Pin iPhone chính hãng Energizer và các yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ pin

23/04/2024 - 10:01

Đối với người dùng iPhone, vấn đề mà họ quan tâm nhất chính là dung lượng pin iPhone bao nhiêu, iPhone sạc bao lâu thì đầy, thời gian dùng pin iPhone là bao lâu, và pin iPhone dùng được trong bao lâu.

Dung lượng pin iPhone là gì

Dung lượng pin iPhone là khả năng viên pin iPhone có thể tích trữ điện năng, thể hiện thời lượng sử dụng mà điện thoại có thể dùng được và được kiểm nghiệm thông qua việc đo đạc bởi nhà sản xuất. Dung lượng pin được ghi lại rõ ràng trên viên pin chính hãng với đơn vị đo là miliampe giờ (mAh).

Thông thường iPhone sau khi trải qua một thời gian dài sử dụng sẽ có hiện tượng hao hụt về dung lượng pin dẫn đến làm giảm thời gian sử dụng của thiết bị xuống và dần lâu ngày sẽ khiến viên pin bị chai pin. Ví dụ, viên pin của iPhone 6S Plus có dung lượng 2750mAh, sử dụng sau 2 năm sẽ giảm xuống còn 2200mAh hay giảm 20% so ban đầu.

Cho nên, khi phát hiện dung lượng pin thay đổi và có dấu hiệu giảm xuống dưới mức 60 - 70% thì bạn có thể tính toán đến việc mua viên pin khác để thay thế. Tốt nhất bạn nên chọn mua điện thoại chính hãng ở các cửa hàng ủy quyền để có viên pin chất lượng.

Vừa sạc vừa sử dụng cũng là nguyên nhân dẫn đến giảm tuổi thọ pin.

Các yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ pin iPhone

Ứng dụng bạn sử dụng

Thông thường, khi phát video thì bộ xử lý của máy sẽ làm việc "nhẹ nhàng" hơn khi xử lý các trò chơi nên lượng pin sử dụng khi xem video sẽ ít hơn khi chơi game. Mỗi ứng dụng bạn trải nghiệm sẽ tiêu thụ lượng pin với tỉ lệ khác nhau và không phải ứng dụng nào cũng "nuốt" nhiều năng lượng.

Thời gian sử dụng onscreen

Bật màn hình liên tục sẽ làm thời lượng pin giảm nhanh, nên khi nghe nhạc, podcast hay chạy các ứng dụng không cần theo dõi màn hình thì bạn nên tắt màn hình để tiết kiệm pin hơn.

GPS

Việc duy trì thói quen bật định vị điện thoại khi dùng các app vận hành có liên quan tới bản đồ/GPS sẽ làm lượng pin sụt giảm đáng kể bởi điện thoại của bạn cần lấy năng lượng để kết nối liền mạch. Từ đó, điện thoại sẽ lấy dữ liệu từ các thiết bị vệ tinh và dùng các dữ liệu đó để các ứng dụng hoạt động hiệu quả. Để tiết kiệm pin, bạn nên tắt định vị khi không sử dụng.

Vùng phủ sóng

Dùng điện thoại trong những khu vực phủ sóng không ổn định sẽ làm hao phí nhiều thời lượng pin vì máy phải không ngừng tìm tín hiệu kết nối với mạng khiến điện thoại làm việc "vất vả", dễ nóng máy và tụt pin nhanh.

Cách tối đa hoá hiệu năng pin iPhone

Để có thể sử dụng tối đa hóa hiệu năng của pin iPhone thì bạn có thể tham khảo một số cách như sau:

Luôn cập nhật lên phần mềm mới nhất. Luôn xem thông tin về mức sử dụng pin.

Tối ưu hóa cài đặt của điện thoại: Bạn có thể giảm độ sáng màn hình điện thoại xuống và lựa chọn sử dụng Wifi thường xuyên hơn thay vì mạng di động để kéo dài thời lượng pin.

Bật chế độ nguồn điện thấp: Chế độ nguồn điện thấp sẽ làm giảm độ sáng màn hình xuống cũng như tối ưu hiệu suất thiết bị và giảm hình động nhằm kéo dài thời lượng pin.

Pin Energizer chính hãng

Energizer là một trong những tên tuổi lớn dẫn đầu trong việc sản xuất pin thay thế cho iPhone. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo, phù hợp và tương thích với tất cả các dòng điện thoại của iPhone.

Energizer trở thành linh kiện thay pin iPhone hoàn hảo

Energizer là thương hiệu điện tử Mỹ nổi tiếng trên toàn thế giới trong hơn 131 năm trong mảng pin năng lượng. Nhắc đến Energizer khách hàng sẽ nghĩ đến hàng loạt sản phẩm chất lượng cao: cáp sạc Micro USB, cáp sạc Lightning, củ sạc, cốc sạc, pin sạc dự phòng, thẻ nhớ, sạc ôtô... Trải qua hơn 100 năm phát triển, Energizer đã và đang là thương hiệu đi đầu trong ngành sản xuất này, đặc biệt là mảng năng lượng cho các thiết bị di động.

Pin iPhone của Energizer được sản xuất với cell pin của ATL - nhà cung cấp Cell pin chính của Apple và đồng thời cũng là nhà cung cấp pin hàng đầu thế giới. Nên khi sử dụng dịch vụ thay pin Energizer, điện thoại của bạn sẽ đạt hiệu suất tối ưu, với thời lượng sử dụng lâu dài như trước.

Chất lượng pin Energizer được thay thế có chất lượng & hiệu quả tốt tương đương so với pin nguyên bản theo máy. Cụ thể, pin Energizer với lõi Polymer không chỉ đáp ứng dung lượng như pin chính hãng mà còn giúp pin đạt hiệu quả cao với tỉ lệ chuyển đổi lên đến 98% cùng 800 chu kỳ sạc.

Pin Energizer đạt nhiều chứng chỉ an toàn và gói bảo hiểm 10 triệu phòng, chống cháy nổ toàn cầu

Khi sử dụng dịch vụ thay pin Energizer, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi pin đáp ứng nhiều tiêu chuẩn an toàn chống cháy nổ theo tiêu chuẩn của Châu Âu giúp đảm bảo sự an toàn của thiết bị trong quá trình sạc cũng như là

Sử dụng sản phẩm pin Energizer dành cho iPhone sẽ khiến khách hàng yên tâm hơn không chỉ về các tiêu chuẩn an toàn mà còn về chính sách bảo hành của sản phẩm. Cụ thể, pin Energizer với gói bảo hiểm cháy nổ toàn cầu giúp bảo vệ người tiêu dùng khỏi các rủi ro có thể xảy ra.

Chế độ bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất. Bảo hiểm an toàn cháy nổ toàn cầu cho người dùng.

Mọi thông tin xin liên hệ ngay đến tổng đài 0762.79.85.85 hoặc Email: info@starcare24h.vn để biết thêm chi tiết nhé! Để được tư vấn trực tiếp, hỗ trợ xử lý kỹ thuật nhanh chóng, chất lượng và minh bạch.

Bài, ảnh: P.V