Kết quả tìm kiếm cho "Lực lượng mũ nồi xanh Việt Nam"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 157

  • Caravan du lịch An Giang - Sắc màu vùng biên

    Caravan du lịch An Giang - Sắc màu vùng biên

    26-10-2022 07:17:47

    Chào mừng kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang (1832-2022), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) sẽ tổ chức chương trình Caravan du lịch (DL) An Giang với chủ đề “An Giang - Sắc màu vùng biên”. Chương trình Caravan sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm trực tiếp, hấp dẫn tại các điểm DL; truyền thông để giới thiệu, quảng bá các điểm DL địa phương và tạo hiệu ứng tích cực để thu hút khách DL ngoại tỉnh đến An Giang trong thời gian tới.

  • Mộc Châu - Viên ngọc xanh giữa lòng Tây Bắc sở hữu vẻ đẹp kỳ vĩ xứng danh "Điểm đến thiên nhiên hàng đầu châu Á 2022"

    Mộc Châu - Viên ngọc xanh giữa lòng Tây Bắc sở hữu vẻ đẹp kỳ vĩ xứng danh "Điểm đến thiên nhiên hàng đầu châu Á 2022"

    04-10-2022 19:45:07

    Mộc Châu (Sơn La) trở thành "Điểm đến thiên nhiên hàng đầu châu Á 2022", nơi đây sở hữu nhiều điểm hấp dẫn đặc biệt đối với du khách mà hiếm nơi nào có được.

  • Lên Chư Đang Ya để chạm vào triệu năm

    Lên Chư Đang Ya để chạm vào triệu năm

    28-09-2022 07:25:14

    Gia Lai được gọi vui là “vương quốc” núi lửa. Nơi đây có khoảng hơn 30 miệng núi lửa đều đã ngừng hoạt động cách đây hàng triệu năm. Là nghe vậy chứ mấy ai đã biết núi lửa thế nào đâu. Vì vậy, lần này đến thành phố Pleiku công tác, chúng tôi tự nhủ nhất định phải dành thời gian đi xem bằng được.

  • “Dũng cảm mở đường - Kiên cường giữ bến”

    “Dũng cảm mở đường - Kiên cường giữ bến”

    19-09-2022 07:22:34

    Năm tháng qua đi, nhưng chiến công của Lữ đoàn 962 (Quân khu 9) trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước gắn với huyền thoại “Đường Hồ Chí Minh trên biển” vẫn mãi mãi khắc ghi như một vầng quang chói lọi, biểu tượng sáng ngời về chủ nghĩa anh hùng cách mạng của thế kỷ XX.

  • Thoại Sơn- “Lá cờ đầu” xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang - Kỳ 3: Khi dân vận khéo là “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt

    Thoại Sơn- “Lá cờ đầu” xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang - Kỳ 3: Khi dân vận khéo là “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt

    14-09-2022 09:32:26

    Công tác dân vận được xem là một trong những nhiệm vụ quan trọng của cả hệ thống chính trị. Cùng với đó là phát huy vai trò lãnh, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đặc biệt là người đứng đầu. Với quan điểm tiếp cận toàn dân, lấy người dân là trung tâm, là chủ thể trong công tác vận động, chăm lo và phục vụ, huyện Thoại Sơn đã có nhiều cách làm hay, sáng tạo mang lại hiệu quả thiết thực trong công tác dân vận.

  • Ngày Quốc khánh của người chiến sĩ Mũ nồi xanh

    Ngày Quốc khánh của người chiến sĩ Mũ nồi xanh

    02-09-2022 15:11:09

    Đối với mỗi người dân Việt Nam, Quốc khánh 2/9 luôn là một ngày có ý nghĩa thiêng liêng trọng đại. Và riêng đối với những chiến sĩ Gìn giữ Hòa bình công tác xa nhà như chúng tôi, đó còn là dịp đưa Việt Nam đến gần hơn với bạn bè năm châu, qua đó tạo nên những ấn tượng không phai về Ngày Quốc khánh của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

  • Mù Cang Chải - Vẻ đẹp thuần khiết của thiên nhiên

    Mù Cang Chải - Vẻ đẹp thuần khiết của thiên nhiên 

    10-08-2022 09:02:32

    Mù Cang Chải được mệnh danh là điểm đến đáng mơ ước của bất cứ ai. Trong đó ruộng bậc thang Mù Cang Chải là một công trình kiến trúc nghệ thuật mang đầy tính sáng tạo từ đôi bàn tay khéo léo của đồng bào Mông sinh sống trên mảnh đất này.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm tại Diễn đàn giáo dục thế giới 2022

    Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm tại Diễn đàn giáo dục thế giới 2022

    28-05-2022 13:43:07

    Trong khuôn khổ Diễn đàn Giáo dục thế giới (EWF) 2022 tại London (Anh), Tham tán, Phó Đại sứ Việt Nam tại Anh Tô Minh Thu và Bí thư thứ nhất phụ trách giáo dục Trần Hương Ly đã tham dự phiên họp “Đổi mới giáo dục với chi phí thấp tại châu Á” và “Chính sách giáo dục khí hậu”, chia sẻ các kinh nghiệm của Việt Nam nhằm đảm bảo học tập cho trẻ em trong và sau đại dịch COVID-19, cũng như các chính sách giáo dục khí hậu quốc gia.

  • 5 địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Phú Thọ

    5 địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Phú Thọ

    06-05-2022 19:05:20

    Phú Thọ, mảnh đất được coi là vùng đất Tổ cội nguồn của Việt Nam với nền văn hóa rực rỡ lâu đời. Bởi vậy, đây là địa phương có nhiều điểm đến độc đáo để trải nghiệm văn hóa, truyền thống dân tộc, thiên nhiên tươi đẹp với các điểm đến du lịch xanh.

  • Chủ tịch nước dự Lễ xuất quân của các lực lượng gìn giữ hòa bình LHQ

    Chủ tịch nước dự Lễ xuất quân của các lực lượng gìn giữ hòa bình LHQ

    27-04-2022 19:35:29

    Chủ tịch nước nêu rõ, có thể khẳng định hoạt động tham gia gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc trong hơn 8 năm qua là một điểm sáng về đối ngoại đa phương của Đảng, Nhà nước và Quân đội ta.

  • Tăng cường vai trò của phụ nữ Việt Nam trong hoạt động đối ngoại

    Tăng cường vai trò của phụ nữ Việt Nam trong hoạt động đối ngoại

    26-04-2022 09:15:30

    Trưởng đại diện UN Women tại Việt Nam cho rằng phụ nữ sở hữu nhiều điểm mạnh so với nam giới; điều này khiến vai trò và đóng góp của họ trong lĩnh vực đối ngoại ngày càng được coi trọng.