Kết quả tìm kiếm cho "Kiên Giang cũ"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 19797
Với yêu cầu phải hoàn thành xuất sắc đột phá chiến lược về hạ tầng giao thông, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu tiếp tục tăng tốc, bứt phá với tinh thần thần tốc, táo bạo, phấn đấu tới ngày 19/8 có 2.476 km cao tốc, 1.397 km đường ven biển và đến cuối năm 2025 vượt mục tiêu 3.000 km cao tốc, hoàn thành gần 2.000 km đường ven biển, cơ bản hoàn thành sân bay Long Thành, tạo đà, tạo lực, tạo thế để bước vào kỷ nguyên mới.
Báo cáo đánh giá tình hình phát triển nhà ở xã hội 7 tháng đầu năm 2025 của Bộ Xây dựng cho thấy, cả nước có 692 dự án nhà ở xã hội đang được triển khai với quy mô 633.559 căn.
Đảng bộ các Cơ quan Đảng xã Vĩnh Bình (tỉnh An Giang) tổ chức đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030. Bí thư Đảng ủy xã Nguyễn Văn Thoàn dự và chỉ đạo đại hội.
Với điều kiện địa lý nối dài từ sông ra biển, tỉnh An Giang sở hữu tiềm năng du lịch phong phú, trong đó, loại hình du lịch sông nước đang thu hút được số lượng du khách nhất định.
Trước thực trạng nguồn lợi thủy sản suy giảm nghiêm trọng, ngành nông nghiệp tỉnh đang triển khai nhiều giải pháp sắp xếp lại nghề khai thác thủy sản theo hướng giảm cường lực khai thác, khuyến khích ngư dân chuyển đổi nghề.
Phường Tô Châu (tỉnh An Giang) vận động người dân, doanh nghiệp chuyển đổi từ hình thức sản xuất nông nghiệp truyền thống sang ứng dụng công nghệ cao, nâng cao năng suất, giảm rủi ro và tăng lợi nhuận, đồng thời giảm phát thải, giúp ngành nông nghiệp địa phương phát triển theo hướng bền vững.
Để không ai bị bỏ lại phía sau trong tiến trình chuyển đổi số, tỉnh đẩy mạnh các giải pháp lan tỏa phong trào bình dân học vụ số (BDHVS), giúp người dân tiếp cận, ứng dụng công nghệ trong cuộc sống, góp phần phục vụ hiệu quả công cuộc chuyển đổi số của tỉnh, quốc gia.
Từ đôi bàn tay khéo léo, chị Châu Thị Quyên - Bí thư Chi đoàn ấp Hòn Sóc, xã Hòn Đất (tỉnh An Giang) làm ra những chiếc thảm vải thủ công nhiều màu sắc, đa dạng mẫu mã, hình dạng, kích thước.
Không phải tỉnh nào cũng có được thế “ba chân kiềng” vững chãi như An Giang. Một bên là biển rộng, một bên là biên giới quốc gia và ở giữa là vùng đồng bằng màu mỡ, trù phú. Dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030 (gọi tắt dự thảo Báo cáo chính trị) đã đặt đúng trục, mở đúng hướng, để mỗi chân kiềng không còn đứng riêng rẽ mà cùng nâng đỡ một An Giang phát triển toàn diện và bền vững.
Dự án cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng (giai đoạn 1) qua địa bàn tỉnh đang được các nhà thầu huy động mọi nguồn lực khẩn trương tổ chức thi công theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ “chỉ bàn làm, không bàn lùi”, “vượt nắng, thắng mưa”, “ăn tranh thủ, ngủ khẩn trương”, “3 ca, 4 kíp” trên công trường, với quyết tâm rút ngắn thời gian nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công trình tốt nhất.
Việc được chọn đăng cai Diễn đàn Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương (APEC) 2027 không chỉ là vinh dự lớn, mà còn mở ra cơ hội lịch sử để Phú Quốc vươn mình trở thành trung tâm hội nhập quốc tế, du lịch và kinh tế biển đẳng cấp. Tuy nhiên, đằng sau cơ hội ấy là bài toán lớn về hạ tầng, dịch vụ và tinh thần đồng lòng của chính quyền, doanh nghiệp, người dân.
Công ty Cổ phần Tàu cao tốc Superdong - Kiên Giang (tỉnh An Giang) ghi nhận lợi nhuận sau thuế quý II/2025 đạt 33,81 tỷ đồng, tăng 23,5% so cùng kỳ năm 2024. Đây là mức tăng cao nhất trong hai năm qua.