Kết quả tìm kiếm cho "Khối Thi đua 3"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 11359

  • Làm gì để giáo viên dạy thêm đàng hoàng?

    Làm gì để giáo viên dạy thêm đàng hoàng?

    28-08-2024 08:20:54

    Giáo viên có thể dạy thêm ngoài nhà trường nhưng cần quy định về cơ sở vật chất, số tiết, nội dung giảng dạy, sức khỏe người dạy và học...

  • Thanh niên Chợ Mới tình nguyện vì cộng đồng

    Thanh niên Chợ Mới tình nguyện vì cộng đồng

    28-08-2024 06:50:48

    Những năm qua, được sự quan tâm lãnh đạo thường xuyên của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự phối hợp tích cực của các cơ quan, ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội, thanh niên huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã xung kích, tình nguyện, hăng hái thi đua, đạt nhiều kết quả quan trọng, đóng góp vào những thành tựu chung của huyện.

  • An Phú phát huy phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    An Phú phát huy phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    28-08-2024 07:02:46

    Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong công tác vận động cán bộ, đoàn viên, hội viên và quần chúng Nhân dân về ý thức trách nhiệm xây dựng nền quốc phòng toàn dân, thế trận an ninh nhân dân. Qua đó, chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tham gia giữ gìn an ninh trật tự (ANTT) tại nơi cư trú.

  • Tháp Long Thọ - Cung cấp dịch vụ hỏa táng chu đáo

    Tháp Long Thọ - Cung cấp dịch vụ hỏa táng chu đáo

    27-08-2024 10:55:00

    Hỏa táng là một hình thức mai táng hiện đại và văn minh được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Không chỉ mang lại những ý nghĩa về tâm linh, hỏa táng còn mang nhiều ưu điểm cho gia chủ của người mất. Tháp Long Thọ là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ hỏa táng chu đáo.

  • Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh: Văn kiện lịch sử vô giá của dân tộc

    Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh: Văn kiện lịch sử vô giá của dân tộc 

    27-08-2024 08:38:56

    Đã 55 năm trôi qua kể từ ngày Bác kính yêu đi xa, nhưng những chỉ dạy, những lời dặn dò của Người vẫn luôn được các thế hệ người Việt Nam ghi nhớ và thực hiện, đặc biệt là Di chúc - một di sản vô giá, kết tinh tinh hoa tư tưởng, đạo đức và phong cách của Người.

  • An Giang tăng tốc các công trình giao thông trọng điểm

    An Giang tăng tốc các công trình giao thông trọng điểm

    27-08-2024 04:39:03

    Việc đẩy nhanh tiến độ các công trình giao thông trọng điểm vừa góp phần hoàn thiện hạ tầng giao thông, tạo không gian, động lực thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển, vừa đóng góp vào tiến độ giải ngân vốn đầu tư công (vốn giao thông chiếm tỷ trọng lớn). Yêu cầu cần thiết hiện nay là tháo gỡ các vướng mắc về cung ứng nguồn nguyên liệu cát, tạo thuận lợi cho các công trình.

  • Ngồi tù vì hành vi côn đồ

    Ngồi tù vì hành vi côn đồ

    27-08-2024 04:56:06

    Không biết mâu thuẫn xảy ra từ lúc nào, nhưng Nguyễn Hữu Nghĩa (sinh năm 2003, ngụ ấp Phú Hòa) bỗng nhiên chợt nhớ mình đã xảy ra xích mích với Phan Văn Thọ (sinh năm 1999, ngụ ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang). Bực tức muốn trả thù, Nghĩa nhờ ông nội điều khiển xe môtô chở đến nhà bạn gái Thọ, rồi xông vào nhà đâm Thọ bị thương tích.

  • Mái ấm cho người bán vé số lưu động

    Mái ấm cho người bán vé số lưu động

    27-08-2024 04:44:04

    Bán vé số lưu động (còn gọi là bán vé số dạo) trở thành nghề phổ biến trong đời sống xã hội. Phần lớn người bán là trẻ em, người già, người tàn tật… Họ muốn giảm gánh nặng cho gia đình và xã hội, muốn tự mình vươn lên, nên chọn nghề này mưu sinh. Nhưng cái nghèo, cái khó cứ đeo đuổi, họ cần nhiều hơn sự tiếp sức của xã hội, cộng đồng. Một trong những nghĩa cử ấy là cất nhà cho người bán vé số có hoàn cảnh neo đơn, khó khăn.

  • Kiên quyết, kiên trì chống giặc “nội xâm”

    Kiên quyết, kiên trì chống giặc “nội xâm”

    27-08-2024 04:45:43

    “Công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong thời gian vừa qua tạo được sự đồng tình, ủng hộ, niềm tin của Nhân dân, cán bộ, đảng viên đối với Đảng, sự đánh giá cao của cộng đồng quốc tế. Công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực có sự thống nhất rất cao… Công việc này phải làm quyết liệt, triệt để, để chiến thắng giặc nội xâm” - Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm nhấn mạnh.

  • Khối Thi đua 3 trực thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang trao thẻ bảo hiểm y tế cho con của đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

    Khối Thi đua 3 trực thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang trao thẻ bảo hiểm y tế cho con của đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

    26-08-2024 13:56:54

    Ngày 26/8, Khối Thi đua 3 trực thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang tổ chức trao thẻ bảo hiểm y tế cho con của đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn đón năm học mới 2024-2025.

  • Các dấu hiệu cảnh báo bạn phải đi cấp cứu ngay

    Các dấu hiệu cảnh báo bạn phải đi cấp cứu ngay

    26-08-2024 09:12:15

    Một số tình trạng tưởng chừng không quá nghiêm trọng nhưng nếu chậm trễ đi cấp cứu, có thể để lại hậu quả nặng nề.

  • Bích Tuyền tỏa sáng, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thắng ngược đội Hàn Quốc

    Bích Tuyền tỏa sáng, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thắng ngược đội Hàn Quốc

    26-08-2024 08:41:49

    Phong độ xuất sắc của Bích Tuyền giúp tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục thắng CLB Expressway (Hàn Quốc) 3-2 tại VTV Cup 2024.