Kết quả tìm kiếm cho "Ngôi làng Cao Kỷ"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2650

  • Donoithatxeoto – Chuyên bảo dưỡng, tân trang và tạo vẻ ngoài ấn tượng cho “xế cưng”

    Donoithatxeoto – Chuyên bảo dưỡng, tân trang và tạo vẻ ngoài ấn tượng cho “xế cưng”

    20-09-2024 10:59:52

    Với những ai sở hữu xe ôtô, chắc hẳn bạn sẽ muốn “xế yêu”của mình luôn mới mẻ và sang trọng, tiện nghi. Do đó, nhu cầu tân trang cho xe ô tô bằng những phụ kiện, nội thất chính hãng, hiện đại là nhu cầu của rất nhiều người. Tuy nhiên, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín để bảo dưỡng, “tút” lại vẻ ngoài ấn tượng cho xế cưng không phải dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu về Donoithatxeoto - Cửa hàng nội thất ôtô tại Việt Nam uy tín và có chất lượng hàng đầu ngay sau đây.

  • Thi Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện, cấp xã thân thiện, xanh - sạch - đẹp

    Thi Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện, cấp xã thân thiện, xanh - sạch - đẹp

    18-09-2024 18:28:00

    Ban Chỉ đạo Chương trình Cải cách hành chính tỉnh vừa triển khai kế hoạch tổ chức Cuộc thi Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp huyện, cấp xã thân thiện, xanh - sạch - đẹp năm 2024.

  • Nhộn nhịp chợ cá vùng biên

    Nhộn nhịp chợ cá vùng biên

    20-09-2024 07:11:16

    Chúng tôi ngược lên đầu nguồn sông Hậu vào những ngày đầu tháng 9, khi dòng nước màu phù sa vẫn cuồn cuộn chảy mang theo bao cá tôm khiến dân làm nghề hạ bạc nức lòng.

  • Tập trung đấu tranh với tội phạm lợi dụng bão lũ, thiên tai

    Tập trung đấu tranh với tội phạm lợi dụng bão lũ, thiên tai

    18-09-2024 19:09:20

    Cơn bão số 3 đã đi qua nhưng để lại rất nhiều hậu quả nặng nề, cần nhiều thời gian khắc phục. Những ngày qua, bên cạnh việc hỗ trợ nhân dân ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ, Công an các đơn vị, địa phương đã và đang tiếp tục triển khai các biện pháp, công tác đảm bảo về an ninh, trật tự, phòng, chống tội phạm, nhất là tội phạm lợi dụng bão lũ, thiên tai để hoạt động.

  • Dấu ấn Láng Linh

    Dấu ấn Láng Linh

    17-09-2024 03:26:05

    Trong quá trình hình thành và phát triển, An Giang trải qua không ít thăng trầm, trên từng mảnh đất đều ghi dấu những công lao, sự tự hào mà bao thế hệ người dân đã gầy dựng. Trong đó, phải kể đến vùng đất Láng Linh xưa - một trong những dấu ấn của tiến trình lịch sử.

  • Tuyên án tử hình kẻ giết nhiều người rúng động ở Cà Mau

    Tuyên án tử hình kẻ giết nhiều người rúng động ở Cà Mau

    16-09-2024 21:26:18

    Hội đồng xét xử quyết định cách ly vĩnh viễn khỏi đời sống xã hội đối với kẻ đã sát hại 3 người trong gia đình ở vùng nông thôn huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau.

  • Triển lãm tranh, sản phẩm sơn mài Việt Nam tại Pháp

    Triển lãm tranh, sản phẩm sơn mài Việt Nam tại Pháp

    16-09-2024 12:40:04

    Theo phóng viên TTXVN tại Pháp, trong 2 ngày 14-15/9, hai đơn vị của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch là “Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm” và “Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại Pháp” đã phối hợp tổ chức hoạt động “Quảng bá, tuyên truyền thương hiệu sơn mài Việt Nam và khai mạc Triển lãm tranh, sản phẩm sơn mài Việt Nam” tại đây.

  • Thủ tướng: Khắc phục hậu quả bão lũ, giữ mục tiêu tăng trưởng kinh tế 7%

    Thủ tướng: Khắc phục hậu quả bão lũ, giữ mục tiêu tăng trưởng kinh tế 7%

    15-09-2024 16:19:40

    Thủ tướng quán triệt mục tiêu khẩn trương khắc phục hậu quả bão số 3 có hiệu quả; khẩn trương khôi phục sản xuất, kinh doanh; kiểm soát tốt lạm phát, phấn đấu vẫn đạt tăng trưởng kinh tế 7%.

  • Nhận định bóng đá Sociedad vs Real Madrid: Theo bước Mbappe

    Nhận định bóng đá Sociedad vs Real Madrid: Theo bước Mbappe

    14-09-2024 13:44:26

    Nhận định bóng đá Sociedad vs Real Madrid - Real Madrid kỳ vọng Kylian Mbappe tỏa sáng khi làm khách ở Sociedad, bắt đầu hành trình gian nan.

  • Hơn nửa thế kỉ gìn giữ ánh sáng của lồng đèn truyền thống

    Hơn nửa thế kỉ gìn giữ ánh sáng của lồng đèn truyền thống

    14-09-2024 08:00:02

    Những ngày cận kề tết Trung thu, không khí ở xóm lồng đèn Phú Bình càng thêm nhộn nhịp, các nghệ nhân tất bật tạo hình những chiếc lồng đèn truyền thống cuối cùng để đáp ứng nhu cầu của thị trường trong mùa Trung thu năm nay.

  • Bác sĩ Lê Viết Trí được chuyên gia Hàn Quốc thán phục tài năng và kỹ thuật Pyramid

    Bác sĩ Lê Viết Trí được chuyên gia Hàn Quốc thán phục tài năng và kỹ thuật Pyramid

    13-09-2024 14:34:05

    Vừa qua, ThS.BS Lê Viết Trí - Giám đốc Bệnh viện JK Nhật Hàn đã có buổi gặp gỡ trao đổi kỹ thuật, xu hướng thẩm mỹ mũi cùng chuyên gia Dr Yoo Jung Seok - Giám đốc Tập đoàn Y tế Gangnam K-Beauty.

  • Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    12-09-2024 08:46:39

    Những ngày qua, thông tin thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản do mưa bão gây ra tại các tỉnh phía bắc đã được các cơ quan chức năng, phương tiện truyền thông, mạng xã hội... liên tục thông tin. Với truyền thống “tương thân, tương ái”, tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, đồng bào, người dân cả nước đã chung tay, đồng lòng hướng về các địa phương ở miền bắc.