Kết quả tìm kiếm cho "Kiểu tóc con sâu"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1434

  • Địa chỉ Vinhomes Grand Park quận 9 ở đâu?

    Địa chỉ Vinhomes Grand Park quận 9 ở đâu?

    15-08-2024 11:21:00

    Vinhomes Grand Park một trong những dự án bất động sản nổi bật tại TP. Hồ Chí Minh, không chỉ thu hút bởi quy mô và tiện ích, mà còn nhờ vào vị trí đắc địa của nó.

  • Bảo tồn, gìn giữ nét văn hóa lễ hội truyền thống Đình Hùng Lô

    Bảo tồn, gìn giữ nét văn hóa lễ hội truyền thống Đình Hùng Lô

    15-08-2024 09:51:08

    Nằm bên dòng Lô giang thơ mộng, làng cổ Hùng Lô (thành phố Việt Trì) là mảnh đất hiện còn lưu giữ nhiều nét văn hóa truyền thống gắn liền với Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương và các phong tục tập quán của cư dân Việt thuở xưa. Trong đó, lễ hội truyền thống đình Hùng Lô là một trong những di sản tiêu biểu, có vị trí quan trọng và sức lan tỏa mạnh mẽ trong đời sống văn hóa cộng đồng nơi đây.

  • Phát huy giá trị nổi bật mang tính toàn cầu của Di sản Tràng An

    Phát huy giá trị nổi bật mang tính toàn cầu của Di sản Tràng An

    13-08-2024 19:20:46

    Việc khai thác hiệu quả hơn nữa về tiềm năng, giá trị của Quần thể Danh thắng Tràng An góp phần khẳng định vị thế của du lịch Ninh Bình trên thị trường du lịch trong nước và quốc tế.

  • An Giang: “Quả ngọt” nông thôn mới

    An Giang: “Quả ngọt” nông thôn mới

    13-08-2024 06:46:21

    Với Quyết định 750/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Thoại Sơn trở thành huyện nông thôn mới (NTM) đầu tiên trong tỉnh. Đây là “quả ngọt” sau thời gian dài phấn đấu, khắc phục khó khăn, là cơ sở, động lực để An Giang hướng đến mục tiêu xây dựng NTM thành những “miền quê đáng sống”, nơi đáng để quay về và níu chân du khách.

  • Về “làng Trầu” nghe tích Lang Liêu

    Về “làng Trầu” nghe tích Lang Liêu

    12-08-2024 14:55:50

    “Làng Trầu” là vùng đất của kinh đô Văn Lang xưa, nay là phường Dữu Lâu, thành phố Việt Trì. Hòa cùng với dòng chảy lịch sử hàng ngàn năm của dân tộc, làng Trầu xưa - phường Dữu Lâu nay chứa đựng cả bề dày và sự phong phú, độc đáo của vùng Đất Tổ, khi những tên đất, tên làng gắn liền với các sự tích thời đại Hùng Vương. Nơi đây lưu giữ những di tích thờ tự các Vua Hùng và tướng lĩnh của đời Hùng Vương như: Đình Bảo Đà, đình Hương Trầm.., trong đó, nổi bật là đình Dữu Lâu – ngôi đình thờ Hoàng tử Lang Liêu với sự tích “Bánh chưng, bánh giầy”.

  • Các kiểu nhuộm tóc màu trầm tôn da cho nữ đẹp nhất hiện nay

    Các kiểu nhuộm tóc màu trầm tôn da cho nữ đẹp nhất hiện nay

    06-08-2024 08:31:18

    Xu hướng tóc nhuộm năm nay chứng kiến sự lên ngôi của những gam màu trầm ấm, vừa tinh tế lại rất tôn da.

  • Lắng nghe tâm tư của thanh niên về phát triển du lịch

    Lắng nghe tâm tư của thanh niên về phát triển du lịch

    06-08-2024 06:47:29

    Nhằm lắng nghe những chia sẻ của tuổi trẻ, thanh niên trong việc phát triển kinh tế - xã hội địa phương, đặc biệt trong lĩnh vực du lịch (DL) địa phương, UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) đã tổ chức hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện với đoàn viên, thanh niên (ĐVTN). Từ đó, các bạn trẻ có những định hướng chung tay cùng chính quyền phát triển địa phương.

  • Ban Kinh tế Trung ương khảo sát nông thôn An Giang

    Ban Kinh tế Trung ương khảo sát nông thôn An Giang

    01-08-2024 14:47:55

    Ngày 1/8, tổ công tác Ban Kinh tế Trung ương, do Vụ trưởng Vụ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Ban Kinh tế Trung ương) Vũ Mạnh Hùng dẫn đầu đã đến khảo sát và làm việc với tỉnh An Giang về kết quả thực hiện chương trình nông nghiệp, nông dân, nông thôn.

  • Tuyên giáo An Giang: Tự hào truyền thống – Tăng cường xây dựng niềm tin!

    Tuyên giáo An Giang: Tự hào truyền thống – Tăng cường xây dựng niềm tin!

    01-08-2024 07:10:33

    Trong những lần gặp gỡ cán bộ ngành tuyên giáo, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thường nhắc nhở: “Trong khó khăn phải giữ vững niềm tin. Công tác tuyên giáo phải tạo ra niềm tin, giữ vững, củng cố, tăng cường niềm tin vào Đảng, vào chế độ, vào Nhân dân, vào khối đại đoàn kết dân tộc, bảo vệ thành quả cách mạng; phải tạo sự đồng thuận cao trong Đảng, trong Nhà nước, trong Nhân dân, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc… Điều này vô cùng quan trọng và hệ trọng, nhân tố quyết định thắng lợi của chúng ta”.

  • Decopro hướng dẫn cách trang trí phòng khách đẹp, phong thủy

    Decopro hướng dẫn cách trang trí phòng khách đẹp, phong thủy

    31-07-2024 11:53:51

    Cách trang trí phòng khách đẹp và hợp phong thủy luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều khách hàng. Trong bài viết này, Decopro sẽ cung cấp những bí quyết từ các chuyên gia giúp quý vị tạo nên không gian phòng khách vừa thẩm mỹ vừa hài hòa về phong thủy.

  • Phát hành bộ tem 'Bảo vật quốc gia (bộ 3): Đồ gốm'

    Phát hành bộ tem 'Bảo vật quốc gia (bộ 3): Đồ gốm'

    28-07-2024 18:57:06

    Nhằm tiếp tục tôn vinh, quảng bá và giới thiệu những nét đặc sắc, độc đáo giá trị của bảo vật đến đông đảo công chúng trong và ngoài nước, ngày 28/7, Bộ Thông tin và Truyền thông, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam phát hành bộ tem “Bảo vật quốc gia (bộ 3): Đồ gốm”.

  • Ngày hè búi tóc thanh lịch chuẩn Hàn

    Ngày hè búi tóc thanh lịch chuẩn Hàn

    28-07-2024 08:04:57

    Tóc búi là kiểu tóc được ưa chuộng bậc nhất vào ngày hè bởi nó mang lại vẻ ngoài nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng cho phái đẹp.