Kết quả tìm kiếm cho "Netflix"
Kết quả 49 - 60 trong khoảng 158
Phối chiếc mũ nồi với áo khoác và túi xách như trong buổi trình diễn thời trang nam giới Louis Vuitton Xuân/Hè 2022 là tùy chọn, nhưng là một điểm cộng lớn.
Phối chiếc mũ nồi với áo khoác và túi xách như trong buổi trình diễn thời trang nam giới Louis Vuitton Xuân/Hè 2022 là tùy chọn, nhưng là một điểm cộng lớn.
Theo thông tin từ Quỹ Giao lưu quốc tế Nhật Bản, Liên hoan phim trực tuyến về ẩm thực châu Á với những bộ phim đặc sắc về ẩm thực châu Á sẽ được giới thiệu tới khán giả từ ngày 21-1 tới.
Năm 2022 đã diễn ra lễ trao giải Quả Cầu Vàng chưa từng có tiền lệ, khi các giải thưởng được xướng tên ghi nhận những bộ phim và chương trình truyền hình ấn tượng của năm qua nhưng lại không có khán giả và người đến dự sự kiện do dịch COVID-19 tăng mạnh ở Mỹ.
Các ứng dụng mạng xã hội và nhắn tin chiếm ưu thế tuyệt đối trong top 10 ứng dụng di động có lượt tải nhiều nhất trong năm 2021.
Không thể phủ nhận rằng công nghệ đã chiếm vị trí trung tâm trong thời kỳ đại dịch. Từ trò chuyện bằng video với bạn bè thông qua điện thoại thông minh, hay theo dõi nhịp tim của mình trên đồng hồ sức khỏe, các thiết bị công nghệ đã đóng một vai trò hỗ trợ lớn cho con người trong suốt thời gian đại dịch hoành hành khiến việc đi lại, giao tiếp trở nên khó khăn.
Với những sản phẩm văn hóa - giải trí nổi tiếng toàn cầu như các loạt phim "Squid Game" (tựa Việt: Trò chơi con mực) hay "Hellbound" (tựa Việt: Bản án từ địa ngục) và tầm ảnh hưởng ngày càng rộng của nhóm nhạc thần tượng nam đình đám BTS, có thể nói rằng văn hóa Hàn Quốc đã duy trì sức hút với người hâm hộ trên toàn thế giới trong suốt năm 2021. Điều này cũng làm dấy lên niềm tin rằng sẽ có thêm những hiện tượng giải trí nữa đến từ "Xứ sở kim chi" trong năm tiếp theo.
Nền tảng chia sẻ video trực tuyến YouTube ngày 14-12 thông báo đã khắc phục được một sự cố kỹ thuật khiến hàng nghìn người dùng không truy cập được nền tảng này hoặc tốc độ dịch vụ chậm.
Nhiều nhân viên văn phòng được yêu cầu làm việc tại nhà thời gian qua đang cảm thấy lo lắng khi phải trở lại văn phòng.
Mới đây, nhiều người dùng Việt Nam cảm thấy bất ngờ khi họ được điều hướng tới trang web Netflix.com sau khi truy cập vào website Phimmoi.net.
Cuộc đua không cân sức về thị phần của dịch vụ truyền hình trên internet (Over The top Television-OTT) giữa doanh nghiệp trong nước và nước ngoài đã và vẫn đang diễn ra khốc liệt. Hơn lúc nào hết, các doanh nghiệp Việt buộc phải bứt phá để tồn tại và giành lại thị phần ngay trên chính “sân nhà”.
Lượng người sử dụng hàng tháng của Netflix tại Hàn Quốc đạt 9,48 triệu người trong tháng 9/2021, ghi dấu mức cao nhất kể từ khi Netflix ra mắt dịch vụ phát trực tuyến tại Hàn Quốc vào năm 2016.