Kết quả tìm kiếm cho "Mỗi xã một sản phẩm"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 19884
Chiếc áo gile hoa chần bông - từng gắn liền với những bà nội trợ lớn tuổi ở nông thôn đang chuẩn bị kim chi để dự trữ cho mùa Đông - đã tái xuất như một tuyên bố đầy phong cách và hài hước.
Theo ông Chu Tuấn Anh, Giám đốc Hệ thống Đào tạo lập trình viên quốc tế Aptech, hiện tượng “rỗng não AI” đang diễn ra ngày càng rõ nét trong môi trường học tập và làm việc tại Việt Nam.
Nhiều món ăn vặt được quảng cáo “healthy” như như thanh ngũ cốc, thanh protein hay bánh gạo... thực tế có thể chứa nhiều đường, muối và calo hơn bạn nghĩ, do đó cần cân nhắc trước khi quyết định mua.
Diễn đàn quốc gia Phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam lần thứ 7 do Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 25/12/2025 tại Hà Nội.
Nằm ngay khu vực trung tâm thành phố, với vẻ đẹp tráng lệ, quảng trường Navona từ lâu đã trở thành niềm tự hào của người dân thành Rome.
Điểm nổi bật của Vietnam Grand Sale 2025 là các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế được phép áp dụng mức giảm giá lên tới 100% giá trị hàng hóa và dịch vụ trong suốt thời gian chương trình.
Đi qua ngã ba Sơn Đốc, xã Hưng Nhượng (tỉnh Vĩnh Long), dễ dàng bắt gặp những giàn bánh phồng nối dài, nằm thong thả dưới nắng vàng. Trước sân mỗi ngôi nhà, bánh được phơi san sát nhau, tạo thành một dải liên tục, nét đặc trưng vốn đã gắn bó với làng nghề trăm năm tuổi.
Phở nổi danh trên toàn cầu trong nhiều thập kỷ, nhưng có một món Việt gần đây thậm chí còn được ưa chuộng hơn bởi du khách quốc tế.
Lần đầu tiên, Việt Nam có thể vượt cột mốc 900 tỉ USD kim ngạch xuất nhập khẩu trong năm 2025 và 1.000 tỉ USD vào năm 2026.
Việt Nam đang tạo nên một kiến trúc phát triển mới dựa trên nền tảng các nghị quyết đột phá của Đảng. Trong bối cảnh đó, làm sao giải quyết tốt các vấn đề căn cốt trong lĩnh vực y tế, giáo dục, gắn kết các nguồn lực thành hệ sinh thái thống nhất, nuôi dưỡng thế hệ công dân phát triển toàn diện, là nội dung được Quốc hội quan tâm sâu sắc tại kỳ họp thứ 10.
Thời gian gần đây, nhiều trường học và nhà xuất bản đã triển khai thành công mô hình kết hợp giáo dục truyền thống lịch sử, văn hóa với các hoạt động trải nghiệm sáng tạo thông qua tác phẩm văn học. Cách tiếp cận này mở ra xu hướng mới giúp thế hệ trẻ nuôi dưỡng năng lực thẩm mỹ, đồng cảm và trách nhiệm công dân.
MB xây dựng hệ sinh thái tài chính toàn diện, phục vụ từ quân nhân, người trẻ đến doanh nghiệp và tiểu thương, thể hiện tầm nhìn của ngân hàng nhóm “Big 5”.