Kết quả tìm kiếm cho "Máy bay lật ngửa"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 52

  • Tản mạn những cung đường Morocco

    Tản mạn những cung đường Morocco

    13-02-2021 14:09:20

    Sahara, cái tên nghe thôi đã gợi lên ý vị về sự kì vĩ và biến hóa của một trong những hoang mạc khắc nghiệt và rộng lớn nhất thế giới. Fez – một trong những thành phố đầu tiên của Morocco - cổ kính, sầm uất, nức tiếng bởi những tấm thảm, da thuộc, đồ đồng, gạch gốm, gợi tới không khí tấp nập buôn bán, ngựa xe, và những huyền thoại. Hành trình từ Sahara tới Fez đã thôi thúc tôi đi dọc từ mam tới bắc xứ sở nghìn lẻ một đêm – đất nước Bắc Phi Morocco huyền bí.

  • Món ăn ngày Tết của các nước trên thế giới

    Món ăn ngày Tết của các nước trên thế giới

    11-02-2021 10:01:36

    Cũng như ở Việt Nam, tại một số nước trên thế giới người dân rất chú trọng tới văn hóa ẩm thực ngày Tết. Dù món ăn truyền thống dịp năm mới ở mỗi quốc gia là khác nhau, song tất cả đều tin rằng những món ăn ngày Tết mang nhiều ý nghĩa về hy vọng năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, may mắn và thành công.

  • Món ăn ngày Tết của các nước trên thế giới

    Món ăn ngày Tết của các nước trên thế giới

    09-02-2021 13:37:50

    Cũng như ở Việt Nam, tại một số nước trên thế giới người dân rất chú trọng tới văn hóa ẩm thực ngày Tết. Dù món ăn truyền thống dịp năm mới ở mỗi quốc gia là khác nhau, song tất cả đều tin rằng những món ăn ngày Tết mang nhiều ý nghĩa về hy vọng năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, may mắn và thành công.

  • Hoài niệm Tết xưa: Tháng Chạp, mẹ thức đêm may áo mới

    Hoài niệm Tết xưa: Tháng Chạp, mẹ thức đêm may áo mới

    02-02-2021 07:51:38

    Tháng Chạp, ông Miện đi chợ Cầu Ra mua "cuốn thư Độc lập” về treo, bà Mây đi bán hương vòng quanh xóm, còn mẹ tôi đi chợ Rồng mua vải may áo Tết, may miết trong đêm.

  • Có một “biển rừng” xứ ngàn hoa

    Có một “biển rừng” xứ ngàn hoa

    29-08-2020 07:19:32

    Trong những ngày cả nước giãn cách phòng, chống dịch Covid-19, du khách vắng bóng, hàng trăm lao động ở thung lũng ngàn hoa vẫn tất bật xây dựng thêm dãy nhà sàn lưu trú dưới tán rừng, hoàn tất dần từng khâu cần chăm chút cho tua Ðại Ngàn mà chủ doanh nghiệp tự tin sẽ “bùng nổ” khi dịch qua đi.

  • Những món ăn không thể thiếu ngày Tết

    Những món ăn không thể thiếu ngày Tết

    17-01-2020 15:11:38

    Sau một năm làm việc vất vả, Tết đến là dịp gia đình sum vầy, quây quần bên nhau, thưởng thức những món ăn truyền thống. Hương vị quen thuộc nhưng ý nghĩa của ngày Tết.

  • Lật tẩy đường dây mua bán bộ phận cơ thể người và số phận bi đát của những nạn nhân bán thận

    Lật tẩy đường dây mua bán bộ phận cơ thể người và số phận bi đát của những nạn nhân bán thận

    12-01-2020 08:51:44

    Với mỗi “hợp đồng” mua thận, ghép thận thành công, Nguyễn Việt Dũng (SN 1982, trú tại phường Hàng Kênh, quận Lê Chân, Hải Phòng) cùng đồng bọn kiếm lời ít nhất 500 triệu đồng. Là đối tượng từng có tiền án về tội Làm giả giấy tờ của cơ quan, tổ chức, nhưng khi hết án Dũng không chịu tu chí mà lại tiếp tục “ngựa quen đường cũ” bằng cách phạm pháp với mức độ nghiêm trọng hơn.

  • Lật tẩy hợp đồng thuê người chém mướn của nữ Việt kiều Úc

    Lật tẩy hợp đồng thuê người chém mướn của nữ Việt kiều Úc

    14-11-2019 19:27:56

    Những ngày qua, vụ đối tượng Mai Văn Quân (sinh năm 1965, quê Hà Nội, ngụ Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) có hỗn danh Quân 'khùng', Quân 'xa lộ' bị nhóm đối tượng do Hồ Thanh Phương (sinh năm 1986, ngụ Thủ Đức, hỗn danh Sử) cầm đầu chém chết trước quán karaoke trên đường Khổng Tử (quận Thủ Đức) khiến dư luận quan tâm.

  • Tô thắm những trang sử vẻ vang, hào hùng của Lực lượng CAND

    Tô thắm những trang sử vẻ vang, hào hùng của Lực lượng CAND

    19-08-2019 09:05:38

    Ngày 19-8-1945, Lực lượng CAND Việt Nam ra đời trong khí thế thắng lợi của cuộc Cách mạng Tháng Tám vĩ đại là dấu mốc lịch sử quan trọng trong sự nghiệp bảo vệ an ninh, trật tự của đất nước.

  • Truyền thông xã hội đối với ổn định chính trị, xã hội ở Việt Nam

    Truyền thông xã hội đối với ổn định chính trị, xã hội ở Việt Nam

    17-06-2019 09:03:13

    Đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã có bài viết "Truyền thông xã hội đối với ổn định chính trị, xã hội ở Việt Nam".

  • Cảnh báo các thủ đoạn lừa bán thiếu nữ qua biên giới tại Lạng Sơn

    Cảnh báo các thủ đoạn lừa bán thiếu nữ qua biên giới tại Lạng Sơn

    21-01-2019 10:56:13

    Thời gian gần đây, tội phạm mua bán người trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn diễn biến phức tạp. Với phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi, nhiều đối tượng lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của các cô gái để lừa bán sang Trung Quốc. Chỉ trong 6 tháng cuối năm 2018, lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn đã đấu tranh làm rõ 5 vụ việc, 10 đối tượng.

  • Huyền thoại heo rừng Bảy Núi

    Huyền thoại heo rừng Bảy Núi

    05-02-2019 00:45:01

    Bảy Núi xưa vốn là “giang sơn” của muôn thú, với rừng rậm âm u và nhiều loài đã trở thành một phần lịch sử của vùng đất này. Trong ngày xuân Kỷ Hợi, những huyền thoại linh thiêng thường được các bậc cao niên mang ra kể cho con, cháu nghe bên ly trà thơm, nhất là chuyện về loài heo rừng Bảy Núi.