Kết quả tìm kiếm cho "Kỳ họp thứ 8"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 2061

  • WB: Kinh tế Việt Nam đang có những tín hiệu phục hồi khác nhau

    WB: Kinh tế Việt Nam đang có những tín hiệu phục hồi khác nhau

    23-04-2024 13:54:02

    Sáng 23/4 tại Hà Nội, Ngân hàng Thế giới (WB) tổ chức họp báo Cập nhật tình hình kinh tế Việt Nam qua Ấn bản tháng 4 năm 2024, với tiêu đề “Đẩy mạnh khởi nghiệp đổi mới sáng tạo”. Đây là chuyên đề đặc biệt, nhấn mạnh vai trò thiết yếu của doanh nghiệp đổi mới sáng tạo trong việc giúp Việt Nam hiện thực hóa mục tiêu trở thành quốc gia có thu nhập cao vào năm 2045.

  • Pin iPhone chính hãng Energizer và các yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ pin

    Pin iPhone chính hãng Energizer và các yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ pin

    23-04-2024 10:01:53

    Đối với người dùng iPhone, vấn đề mà họ quan tâm nhất chính là dung lượng pin iPhone bao nhiêu, iPhone sạc bao lâu thì đầy, thời gian dùng pin iPhone là bao lâu, và pin iPhone dùng được trong bao lâu.

  • Vượt qua nhiều đối thủ, Job3s.vn đạt Giải thưởng Sao Khuê 2024 ở hạng mục A-IoT

    Vượt qua nhiều đối thủ, Job3s.vn đạt Giải thưởng Sao Khuê 2024 ở hạng mục A-IoT

    23-04-2024 09:52:39

    Vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội (Hà Nội) đã diễn ra lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024. Nền tảng tuyển dụng job3s.vn đã xuất sắc vượt qua nhiều sản phẩm của các tập đoàn lớn để giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực A-IoT ngay trong lần đầu tham dự.

  • Trải nghiệm một ngày sử dụng Samsung Galaxy Tab A9+, với hiệu năng mạnh mẽ

    Trải nghiệm một ngày sử dụng Samsung Galaxy Tab A9+, với hiệu năng mạnh mẽ

    23-04-2024 09:11:56

    Việc sử dụng một chiếc máy tính bảng trong thời đại hiện nay không chỉ để giải trí mà còn có khả năng hỗ trợ trong học tập, công việc. Một trong những chiếc máy tính bảng đáp ứng cho người dùng đầy đủ các tiêu chí về thiết kế, hiệu năng và đi kèm những tính năng thông minh đó chính là Samsung Galaxy Tab A9 Plus. Thông qua những chia sẻ dưới đây, hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu trải nghiệm một ngày sử dụng sản phẩm này sẽ như thế nào để quyết định có nên sở hữu không.

  • Tráng lốp chống đinh xe máy có thật sự hiệu quả không?

    Tráng lốp chống đinh xe máy có thật sự hiệu quả không?

    23-04-2024 08:57:49

    Lốp xe máy thường xuyên nhanh hỏng và bị thủng bởi vật nhọn, đường xấu. Và tráng lốp chống đinh xe máy ra đời được xem như là một trong những thủ pháp đắc lực giúp mọi người thoát khỏi nỗi lo lắng lốp xe hư vì đinh và vật nhọn. Tuy nhiên, biện pháp này có thực sự cần thiết và hiệu quả không?

  • Giá lúa và gạo khu vực đồng bằng sông Cửu Long tiếp tục tăng

    Giá lúa và gạo khu vực đồng bằng sông Cửu Long tiếp tục tăng

    21-04-2024 20:08:04

    Cả giá lúa và gạo ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long tuần qua tiếp tục tăng khá.

  • Danh thắng Tràng An xuất hiện trên 'bảo tàng số' Google Arts & Culture

    Danh thắng Tràng An xuất hiện trên 'bảo tàng số' Google Arts & Culture

    19-04-2024 09:05:28

    Theo Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, hôm nay (18/4) triển lãm trực tuyến về quần thể danh thắng Tràng An trên Google Arts & Culture chính thức ra mắt.

  • Để hoạt động công chứng phát triển

    Để hoạt động công chứng phát triển

    18-04-2024 06:25:19

    Luật Công chứng hiện hành đã có hiệu lực pháp luật 10 năm nay, từng bước vào cuộc sống, góp phần giúp hoạt động công chứng tiếp tục phát triển, mang lại lợi ích thiết thực cho đời sống kinh tế - xã hội. Thông qua việc đảm bảo tính an toàn pháp lý cho hợp đồng, giao dịch dân sự, thương mại và kinh tế, hoạt động công chứng tạo lập môi trường pháp lý tin cậy cho các hoạt động đầu tư kinh doanh, đóng góp vào tiến trình cải cách hành chính và cải cách tư pháp.

  • Trải nghiệm du lịch Đà Lạt mạo hiểm cùng Traveloka: Trượt thác Datanla và đu dây vượt thác

    Trải nghiệm du lịch Đà Lạt mạo hiểm cùng Traveloka: Trượt thác Datanla và đu dây vượt thác

    17-04-2024 09:59:58

    Nằm giữa những ngọn đồi xanh tươi ở Tây Nguyên, Đà Lạt là thành phố đẹp như tranh vẽ với đủ loại hoạt động mạo hiểm phù hợp với những người đam mê. Với phong cảnh núi non ấn tượng, thác nước hùng vĩ, thành phố này mang đến bối cảnh lý tưởng để trải nghiệm thú vị . Hãy chuẩn bị để thách thức bản thân và tạo ra những kỷ niệm khó quên trong chuyến hành trình khám phá Đà Lạt cùng Traveloka .

  • Xây dựng, phát triển tour, tuyến và các sản phẩm đặc thù du lịch ĐBSCL

    Xây dựng, phát triển tour, tuyến và các sản phẩm đặc thù du lịch ĐBSCL

    16-04-2024 06:07:49

    ĐBSCL có nhiều tiềm năng và lợi thế phát triển du lịch (DL). Do đó, việc xây dựng, định hình, phát triển tour, tuyến và các sản phẩm chủ đạo, đặc trưng, kết nối hiệu quả điểm đến, sẽ tạo chuỗi liên kết hợp tác phát triển DL toàn vùng.

  • Châu Phú nắm bắt tâm tư, nguyện vọng thanh niên

    Châu Phú nắm bắt tâm tư, nguyện vọng thanh niên

    16-04-2024 06:13:00

    Xác định công tác nắm bắt tình hình tư tưởng, tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) có vai trò quan trọng, UBND huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) vừa tổ chức diễn đàn đối thoại giữa lãnh đạo UBND huyện với thanh niên năm 2024. Qua đó, nhằm xây dựng các giải pháp phù hợp giải quyết các nguyện vọng, đáp ứng nhu cầu chính đáng của ĐVTN tại địa phương.

  • Sài Gòn Flowers: Lẵng hoa chúc mừng cho mọi khoảnh khắc

    Sài Gòn Flowers: Lẵng hoa chúc mừng cho mọi khoảnh khắc

    15-04-2024 15:09:28

    Trong những dịp quan trọng như lễ tốt nghiệp, khai trương hay kỷ niệm, một lẵng hoa chúc mừng không chỉ thể hiện sự trân trọng và tinh tế của người tặng, mà còn mang lại niềm vui và sự ấm áp cho người nhận.