Kết quả tìm kiếm cho "Lễ hội Cây - trái ngon an toàn"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 598

  • Phát triển sản phẩm OCOP từ dưa lê

    Phát triển sản phẩm OCOP từ dưa lê

    25-10-2023 08:12:16

    Mạnh dạn chuyển đổi diện tích đất trồng lúa kém hiệu quả sang trồng dưa lê đã giúp gia đình ông Nguyễn Văn Gom (xã Phú Vĩnh, TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) có được thu nhập ổn định. Sản phẩm dưa lê của gia đình ông Gom ngoài tiêu chí về thơm ngon, còn đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, được định hướng phát triển thành sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) của địa phương.

  • Tuần văn hóa Việt Nam tại Versailles

    Tuần văn hóa Việt Nam tại Versailles

    22-10-2023 07:51:22

    Tối 20/10, sự kiện "Buổi tối văn hóa Việt Nam" đã được tổ chức với quy mô hoành tráng, khép lại loạt sự kiện "Tuần văn hóa Việt Nam" do Hội Enfance Partenariat VietNam - EPVN (Hợp tác vì trẻ em Việt Nam) tổ chức từ ngày 16-20/10 tại tòa thị chính thành phố Versailles, Cộng hòa Pháp. Theo phóng viên TTXVN tại Pháp, buổi tối thứ tư cũng là buổi trình diễn tổng kết cho tuần lễ văn hóa Việt Nam tại Versailles bắt đầu với chương trình biểu diễn nghệ thuật diễn ra sôi động với nhiều tiết mục mang đậm truyền thống của Việt Nam.

  • Nông dân chuyển đổi tư duy sản xuất

    Nông dân chuyển đổi tư duy sản xuất

    15-10-2023 23:15:30

    Bắt kịp xu thế thời đại, nông dân An Giang có nhiều đột phá trong chuyển đổi tư duy sản xuất nông nghiệp. Trong đó, việc phát triển mô hình nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao và chuyển đổi cây trồng theo hướng phục vụ du lịch đang là hướng đi đúng, mang đến thu nhập cao cho nông dân.

  • Thực phẩm đóng hộp để được bao lâu?

    Thực phẩm đóng hộp để được bao lâu?

    12-10-2023 08:45:06

    Thực phẩm đóng hộp có thể để được lâu, thậm chí rất lâu; vậy thời gian bảo quản cụ thể đối với từng loại đồ hộp là mấy tháng, mấy năm?

  • Tháp Chăm hơn nghìn năm tuổi trang trí đá và gốm, ai tới Nha Trang cũng phải ghé

    Tháp Chăm hơn nghìn năm tuổi trang trí đá và gốm, ai tới Nha Trang cũng phải ghé 

    03-10-2023 12:25:52

    Được xây bằng vật liệu gạch và trang trí nghệ thuật bằng chất liệu đá và gốm, tháp bà Ponagar có kiến trúc độc đáo, là điểm đến du khách không thể bỏ qua khi đến Nha Trang (Khánh Hòa).

  • TX. Tịnh Biên phát triển cây ăn trái gắn với du lịch

    TX. Tịnh Biên phát triển cây ăn trái gắn với du lịch

    03-10-2023 06:43:14

    Nhằm khai thác tốt tiềm năng sản xuất nông nghiệp đặc thù, TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng, hướng tới mục tiêu nâng cao đời sống nông dân, tạo bước đột phá mới trong sản xuất nông nghiệp gắn với phát triển du lịch (DL) ở địa phương.

  • Đặc sản gỏi cá chép Hùng Lô

    Đặc sản gỏi cá chép Hùng Lô

    27-09-2023 08:29:59

    Phú Thọ là vùng đất có nhiều dân tộc anh em cùng chung sống, mỗi dân tộc đều có những món ăn truyền thống được chế biến theo phong cách riêng của dân tộc mình; điều đó tạo ra cho ẩm thực vùng Đất Tổ phong phú, đa dạng và hấp dẫn.

  • Cho gà uống trà hoa vàng, ăn dược liệu thu lãi cả trăm triệu

    Cho gà uống trà hoa vàng, ăn dược liệu thu lãi cả trăm triệu

    24-09-2023 08:41:24

    Với mô hình chăn nuôi gà theo hướng chăn thả tự nhiên và sử dụng thức ăn có pha trộn dược liệu sẵn có ở địa phương, anh Cường thu lãi cả trăm triệu mỗi năm.

  • Độc đáo ẩm thực Thanh Thủy

    Độc đáo ẩm thực Thanh Thủy

    21-09-2023 13:57:05

    Thanh Thủy (Phú Thọ) được thiên nhiên ban tặng cho nguồn sản vật phong phú, đa dạng, tạo nên nhiều món ăn đặc sắc, hấp dẫn, từ những món thủy sản đặc trưng nơi sông Đà trong mát đến các món ăn mộc mạc, dân dã thôn quê, ghi dấu ấn riêng độc đáo trong bức tranh văn hóa ẩm thực vùng Đất Tổ.

  • Nâng cao đạo đức cán bộ theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Vietcombank An Giang

    Nâng cao đạo đức cán bộ theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Vietcombank An Giang

    14-09-2023 09:12:07

    Chủ tịch Hồ Chí Minh – lãnh tụ vĩ đại, kính yêu của Đảng và dân tộc Việt Nam, người chiến sĩ đấu tranh không mệt mỏi, nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế, anh hùng giải phóng dân tộc, nhà văn hóa lớn, một con người tài năng, đức độ vẹn toàn.

  • Việt Nam - Hoa Kỳ thiết lập quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện vì hòa bình, hợp tác và phát triển bền vững

    Việt Nam - Hoa Kỳ thiết lập quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện vì hòa bình, hợp tác và phát triển bền vững

    11-09-2023 09:11:47

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đánh giá cao các nội dung được thỏa thuận giữa lãnh đạo hai nước về Tuyên bố chung về việc nâng tầm quan hệ Việt Nam – Hoa Kỳ lên Đối tác Chiến lược Toàn diện vì Hòa bình, Hợp tác và Phát triển bền vững. Tổng thống Joe Biden cũng cho rằng việc hai nước nâng cấp quan hệ lên quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện có lợi cho cả hai nước và lợi ích quốc tế chung.

  • Chinh phục Tây Nguyên đệ nhất thác, đu dây 'vào lòng đất' 115m dài nhất Việt Nam

    Chinh phục Tây Nguyên đệ nhất thác, đu dây 'vào lòng đất' 115m dài nhất Việt Nam 

    08-09-2023 09:33:13

    Thác Phi Liêng tọa lạc tại xã Phi Liêng, huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 70km. Thác không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp hiếm có, mà còn là nơi lý tưởng dành cho du khách muốn thử thách bản thân.