Kết quả tìm kiếm cho "Ngâm Kiều toàn truyện"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 178

  • Địa điểm du lịch Kon Tum không thể bỏ lỡ

    Địa điểm du lịch Kon Tum không thể bỏ lỡ

    28-10-2023 09:35:48

    Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đầy mê hoặc cùng nhiều điểm tham quan đậm nét văn hóa các dân tộc, Kon Tum là một điểm đến đem lại cho du khách nhiều cảm xúc.

  • Họa sỹ Phùng Phẩm: Bền bỉ, kiên cường trong lao động sáng tạo nghệ thuật

    Họa sỹ Phùng Phẩm: Bền bỉ, kiên cường trong lao động sáng tạo nghệ thuật

    16-10-2023 13:51:35

    Những ngày tháng 10/2023, phòng tranh Thang Long Art Gallery (41 Hàng Gai, Hà Nội) thường xuyên đón khách ghé thăm, thưởng lãm các tác phẩm nghệ thuật của họa sỹ Phùng Phẩm - một tấm gương hiếm có về lao động sáng tạo nghệ thuật với sự bền bỉ đến kiên cường. Ở tuổi 91, ông vẫn miệt mài lao động nghệ thuật. Với ông, vẽ là hơi thở, là cuộc sống, niềm vui ý nghĩa cho từng ngày…

  • Tháp Chăm hơn nghìn năm tuổi trang trí đá và gốm, ai tới Nha Trang cũng phải ghé

    Tháp Chăm hơn nghìn năm tuổi trang trí đá và gốm, ai tới Nha Trang cũng phải ghé 

    03-10-2023 12:25:52

    Được xây bằng vật liệu gạch và trang trí nghệ thuật bằng chất liệu đá và gốm, tháp bà Ponagar có kiến trúc độc đáo, là điểm đến du khách không thể bỏ qua khi đến Nha Trang (Khánh Hòa).

  • Không thể xuyên tạc, bóp méo chính sách đối ngoại của Việt Nam

    Không thể xuyên tạc, bóp méo chính sách đối ngoại của Việt Nam

    03-10-2023 08:41:00

    Những năm qua, Việt Nam đã không ngừng mở rộng quan hệ đối ngoại với nhiều nước trên thế giới, trong đó có 5 nước là đối tác chiến lược toàn diện gồm Nga, Trung Quốc, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ. Kết quả này có được từ quá trình xây dựng, bồi đắp dựa trên lòng tin giữa Việt Nam và các nước. Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến cố tình xuyên tạc, bóp méo chính sách đối ngoại của Việt Nam nhằm mục đích phá hoại công cuộc hội nhập, phát triển của đất nước.

  • Đặc sản gỏi cá chép Hùng Lô

    Đặc sản gỏi cá chép Hùng Lô

    27-09-2023 08:29:59

    Phú Thọ là vùng đất có nhiều dân tộc anh em cùng chung sống, mỗi dân tộc đều có những món ăn truyền thống được chế biến theo phong cách riêng của dân tộc mình; điều đó tạo ra cho ẩm thực vùng Đất Tổ phong phú, đa dạng và hấp dẫn.

  • Bị làm phiền bởi cuộc gọi, tin nhắn rác

    Bị làm phiền bởi cuộc gọi, tin nhắn rác

    26-09-2023 07:00:45

    Dù đã có nhiều quy định liên quan đến quản lý, phòng chống và xử phạt, nhưng các cuộc gọi, tin nhắn, thư điện tử rác vẫn diễn ra, ảnh hưởng không nhỏ đến công việc và cuộc sống của người sử dụng điện thoại di động.

  • Yên Minh - 'dấu chấm xanh' nơi cực bắc Tổ quốc

    Yên Minh - 'dấu chấm xanh' nơi cực bắc Tổ quốc

    09-09-2023 09:29:52

    Nằm ở khu vực trung tâm của Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn (tỉnh Hà Giang), huyện Yên Minh sở hữu nhiều danh thắng quan trọng cùng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, nền văn hóa đa dạng của 16 dân tộc anh em.

  • Làm mới âu phục để tủ thời trang văn phòng của nàng thêm phong phú

    Làm mới âu phục để tủ thời trang văn phòng của nàng thêm phong phú 

    27-08-2023 08:51:07

    Giao mùa bao giờ cũng là lúc khó chọn đồ nhất. Với các vùng khí hậu 'nhiều mùa' thì càng khó hơn nữa, một ngày có khi có đến bốn mùa - làm thế nào để luôn được đẹp và quan trọng luôn được mới mẻ là cả vấn đề khó khăn. Và làm thế nào để phong phú hóa tủ quần áo đi làm - những đồ âu phục 'cứng nhắc' lại càng khó hơn nữa.

  • Mâm cỗ cúng rằm tháng bảy có những gì?

    Mâm cỗ cúng rằm tháng bảy có những gì?

    26-08-2023 09:10:52

    Mâm cỗ cúng rằm tháng bảy có những gì?- Là một trong những dịp lễ quan trọng trong đời sống tâm linh của người Việt, rằm tháng bảy năm nay rơi vào ngày 30/8/2023, gần dịp nghỉ lễ Quốc khánh, vì vậy các gia đình sẽ có nhiều thời gian chuẩn bị và tận hưởng những nét đẹp truyền thống. Đây cũng là dịp những gia đình, dòng họ chuẩn bị lễ cúng để dâng lên bày tỏ lòng biết ơn đối với các bậc sinh thành, tổ tiên đã khuất trong dịp lễ báo hiếu Vu Lan.

  • La dolce far niente: Nghệ thuật sống tĩnh lặng bằng cách 'không làm gì cả' của người Ý

    La dolce far niente: Nghệ thuật sống tĩnh lặng bằng cách 'không làm gì cả' của người Ý

    21-08-2023 19:40:55

    Chất lượng cuộc sống của bạn sẽ khác như thế nào nếu bạn dành thời gian trong ngày để trải nghiệm la dolce far niente? Dừng việc dùng email để xem có ai nhắn tin không, dừng xem lại tài khoản ngân hàng, dừng kiểm tra thanh toán hóa đơn điện thoại. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không làm gì cả?

  • Trang phục màu ombre - sự biến ảo của màu sắc giúp nàng khẳng định đẳng cấp

    Trang phục màu ombre - sự biến ảo của màu sắc giúp nàng khẳng định đẳng cấp 

    18-08-2023 09:10:05

    Ombre là một loại màu rất thú vị. Nó mang đến sự ảo diệu bằng cách chuyển hóa màu sắc linh hoạt trên cùng một mặt vải. Người đối diện khi nhìn vào sẽ bị các gam màu ombre lôi cuốn và "chìm" vào "biển" màu không ngừng biến đổi. Tựa như những con sóng loang dần đầy cuốn hút, người ngắm sẽ đi từ những tông nhạt nhất tới những tông đậm nhất một cách tuần tự…

  • Bác Tôn, Chủ tịch Tôn Đức Thắng, sáng tạo bất tận

    Bác Tôn, Chủ tịch Tôn Đức Thắng, sáng tạo bất tận

    18-08-2023 06:48:22

    Cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Tôn Đức Thắng - một nhà cách mạng lỗi lạc, một nhân cách lớn - luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho sáng tạo nghệ thuật và báo chí.