Kết quả tìm kiếm cho "Lễ hội Xuân Hồng"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 2291
Dự án này được quảng bá rầm rộ trên không gian mạng, thu hút số lượng lớn người tham gia, tiềm ẩn nguy cơ gây thiệt hại về kinh tế và ảnh hưởng đến an ninh, trật tự.
Lễ phong tặng danh hiệu Nghệ nhân Văn hóa Ẩm thực Việt Nam lần đầu tiên được xem là động lực để thế hệ trẻ tiếp nối, học hỏi và đưa ẩm thực Việt vươn xa hơn.
Chiều ngày 23/12, UBND tỉnh tổ chức hội nghị trực tuyến về công tác tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện trên địa bàn tỉnh. Phó Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy chủ trì hội nghị. Hội nghị được kết nối trực tuyến đến UBND các xã, phường, đặc khu trong tỉnh.
Nhiều người nghĩ món xôi mặn chắc chỉ khác món xôi thông thường ở chỗ là nó có vị mặn. Hẳn nhiên là thế. Nhưng ký ức tuổi thơ tôi từ 40 năm trước, món xôi mặn được gọi là món xôi thần thánh bởi thời buổi “thóc cao gạo kém” của thập niên 1980, bất kỳ món nào có dính dáng đến… thịt là món ăn sang trọng rồi.
Vào dịp Tết Nguyên đán, sản lượng tiêu thụ sản phẩm Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thường tăng gấp 3 - 4 lần.
Chiều 22/12, Ban Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang tổ chức lễ tuyên dương gương mặt trẻ tiêu biểu năm 2025. Đến dự có Phó Bí thư Tỉnh đoàn An Giang Thị Phương Hồng; Đại tá Doãn Đình Tránh, Phó Chính ủy Ban Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; Đại tá Lê Hoàng Việt, Phó Chính ủy Ban Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.
Sáng 20/12, Đoàn phường Rạch Giá tổ chức lễ phát động Chương trình Xuân tình nguyện năm 2026.
Quy chế hoạt động của Trung tâm tài chính quốc tế do Hội đồng điều hành Trung tâm tài chính quốc tế phê duyệt, có hiệu lực chung và áp dụng thống nhất tại hai địa điểm TP. Hồ Chí Minh và TP. Đà Nẵng.
Càng đến Giáng sinh, thị trường quà tặng, đồ trang trí phục vụ dịp lễ này tại TP. Hồ Chí Minh ngày càng sôi động. Thị trường ghi nhận sự xuất hiện ấn tượng của nhiều chủng loại sản phẩm đa dạng, phong phú, với mức giá từ vài chục nghìn đồng đến vài triệu…, nhưng sức mua được cho là kém nhộn nhịp hơn kỳ vọng.
Chỉ còn hơn 10 ngày nữa là chính thức bỏ thuế khoán đối với cá nhân, hộ kinh doanh; thế nhưng trước giờ G, trong khi cơ quan thuế chạy đua hướng dẫn thì các hộ kinh doanh vẫn rối bời.
Những ngày này, không khí Giáng sinh đang lan tỏa khắp các tuyến đường trung tâm TP Hồ Chí Minh, trong đó Nhà thờ Tân Định phường Xuân Hòa là điểm “check-in” thu hút đông đảo các bạn trẻ và du khách.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.