Kết quả tìm kiếm cho "Người nuôi lao đao"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 2385

  • Lạng Sơn: Dịch tả lợn châu Phi lan rộng tại tất cả 11 huyện, thành phố

    Lạng Sơn: Dịch tả lợn châu Phi lan rộng tại tất cả 11 huyện, thành phố

    23-06-2024 08:59:58

    Cơ quan chức năng địa phương cho biết do vẫn còn mầm bệnh tả lợn châu Phi tồn tại trong các ổ dịch cũ, gặp điều kiện thời tiết thay đổi, sức đề kháng của vật nuôi giảm khiến dịch tái bùng phát.

  • Cõng nắng gieo mùa vàng

    Cõng nắng gieo mùa vàng

    22-06-2024 19:11:32

    Những ngày này, tiết trời như chảo lửa. Nắng cứ chang chang trải xuống mặt đường, hắt lên sáng loáng mặt ao, hầm hập phả xuống một dải đồng làng. Tôi đã che chắn thật kĩ trước khi lao xe ra đường nhưng cảm giác rát bỏng dưới chân, chói gắt trước mặt khiến tôi ngột ngạt, tưởng như không thở nổi. Ấy vậy mà dưới cái nắng oi ả ấy, những người nông dân quê tôi vẫn nhẫn nại, kiên trì trầm mình dưới nắng, lao động hăng say. Bóng lưng cặm cụi gieo từng luống mạ như đang chống đỡ cả giông bão đời con.

  • Tổng thống Putin hy vọng doanh nghiệp Việt tích cực nắm bắt cơ hội tại Nga

    Tổng thống Putin hy vọng doanh nghiệp Việt tích cực nắm bắt cơ hội tại Nga

    20-06-2024 20:11:23

    Phát biểu với báo giới sau cuộc hội đàm với Chủ tịch nước Tô Lâm, Tổng thống Putin nhắc tên Tập đoàn TH như một minh chứng rõ nét cho sự phát triển quan hệ đối tác song phương về lĩnh vực nông nghiệp.

  • Tự hào những chiến sĩ tiên phong trên mặt trận tư tưởng, văn hóa của báo chí An Giang

    Tự hào những chiến sĩ tiên phong trên mặt trận tư tưởng, văn hóa của báo chí An Giang

    20-06-2024 18:00:00

    Làm báo là làm cách mạng! Sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh bắt đầu từ việc học làm báo. Người coi báo chí là công cụ quan trọng, yếu tố chính trị, tinh thần to lớn, làm nên sự thành công của cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Vì vậy, báo chí cách mạng là một mặt trận chiến đấu và mỗi nhà báo chính là một chiến sĩ cách mạng trên mặt trận ấy.

  • Phụ nữ Châu Thành năng động, sáng tạo

    Phụ nữ Châu Thành năng động, sáng tạo

    21-06-2024 06:49:26

    Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) luôn quan tâm đổi mới phương thức lãnh, chỉ đạo, nâng cao chất lượng hoạt động công tác hội ở cơ sở và thực hiện hiệu quả các cuộc vận động, phong trào thi đua, với nhiều cách làm hay, sáng tạo.

  • Mất tất cả vì ghen tuông

    Mất tất cả vì ghen tuông

    20-06-2024 05:45:03

    Vì sự nóng vội, thiếu suy nghĩ khi gia đình xảy những mâu thuẫn trong cuộc sống, cùng với sự ghen tuông mù quáng mà Nguyễn Văn Dũng (sinh năm 1975, ngụ ấp Bình Hưng 2, xã Bình Mỹ, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) đã xuống tay sát hại vợ mình là Lê Thị Cẩm (sinh năm 1982). Không chỉ bản thân gánh chịu tù tội, mà phần đời còn lại của Dũng phải chịu sự chỉ trích, oán hận của người thân. Trong đó, ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai, cuộc sống của 2 người con đang tuổi trưởng thành.

  • An Giang chuyển đổi số trong doanh nghiệp

    An Giang chuyển đổi số trong doanh nghiệp

    20-06-2024 05:53:59

    Trước sự phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, các doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa trên địa bàn An Giang đẩy mạnh chuyển đổi số, nắm bắt kịp xu thế, hướng tới phát triển bền vững. Cùng với đó, ngành chức năng có nhiều chương trình, chính sách, hoạt động hỗ trợ phát triển kinh doanh trên nền tảng số.

  • Nhiều mô hình hay của phụ nữ TX. Tân Châu

    Nhiều mô hình hay của phụ nữ TX. Tân Châu

    19-06-2024 06:40:11

    Với cách làm linh hoạt, sáng tạo, các cấp hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) đã và đang xây dựng nhiều mô hình hay, cách làm thiết thực, hiệu quả, tập hợp nhiều hội viên, phụ nữ tham gia. Qua đó, khẳng định vai trò, vị thế của phụ nữ trong gia đình và xã hội, góp phần xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh thúc đẩy thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Hiệu quả từ hoạt động dạy bơi cho trẻ em

    Hiệu quả từ hoạt động dạy bơi cho trẻ em

    18-06-2024 06:48:19

    Tai nạn đuối nước ở trẻ em hiện nay là vấn đề thời sự, là nỗi lo lắng của nhiều gia đình. Thời gian qua, các sở, ban, ngành tỉnh phối hợp, triển khai nhiều giải pháp nhằm hạn chế thấp nhất tình trạng đuối nước ở trẻ em.

  • Ấn Độ nóng 50 độ C, người giao hàng vật vã mưu sinh

    Ấn Độ nóng 50 độ C, người giao hàng vật vã mưu sinh

    15-06-2024 20:15:05

    Cái nóng như đổ lửa của Ấn Độ khiến lao động tự do, nhất là những người giao hàng gặp vô số áp lực thể chất lẫn tinh thần.

  • Tân Châu hỗ trợ hội viên, nông dân sản xuất – kinh doanh

    Tân Châu hỗ trợ hội viên, nông dân sản xuất – kinh doanh

    17-06-2024 06:35:27

    Bám sát đặc điểm, lợi thế địa phương, các cấp hội nông dân trên địa bàn TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ hội viên, nông dân tiếp cận vốn vay ưu đãi, ứng dụng khoa học - kỹ thuật tiên tiến vào sản xuất nông nghiệp. Đồng thời, triển khai nhiều mô hình kinh tế hiệu quả nhằm phát triển sản xuất - kinh doanh (SXKD), tăng thu nhập và nâng cao chất lượng cuộc sống.

  • Đám rước

    Đám rước

    09-06-2024 10:34:59

    Hai cô con gái của ông bà đã yên bề gia thất cả rồi. Cô chị có con trai ba tuổi. Cô em có con gái đang tập nói. Đầu năm mới, hai cô cùng cho con về chúc tết ông bà. Bà nằm giữa giường, hai cháu ngồi hai bên.