Kết quả tìm kiếm cho "Nghiệp đoàn cơ sở Mộc Hưng Tiến"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 807

  • Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    20-08-2024 06:35:13

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Với 92 tuổi đời, gần 70 năm liên tục hoạt động cách mạng, được Đảng, Nhà nước phân công giữ nhiều trọng trách, Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người chiến sĩ kiên cường và mẫu mực, vị lãnh tụ kính mến và thân thiết, trọn đời đấu tranh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng chí là tấm gương sáng để các thế hệ học tập, noi theo.

  • 49 năm, Báo An Giang vươn mình cùng cuộc sống

    49 năm, Báo An Giang vươn mình cùng cuộc sống

    18-08-2024 15:58:54

    Những ngày tháng 8 luôn mang lại cảm xúc đặc biệt cho tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo An Giang. Đó là thời điểm chúng tôi ôn lại truyền thống thành lập tòa soạn (19/8/1975), dùng thành quả hôm nay để làm “đòn bẩy” cho quá trình phát triển về sau.

  • An Giang phấn đấu giải ngân đạt ít nhất 95%

    An Giang phấn đấu giải ngân đạt ít nhất 95%

    16-08-2024 08:24:12

    Bằng nhiều cố gắng, tiến độ giải ngân từ đầu năm đến nay của An Giang cao hơn bình quân cả nước. Tuy nhiên, để đạt tiến độ giải ngân ít nhất 95% kế hoạch vốn năm 2024, cần tháo gỡ 2 vướng mắc lớn: Công tác giải phóng mặt bằng và nguồn nguyên liệu cát phục vụ công trình.

  • Du lịch dịp nghỉ lễ 2/9: Phát huy lợi thế để thu hút du khách

    Du lịch dịp nghỉ lễ 2/9: Phát huy lợi thế để thu hút du khách

    15-08-2024 14:52:53

    Dịp Quốc khánh 2/9 là kỳ nghỉ lễ dài cuối cùng trong năm nay. Lượng khách tới nhiều điểm du lịch trong nước dự báo sẽ tăng, nhưng khó "bùng nổ" do ở thời điểm cuối mùa du lịch hè, đồng thời năm học mới đã cận kề.

  • Bảo tồn, phát huy giá trị Di tích lịch sử quốc gia Địa điểm Trường dạy làm báo Huỳnh Thúc Kháng

    Bảo tồn, phát huy giá trị Di tích lịch sử quốc gia Địa điểm Trường dạy làm báo Huỳnh Thúc Kháng

    10-08-2024 20:28:52

    Đồng chí Lê Quốc Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam nhấn mạnh: “Trường dạy làm báo Huỳnh Thúc Kháng ra đời là mốc son của báo chí cách mạng Việt Nam; Trường được tu bổ, tôn tạo là công trình văn hóa, lịch sử quan trọng nhằm tôn vinh di sản báo chí to lớn mà Chủ tịch Hồ Chí Minh và các nhà báo cách mạng tiền bối đã để lại cho các thế hệ nhà báo hôm nay và mai sau”.

  • Thủ tướng: Phát triển hạ tầng, vừa tạo không gian phát triển, vừa thúc đẩy tăng trưởng

    Thủ tướng: Phát triển hạ tầng, vừa tạo không gian phát triển, vừa thúc đẩy tăng trưởng

    08-08-2024 14:08:37

    Sáng 8/8, kết luận Phiên họp thứ 13, Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải (Ban Chỉ đạo) trực tuyến giữa điểm cầu Trụ sở Chính phủ với 44 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo chỉ rõ khối lượng công việc từ nay đến năm 2025 và thời gian tới còn rất lớn, cần phải tăng tốc, bứt phá trong triển khai các dự án.

  • Ai rồi cũng già

    Ai rồi cũng già

    04-08-2024 19:25:13

    Ông theo về quê vợ và làm việc trên thị xã, cuối tuần mới về với vợ con. Ông không có tuổi thơ nơi đang ở và cũng ít gắn bó chốn này. Đến các đám hiếu hỷ trong xóm, ông cũng để vợ thăm viếng người ta. Dần dà ông trở nên xa với cả những người ở gần.

  • Thành lập Nghiệp đoàn cơ sở Mộc Hưng Tiến

    Thành lập Nghiệp đoàn cơ sở Mộc Hưng Tiến

    02-08-2024 17:26:00

    Chiều 2/8, Liên đoàn Lao động huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên và công bố quyết định thành lập Nghiệp đoàn cơ sở Mộc Hưng Tiến (thị trấn Mỹ Luông).

  • Nội Thất Bến Thành hướng dẫn nên thi công nội thất ở công ty nào để đảm bảo?

    Nội Thất Bến Thành hướng dẫn nên thi công nội thất ở công ty nào để đảm bảo?

    02-08-2024 15:15:29

    Bạn đang có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất nhưng không biết nên thi công nội thất ở công ty nào? Thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công, nhưng làm sao để tìm ra đối tác phù hợp nhất? Việc chọn một đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp không hề đơn giản. Hãy cùng Nội Thất Bến Thành khám phá những tiêu chí quan trọng dưới đây, để quyết định được đơn vị thi công nội thất uy tín và chất lượng.

  • Đồng hành cùng thanh niên lập thân, lập nghiệp

    Đồng hành cùng thanh niên lập thân, lập nghiệp

    31-07-2024 06:46:24

    Tinh thần lập nghiệp trong thanh niên là tinh thần sáng tạo tự lập, kiên trì vượt qua khó khăn. 5 năm qua, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã triển khai sâu rộng phong trào đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp. Từ đó, xuất hiện những bạn trẻ năng động, sáng tạo trong lao động sản xuất, vươn lên làm giàu chính đáng.

  • Chờ mùa nước nổi

    Chờ mùa nước nổi

    30-07-2024 06:17:55

    Cuối tháng 6 (âm lịch), con nước dưới sông đã “lừ lừ chín đỏ”, dân câu lưới cũng tất bật chuẩn bị cho mùa cá mới. Tuy nhiên, do diễn biến khí hậu bất thường nhiều năm qua nên họ chỉ biết trông chờ một mùa lũ “đẹp”, để vun vén cuộc sống gia đình ổn định hơn.

  • Phản hồi ý kiến của bà Nguyễn Thị Kim Thúy

    Phản hồi ý kiến của bà Nguyễn Thị Kim Thúy

    10-08-2024 11:04:00

    Ngày 22/5/2024, Báo An Giang đăng tải bài viết “Cha mẹ không để lại di chúc, di sản thừa kế chia theo pháp luật” trên chuyên mục “Vấn đề bạn đọc quan tâm”. Sau đó, tòa soạn nhận được phản ánh của bà Nguyễn Thị Kim Thúy (chị ruột của bà Nguyễn Thị Bích Phượng, thường trú tại tỉnh Đồng Nai).