Kết quả tìm kiếm cho "Khám bác sĩ trực tuyến"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 533

  • Những chiến công thầm lặng

    Những chiến công thầm lặng 

    27-07-2022 08:00:00

    Dân tộc Việt Nam có truyền thống yêu nước nồng nàn, đoàn kết dân tộc từ bao đời nay. Truyền thống quý báu đó đã hun đúc nên tinh thần chiến đấu kiên cường, vượt qua mọi khó khăn, gian lao để lao động sản xuất và đánh thắng mọi kẻ thù xâm lược.

  • Xây dựng lực lượng Công an An Giang chính quy, tinh nhuệ, hiện đại

    Xây dựng lực lượng Công an An Giang chính quy, tinh nhuệ, hiện đại

    19-08-2022 06:36:16

    Thời gian qua, lực lượng công an đã làm tốt công tác bảo đảm an ninh trật tự (ANTT), tích cực tham mưu lãnh đạo tỉnh giải quyết tốt các vấn đề phức tạp nổi lên, không để bị động, bất ngờ. Đồng thời, thực hiện tốt vai trò nòng cốt trong tấn công trấn áp tội phạm, xử lý các hành vi phạm pháp để bảo đảm ANTT, an toàn các sự kiện chính trị quan trọng. Qua đó, góp phần vào quá trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội (KTXH).

  • Nguyễn Thị Sương, thầy thuốc vì cộng đồng

    Nguyễn Thị Sương, thầy thuốc vì cộng đồng

    17-08-2022 15:44:23

    Sinh ra trong một gia đình nghèo ở xã Thoại Giang (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang), hơn ai hết, chị Nguyễn Thị Sương, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Thoại Sơn thấu hiểu nỗi cơ cực, vất vả của người lao động, nên trong chị luôn nuôi khát vọng khi thành công, có điều kiện sẽ cống hiến phục vụ người dân, nhất là những người có thu nhập thấp…

  • Bệnh viện Sản-Nhi An Giang tập huấn “Cập nhật chẩn đoán, điều trị và chăm sóc sốt xuất huyết Dengue ở trẻ em”

    Bệnh viện Sản-Nhi An Giang tập huấn “Cập nhật chẩn đoán, điều trị và chăm sóc sốt xuất huyết Dengue ở trẻ em”

    17-08-2022 13:46:00

    Ngày 17/8, Bệnh viện Sản-Nhi An Giang tổ chức Hội nghị tập huấn “Cập nhật chẩn đoán, điều trị và chăm sóc sốt xuất huyết Dengue ở trẻ em”. BS CKII Tôn Quang Chánh, Giám đốc Bệnh viện Sản-Nhi An Giang và PGS.TS. BS Trương Quang Định, Giám đốc Bệnh viện Nhi Đồng TP. Hồ Chí Minh chủ trì.

  • Bộ Y tế kiểm tra cung ứng, sử dụng thuốc tại bệnh viện hạng đặc biệt

    Bộ Y tế kiểm tra cung ứng, sử dụng thuốc tại bệnh viện hạng đặc biệt

    17-08-2022 07:58:37

    Phó Giáo sư, Tiến sỹ Lương Ngọc Khuê cho biết đoàn kiểm tra y tế, khảo sát ghi nhận tình hình cung ứng, sử dụng thuốc, vật tư trang thiết bị tại bệnh viện Bạch Mai và Tai Mũi Họng Trung ương.

  • Cần giải pháp chữa trị cai nghiện hiệu quả hơn

    Cần giải pháp chữa trị cai nghiện hiệu quả hơn

    01-08-2022 08:03:19

    Nhiều con đường dẫn đến nghiện ngập ma túy, đa dạng các loại thuốc phiện, chất gây nghiện và hướng thần, độ tuổi tiếp cận chất gây nghiện ngày càng trẻ hóa, việc tái nghiện khi trở về cộng đồng gia tăng… Đó là những vấn đề nan giải hiện nay trong công tác phòng, chống ma túy mà cả nước nói chung, trong đó có An Giang, đang đối mặt và cần giải pháp quyết liệt hơn.

  • Bệnh nhân đậu mùa khỉ có thể không có triệu chứng

    Bệnh nhân đậu mùa khỉ có thể không có triệu chứng

    27-07-2022 07:50:04

    Bệnh nhân đậu mùa khỉ có thể không có triệu chứng, thể nhẹ và nặng - Đây là thống nhất chia các thể lâm sàng của bệnh nhân mắc đậu mùa khỉ của các chuyên gia đến từ Bộ Y tế, Tổ chức Y tế thế giới (WHO), Trung tâm Kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC), Hội đồng chuyên môn của Bộ Y tế tại cuộc họp Hội đồng chuyên môn Bộ Y tế nghiệm thu "Hướng dẫn Chẩn đoán và điều trị bệnh đậu mùa khỉ ở người" do Cục Quản lý Khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) tổ chức chiều 26/7, tại Hà Nội.

  • Các xét nghiệm để chẩn đoán mắc cúm A

    Các xét nghiệm để chẩn đoán mắc cúm A

    22-07-2022 14:04:04

    Để chẩn đoán cúm, có nhiều loại xét nghiệm với độ nhạy, độ đặc hiệu của các xét nghiệm chẩn đoán bệnh cúm.

  • Đại tướng Mai Chí Thọ-Một nhân cách lớn

    Đại tướng Mai Chí Thọ-Một nhân cách lớn

    12-07-2022 19:26:03

    Hình ảnh đọng lại trong lòng Nhân dân, cán bộ, chiến sĩ về Đại tướng Mai Chí Thọ là hình ảnh của một lãnh đạo gần gũi, thân thương, chí tình chí nghĩa. Nhân dân nhớ tới đồng chí đó là người cán bộ giản dị, gương mẫu, trung thành tận tụy, sẵn sàng chiến đấu hi sinh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

  • Cảnh báo sức khỏe tâm thần do dịch COVID-19

    Cảnh báo sức khỏe tâm thần do dịch COVID-19

    09-07-2022 08:28:44

    Tổ chức Y tế thế giới (WHO) mới đây cho biết, vấn đề sức khỏe tâm thần của người dân các nước đang ngày càng trầm trọng do đại dịch COVID-19, khi trung bình trên thế giới cứ tám người lại có một người bị rối loạn tinh thần. Khoảng cách giữa các quốc gia về tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe tâm thần hiện nay cũng còn rất lớn.

  • Dấu son 5 năm của Hội Chữ thập đỏ tỉnh An Giang

    Dấu son 5 năm của Hội Chữ thập đỏ tỉnh An Giang

    06-07-2022 02:37:14

    5 năm qua, Hội Chữ thập đỏ tỉnh An Giang luôn thể hiện vai trò, trách nhiệm trong việc kế thừa và phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc, sẵn sàng có mặt kịp thời ở những nơi khó khăn nhất, sát cánh cùng những người nghèo, người yếu thế trong xã hội, thực hiện sứ mệnh nhân đạo cao cả mà Đảng, nhà nước đã giao.

  • An Giang tập trung tổ chức tốt kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học

    An Giang tập trung tổ chức tốt kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học

    30-06-2022 03:30:26

    Kỳ thi tốt nghiệp THPT sẽ diễn ra vào ngày 7 và 8/7. Để kỳ thi và công tác tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2022 được triển khai nghiêm túc, hiệu quả, tạo thuận lợi nhất cho thí sinh dự thi, các sở, ban, ngành, địa phương tăng cường phối hợp triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm, từ khâu tổ chức, in sao đề thi, vận chuyển đề thi, bài thi… đến coi thi, chấm thi, phúc khảo, xử lý kết quả thi.