Kết quả tìm kiếm cho "Nhóm trẻ Sắc màu tuổi thơ"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 237

  • Nam Phú Quốc: Thiên đường nghỉ dưỡng mới

    Nam Phú Quốc: Thiên đường nghỉ dưỡng mới 

    12-08-2021 19:09:34

    Nhìn từ xa, Phú Quốc giống như những viên ngọc lục bảo xanh biếc, được bao phủ bởi tầng tầng lớp lớp những cánh rừng nguyên sinh cùng hệ sinh thái phong phú, đa dạng.

  • Sắc mới nơi Tả Giàng Phình

    Sắc mới nơi Tả Giàng Phình

    08-08-2021 08:21:50

    Tả Giàng Phình theo tiếng địa phương là "bãi đất rộng có nắng mặt trời", nằm dưới chân núi Ngũ Chỉ Sơn bốn mùa gió núi hào phóng và sương mù bao phủ, hoang sơ như miền cổ tích, đã từng được chọn làm bối cảnh cho bộ phim "Thung lũng hoang vắng" của đạo diễn Ðặng Nhuệ Giang, rất được khán giả mến mộ và đoạt giải Fipresci Liên hoan phim quốc tế ở Melbourne (Australia). Miền đất ấy, giờ đang thực sự thức dậy, vươn lên từ khát vọng của những người dân gan góc, kiên trung, bám đất bám bản, chung sức đồng lòng.

  • Khám phá “Chợ quê - Ký ức tuổi thơ”

    Khám phá “Chợ quê - Ký ức tuổi thơ”

    01-07-2021 07:51:53

    Tháng 7 này, một số hoạt động tiếp tục được mở lại tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, với chủ đề “Chợ quê - Ký ức tuổi thơ”, trong điều kiện tuân thủ triệt để các quy định phòng chống bệnh dịch.

  • “Cho tôi một vé đi tuổi thơ”

    “Cho tôi một vé đi tuổi thơ”

    10-06-2021 04:53:01

    Theo thói quen, cứ sau 1 tuần cho con nghỉ ngơi thư giãn, nhiều phụ huynh tất bật tìm kiếm cho con những lớp học thêm, học năng khiếu dịp hè, giúp con mở rộng kiến thức và cũng là cách để phụ huynh yên tâm đi làm, vì thiếu người trông trẻ. Chính vì vậy mà vô tình làm cho mùa hè của con trẻ kém phần sinh động. Đến khi dịch bệnh COVID-19 xuất hiện, nhiều người đã thay đổi suy nghĩ...

  • Văn học thiếu nhi sôi động đón hè

    Văn học thiếu nhi sôi động đón hè

    31-05-2021 08:31:13

    Nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 và đón hè 2021, mảng sách dành cho thiếu nhi đã sôi động trở lại với những thông điệp khơi nguồn tri thức, giá trị nhân văn nhằm hướng trẻ em đến một mùa hè an toàn và ý nghĩa.

  • 'Trốn tìm' đạt 10 triệu views, đánh dấu sự trưởng thành của Đen Vâu

    'Trốn tìm' đạt 10 triệu views, đánh dấu sự trưởng thành của Đen Vâu

    17-05-2021 10:12:58

    MV mới của Đen Vâu mang thông điệp giản dị, sâu sắc: Ngày bé thì trốn tìm với bạn bè. Lớn lên, đi tìm công việc, tìm tương lai, trốn nỗi buồn... Chỉ có thời gian là tìm không được, trốn không xong.

  • Chúng ta cần một hệ thống chính trị mà quyền lực thực sự thuộc về nhân dân, do nhân dân và phục vụ lợi ích của nhân dân*

    Chúng ta cần một hệ thống chính trị mà quyền lực thực sự thuộc về nhân dân, do nhân dân và phục vụ lợi ích của nhân dân*

    16-05-2021 14:34:23

    Chủ nghĩa xã hội là gì và đi lên chủ nghĩa xã hội bằng cách nào? Đó là điều mà chúng ta luôn luôn trăn trở, suy nghĩ, tìm tòi, lựa chọn để từng bước hoàn thiện đường lối, quan điểm và tổ chức thực hiện, làm sao để vừa theo đúng quy luật chung, vừa phù hợp với điều kiện cụ thể của Việt Nam.

  • Chương trình hành động của người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV trên địa bàn tỉnh An Giang

    Chương trình hành động của người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV trên địa bàn tỉnh An Giang

    14-05-2021 10:21:39

    Hướng đến cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026, thực hiện theo quy định của pháp luật, Báo An Giang trân trọng đăng tải nội dung chủ yếu trong chương trình hành động của 15 người ứng cử ĐBQH khóa XV tại tỉnh An Giang về những cam kết nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm ĐBQH.

  • "Đánh thức" một giá trị

    "Đánh thức" một giá trị

    10-04-2021 14:16:01

    "Truyện Kiều" - kiệt tác của đại thi hào Nguyễn Du cho đến nay đã được nhiều loại hình nghệ thuật chuyển thể, từ sân khấu, phim truyện, rối, hội họa... Mới đây, dự án "Ngâm Kiều toàn truyện" do nhạc sĩ Nguyễn Quang Long khởi xướng đã ra mắt khán giả. Điều đáng nói, theo các nhà nghiên cứu, có lẽ, đây là dự án gần với "Truyện Kiều" nhất vì tôn vinh được vẻ đẹp của ngôn ngữ tiếng Việt - hồn Việt - một trong những giá trị lớn nhất của "Truyện Kiều".

  • Thú vị như lễ thời trang thanh thiếu niên Tokyo

    Thú vị như lễ thời trang thanh thiếu niên Tokyo

    28-03-2021 08:46:14

    Mùa xuân là sự khởi đầu của hai điều thú vị ở thủ đô Tokyo của Nhật Bản. Đầu tiên là sự xuất hiện của mùa hoa anh đào, phủ khắp những con đường nhỏ và những tòa nhà chọc trời trong những cánh hoa hồng nhạt mỏng manh. Thứ hai là những thanh thiếu niên Tokyo sành điệu khoe những bộ quần áo độc đáo của họ.

  • Nhà mốt Alexander McQueen quyên góp vải cho sinh viên thời trang

    Nhà mốt Alexander McQueen quyên góp vải cho sinh viên thời trang

    19-03-2021 08:25:53

    Giám đốc Sáng tạo Sarah Burton đã khởi động chương trình quyên góp vải để hỗ trợ sinh viên thời trang trên khắp Vương quốc Anh.

  • Độc đáo “Quần đảo Tím” hút khách ở Hàn Quốc

    Độc đáo “Quần đảo Tím” hút khách ở Hàn Quốc

    16-03-2021 13:46:46

    Một thị trấn chỉ có khoảng 150 cư dân nhưng thu hút tới hơn nửa triệu du khách mỗi năm, trong đó có cả những người nổi tiếng như thành viên của nhóm K-pop nổi tiếng BTS. Vậy điều gì đã biến một quần đảo nhỏ ở phía tây nam Hàn Quốc viết nên câu chuyện du lịch thành công như vậy?