Bác sĩ Lê Viết Trí được chuyên gia Hàn Quốc thán phục tài năng và kỹ thuật Pyramid

13/09/2024 - 14:34

Vừa qua, ThS.BS Lê Viết Trí - Giám đốc Bệnh viện JK Nhật Hàn đã có buổi gặp gỡ trao đổi kỹ thuật, xu hướng thẩm mỹ mũi cùng chuyên gia Dr Yoo Jung Seok - Giám đốc Tập đoàn Y tế Gangnam K-Beauty.

Thường xuyên gặp gỡ trao đổi với các chuyên gia về kỹ thuật, xu hướng thẩm mỹ

Mong muốn cập nhật xu hướng, công nghệ, kỹ thuật thẩm mỹ tân tiến từ các quốc gia trên thế giới, Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn thường xuyên tổ chức các buổi gặp gỡ, trao đổi với các chuyên gia, giáo sư thẩm mỹ hàng đầu. Gần đây nhất là buổi gặp gỡ trao đổi chuyên môn, xu hướng thẩm mỹ mũi cùng chuyên gia Yoo Jung Seok - Giám đốc Tập đoàn Y tế Gangnam K-Beauty, Hàn Quốc.

Tại đây, Dr Yoo Jung Seok đã có buổi thăm quan bệnh viện, trao đổi về xu hướng thẩm mỹ mũi. Lắng nghe chia sẻ của Bác sĩ Trí về kỹ thuật gia cố trụ vách ngăn Pyramid ứng dụng trong nâng mũi cấu trúc, cải thiện khuyết điểm vách ngăn mũi yếu, mũi lệch vẹo, do dị tật bẩm sinh, mũi từng thẩm mỹ thất bại…

Bác sĩ Trí bắt tay và tặng quà chào đón chuyên gia Hàn Quốc đến bệnh viện

Nhận định về xu hướng thẩm mỹ mũi, ông Yoo Jung Seok cho rằng người Hàn Quốc và người Việt Nam có chung một mong muốn là sở hữu dáng mũi cao. Đặc biệt, với sự nổi tiếng của các idol Hàn Quốc, giới trẻ khuynh hướng làm đẹp giống thần tượng của mình. Quan điểm về vẻ đẹp tùy thuộc vào mỗi người và thay đổi theo thời gian, thị hiếu. Chính vì thế, việc cập nhật xu hướng thẩm mỹ là vô cùng cần thiết để đáp ứng được mong muốn cho khách hàng.

Bác sĩ Trí cùng chuyên gia Hàn Quốc thăm quan khu vực phẫu thuật

Tại buổi chia sẻ, Dr Yoo cũng dành nhiều lời khen ngợi về sự phát triển của nền thẩm mỹ Việt Nam và Bệnh viện JK Nhật Hàn. Tiếp cận thị trường làm đẹp tại Việt Nam cách đây hơn 10 năm. Đến thời điểm hiện tại, ông ngạc nhiên khi thấy kỹ thuật, trang thiết bị được đổi mới, hiện đại. Trình độ y khoa của bác sĩ được nâng cao.

Chuyên gia Hàn Quốc thán phục tài năng và kỹ thuật Pyramid của bác sĩ Trí

Xuất phát điểm là một bác sĩ chuyên khoa Tai - Mũi - Họng, bác sĩ Lê Viết Trí hiểu rất rõ cơ địa người Việt Nam. Mũi có phần vách ngăn rất yếu và mỏng so với người Hàn Quốc. Để áp dụng các công nghệ của Hàn vào cho người Việt, thì phải có sự điều chỉnh. Chính vì thế, bác sĩ Trí đã nghiên cứu và cho ra đời kỹ thuật gia cố trụ vách ngăn Pyramid.

Chuyên gia Hàn Quốc giao lưu cùng các bác sĩ tại bệnh viện

Nói về kỹ thuật này, bác sĩ Trí cho biết: “Đa số người Việt Nam có phần sụn vách ngăn yếu và nghiêng. Khi nâng mũi cấu trúc nếu không xử lý đúng trụ mũi sẽ nghiêng vẹo. Đó là lý do vì sao nhiều trường hợp sau khi nâng mũi phải làm đi làm lại nhiều lần vì vẹo lệch.  Kỹ thuật Pyramid là kỹ thuật gia cố để có một chiếc mũi theo kết cấu hình tháp, giúp neo phần trụ vững chãi, chống tình trạng xoay trụ gây mũi ngắn hếch. Kỹ thuật này sẽ chống được tình trạng mũi bị ngã sang 1 bên, tránh nghiêng vẹo mũi, làm nền móng vững chắc cho chiếc mũi với độ cao như ý, mà vẫn đảm bảo an toàn theo thời gian”

Bác sĩ Lê Viết Trí trao đổi kỹ thuật Pyramid cùng chuyên gia Hàn Quốc

Ngoài việc khắc phục phần trụ mũi vững chãi hơn, với người có 2 cánh mũi “gãy” do khuyết sụn, cần can thiệp chỉnh độ cao vòm mũi và giải quyết chỗ yếu mô mềm bờ sụn cánh mũi, từ đó mở rộng cho lỗ mũi cân xứng hơn. Bằng kỹ thuật V-Y-Z có thể thực hiện tạo ra hiệu quả tối ưu”.

Cũng theo bác sĩ Trí, kỹ thuật vạt V-Y có ưu điểm mở rộng được lỗ mũi và điều chỉnh sụn cánh mũi. Vạt Z có thể xoay được vị trí đuôi sụn cánh mũi. Do đó, khi kết hợp các kỹ thuật này sẽ tạo có khả năng chỉnh được lỗ mũi và vòng sụn cánh mũi, vừa xoay được đuôi sụn cánh mũi vừa giải quyết được vấn đề “gãy”, đưa cánh mũi lên tròn đều cân đối.

Kết quả sửa mũi dị tật khi ứng dụng kỹ thuật Pyramid và chuyển vạt V-Y-Z

Với 2 kỹ thuật này, bác sĩ Trí đã phẫu thuật thành công cho hơn 45.000 trường hợp mũi, trong đó hơn 10.000 trường hợp mũi dị tật nặng được thay đổi.

Lắng nghe chia sẻ từ bác sĩ Trí, ông Dr Yoo Jung Seok bày tỏ sự ngạc nhiên và thán phục. Ông cho hay: “Thực sự tôi rất kính nể bác sĩ Trí vì anh có chuyên môn rất giỏi. Về phần kỹ thuật Pyramid giúp phần đầu mũi vững chãi hơn, đây là một kỹ thuật tốt, đáng để tôi học hỏi. Đối với trường hợp mũi dị tật, bên Hàn Quốc thỉnh thoảng tôi mới va chạm và với tôi nó cũng rất nan giải. Nhưng khi xem kết quả phẫu thuật của bác sĩ Trí tôi thật thán phục, các khuyết điểm dị tật hầu như được cải thiện hoàn toàn”.

Qua buổi giao lưu này, chuyên gia Hàn Quốc bày tỏ niềm vinh hạnh khi có cơ hội đến Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn và trao đổi chuyên môn cùng bác sĩ Trí. Ông hy vọng, buổi gặp này sẽ là tiền đề cho sự hợp tác, giao lưu về y tế giữa Việt Nam và Hàn Quốc, đem lại sự phát triển tốt hơn về sau này.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường ĐaKao, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 094 1800 999 (Zalo/Viber/Facetime)

Website: https://benhvienthammyjknhathan.com

Bài, ảnh: P.V