnh hoạt động bán hàng trên TikTok, nhằm tiếp cận khách hàng giàu tiềm năng của nền tảng mạng xã hội này.
Chiều 30/6, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang phối hợp Trung tâm Xúc tiến Thương mại nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn), TikTok Việt Nam tổ chương trình tọa đàm “Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng tỉnh An Giang”.