Kết quả tìm kiếm cho "Nữ ca sĩ gốc Việt"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 274

  • Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    05-07-2023 14:20:04

    Chúng đã liều lĩnh mở những cuộc tập kích bất ngờ nhằm khuấy động cuộc sống bình yên của nhân dân, phá hoại hệ thống kết cấu hạ tầng còn nghèo nàn, giết hại những cán bộ, chiến sĩ và cả những người dân vô tội ở các buôn làng. Đó là những tháng ngày Tây Nguyên u ám bởi bóng ma Fulro, và máu trên các dốc núi, triền rừng đã đổ…

  • Ngày hội âm nhạc tại Pháp được khởi động bằng những giai điệu Việt Nam

    Ngày hội âm nhạc tại Pháp được khởi động bằng những giai điệu Việt Nam

    21-06-2023 08:25:00

    Đã thành truyền thống, cứ đến gần La Fête de la Musique, hay còn được gọi là Ngày hội Âm nhạc 21/6, các đường phố ở thủ đô Paris và trên toàn nước Pháp lại sôi động với các màn trình diễn nghiệp dư và chuyên nghiệp ở mọi góc phố, quảng trường, từ viện bảo tàng, quán bar, nhà hàng hay thậm chí là nhà thờ, bệnh viện... Năm nay, Ngày hội Âm nhạc lần thứ 41 được bắt đầu bằng những buổi trình chiếu phim âm nhạc tại các rạp.

  • Hơn 500+ sản phẩm Thái Lan chất lượng có sẵn ở Việt Nam tại hàng Thái chính hãng

    Hơn 500+ sản phẩm Thái Lan chất lượng có sẵn ở Việt Nam tại hàng Thái chính hãng

    16-06-2023 15:48:47

    Sản phẩm Thái Lan len lõi vào đời sống và nhu cầu tiêu dùng của người Việt, nghe xuất xứ Thái Lan là cảm thấy chất lượng, đáng tin và tốt. Vì sao hàng hóa Thái lại làm được điều này?

  • Phát hiện ung thư phổi di căn từ triệu chứng đau lưng

    Phát hiện ung thư phổi di căn từ triệu chứng đau lưng

    14-06-2023 10:10:06

    Trong thời gian mang bầu, chị H. liên tục đau lưng nhưng không điều trị vì nghĩ rằng đó là tác dụng phụ của thai nghén. Sau sinh, chị ho nhiều nên đi khám, bệnh đã ở giai đoạn muộn.

  • Sách nội địa chiếm lĩnh thị trường văn học thiếu nhi

    Sách nội địa chiếm lĩnh thị trường văn học thiếu nhi

    13-06-2023 09:31:31

    Liên tiếp các cuộc thi sáng tác văn học và không gian, trải nghiệm nhằm thúc đẩy văn hóa đọc được tổ chức hướng tới đối tượng là thiếu nhi dịp hè năm nay. Một trong những tín hiệu đáng mừng là sự bùng nổ của các sản phẩm nội địa thay vì xu hướng nhập ngoại như những năm trước.

  • Hồ Thu Anh hóa quý cô cổ điển dự show thời trang của nhà mốt Pháp tại Nhật

    Hồ Thu Anh hóa quý cô cổ điển dự show thời trang của nhà mốt Pháp tại Nhật 

    05-06-2023 09:05:29

    Lần đầu dự show thời trang của nhà mốt Chanel, Hồ Thu Anh chọn mặc item mang tính biểu tượng - mẫu áo jacket vải tweed màu hồng tím phù hợp với không gian của Metiers d'Art.

  • Ra mắt MV 'Người đi tìm hình của nước'

    Ra mắt MV 'Người đi tìm hình của nước'

    04-06-2023 07:58:52

    Nhân dịp kỷ niệm 112 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (ngày 5/6/1911), nhạc sĩ Kiên Ninh cho ra mắt MV 'Người đi tìm hình của nước' với ca khúc do anh phổ nhạc từ bài thơ cùng tên của nhà thơ Chế Lan Viên. Thể hiện ca khúc là NSND Quốc Hưng và ca sĩ Đào Tố Loan, đạo diễn MV- nghệ sĩ Anh Quân.

  • Lisa BackPink khoe vai trần với áo crop top nơ của nhà mốt Việt

    Lisa BackPink khoe vai trần với áo crop top nơ của nhà mốt Việt 

    02-06-2023 15:18:39

    “Em út vàng” của BlackPink vừa khiến giới mộ điệu tán dương không ngớt khi chọn diện một item từ Công Trí trong sự kiện tại Thái Lan.

  • Liên hoan phim Cannes: Không chỉ là một lễ hội điện ảnh

    Liên hoan phim Cannes: Không chỉ là một lễ hội điện ảnh

    17-05-2023 18:32:58

    Liên hoan phim Cannes đã chính thức khai mạc, với sự góp mặt của nhiều sao hạng A Hollywood cũng như từ các nền điện ảnh khắp thế giới. Được đánh giá là một trong những liên hoan phim sôi động, hấp dẫn nhất châu Âu, Cannes giờ đây đã không chỉ bó hẹp trong khuôn khổ một sự kiện dành cho điện ảnh.

  • Vẻ đẹp phụ nữ Việt tỏa sáng ở Nantes (Pháp)

    Vẻ đẹp phụ nữ Việt tỏa sáng ở Nantes (Pháp)

    16-05-2023 14:31:56

    Những chiếc nón, những kiểu tóc, những gương mặt cùng vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong lao động mang sắc màu truyền thống và hiện đại... tất cả đều được nhiếp ảnh gia Thiery Beyne thu lại trong ống kính, phóng to và trưng bày ở Không gian Văn hóa Cosmopolis của Nantes, một thành phố lớn ở miền Tây nước Pháp.

  • "Hòn Đất" và chị Sứ anh hùng

    "Hòn Đất" và chị Sứ anh hùng

    29-04-2023 08:24:40

    Cuộc đời thực của nữ anh hùng Phan Thị Ràng, nguyên mẫu của nhân vật chị Sứ, còn đẹp và bi tráng hơn trong tiểu thuyết "Hòn Đất" của nhà văn Anh Đức

  • Dấu ấn lịch sử chùa Bà Lê

    Dấu ấn lịch sử chùa Bà Lê

    01-05-2023 06:27:32

    Cách trung tâm thị trấn Hội An (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) khoảng 1km, chùa Phước Hội hiền hòa nằm sâu bên trong rạch Cái Tàu Thượng. Vẻ đơn sơ, mộc mạc xen lẫn những hàng cây cổ thụ rợp bóng mát quanh năm là điểm nhấn thu hút của ngôi chùa. Đặc biệt, chùa còn là cơ sở cách mạng vững chắc từ khi mới thành lập cho đến lúc đất nước hoàn toàn giải phóng. Đây là nơi ghi dấu sự kiện lịch sử quan trọng của quê hương Hội An anh hùng.