Kết quả tìm kiếm cho "Nhạc sĩ Lam Phương"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1530

  • Khám phá những con suối ở huyện Tri Tôn

    Khám phá những con suối ở huyện Tri Tôn

    03-09-2024 05:49:00

    Với vẻ đẹp hoang sơ cùng hệ sinh thái đa dạng, huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) là điểm đến lý tưởng cho du khách yêu thiên nhiên. Một trong số đó không thể không nhắc đến là những con suối nhỏ, nằm len lỏi trong núi, mà nổi bật là suối Ô Đá và suối Ô Tà Sóc.

  • Hào quang chiếu rọi non sông

    Hào quang chiếu rọi non sông

    01-09-2024 08:41:17

    Tròn 79 năm trước, ngày 2/9/1945, tại Quảng trường Ba Đình đã diễn ra sự kiện trọng đại, đánh dấu một mốc son chói lọi trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam: Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc Tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Trong suốt chiều dài lịch sử hàng nghìn năm, sự kiện này như chiếc cầu vồng bắc qua một trang sử mới, mở ra một kỷ nguyên mới cho đất nước ta. Gần tám thập niên đã trôi qua, hào quang từ sự kiện trọng đại này vẫn chiếu rọi, tỏa sáng, soi đường dẫn lối, tạo nên thế và lực để dân tộc Việt vững bước phát triển hùng cường...

  • Chủ động phòng, chống dịch bệnh trước thềm năm học mới

    Chủ động phòng, chống dịch bệnh trước thềm năm học mới

    30-08-2024 05:29:40

    Năm học mới 2024 - 2025 bắt đầu khi thời tiết vẫn còn mưa nhiều, mùa mưa kết thúc muộn (dự kiến đến gần cuối học kỳ 1). Mưa, lũ tạo điều kiện cho muỗi và vật truyền bệnh phát triển, gây bệnh sốt xuất huyết (SXH) và một số dịch bệnh nguy hiểm khác cho học sinh và người dân, cần chủ động đề phòng, ứng phó.

  • Giới trẻ chi hàng chục triệu đồng để sở hữu đồ chơi nghệ thuật Labubu

    Giới trẻ chi hàng chục triệu đồng để sở hữu đồ chơi nghệ thuật Labubu

    27-08-2024 14:29:51

    Đồ chơi nghệ thuật Labubu đang gây sốt đối với giới trẻ trong thời gian gần đây. Mặc dù giá mỗi sản phẩm có thể lên tới hàng triệu đồng nhưng vẫn liên tục "cháy hàng."

  • Dạy thêm: Quản, nới hay cấm?

    Dạy thêm: Quản, nới hay cấm?

    26-08-2024 14:45:31

    Một số thay đổi về quy định dạy thêm do Bộ GD-ĐT vừa đưa ra đã thu hút dư luận và tạo nên nhiều luồng ý kiến. Không ít người phản đối việc này nhưng cũng có quan điểm cho rằng đó là nhu cầu chính đáng, cấm cũng không được.

  • Thể hiện tình yêu Tổ quốc đúng đắn, phù hợp

    Thể hiện tình yêu Tổ quốc đúng đắn, phù hợp

    23-08-2024 08:19:18

    Trong không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9, trên cả nước diễn ra nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa như tổ chức lễ kỷ niệm, về nguồn, thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách, người có công…

  • Thủ tướng chia sẻ 3 thông điệp, 3 định hướng, 3 trọng tâm với người Việt Nam ở nước ngoài

    Thủ tướng chia sẻ 3 thông điệp, 3 định hướng, 3 trọng tâm với người Việt Nam ở nước ngoài

    22-08-2024 14:25:22

    Sáng 22/8, dự Phiên toàn thể "Diễn đàn Trí thức và chuyên gia Việt Nam ở nước ngoài" với chủ đề: "Trí thức và chuyên gia kiều bào hiến kế về các vấn đề phát triển xanh, bền vững của đất nước" trong khuôn khổ "Hội nghị Người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới lần thứ tư" tại Thủ đô Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chia sẻ 3 thông điệp, 3 định hướng, 3 trọng tâm với cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài.

  • Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    20-08-2024 06:35:13

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Với 92 tuổi đời, gần 70 năm liên tục hoạt động cách mạng, được Đảng, Nhà nước phân công giữ nhiều trọng trách, Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người chiến sĩ kiên cường và mẫu mực, vị lãnh tụ kính mến và thân thiết, trọn đời đấu tranh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng chí là tấm gương sáng để các thế hệ học tập, noi theo.

  • Giữ “lửa” điệu then xứ Lạng

    Giữ “lửa” điệu then xứ Lạng

    19-08-2024 09:45:05

    Cộng đồng các dân tộc trên vùng đất biên cương Lạng Sơn đã sáng tạo, lưu giữ được nhiều loại hình nghệ thuật diễn xướng dân gian phong phú. Trong đó hát then của đồng bào Tày, Nùng là loại hình mang đậm bản sắc văn hóa xứ Lạng, được UNESCO ghi danh là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Loại hình diễn xướng này đang tiếp tục được bảo tồn, phát huy giá trị và ngày càng lan tỏa với sự đóng góp công sức của các nghệ nhân ở cộng đồng thôn, bản.

  • Trách nhiệm của quân nhân với lịch sử

    Trách nhiệm của quân nhân với lịch sử

    19-08-2024 08:50:45

    Gánh trên vai sứ mệnh, trọng trách bảo vệ hòa bình, độc lập, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, quân nhân trong Quân đội nhân dân Việt Nam càng cần học tập, tìm hiểu, thấm nhuần về lịch sử, truyền thống để phát huy tinh thần yêu nước, lòng tự hào, tự tôn dân tộc, vận dụng, phát huy trong thực hiện nhiệm vụ, công việc hằng ngày...

  • Tôn trọng bản sắc văn hóa dân tộc thiểu số

    Tôn trọng bản sắc văn hóa dân tộc thiểu số

    16-08-2024 08:21:59

    Những ngày qua, trên phương tiện truyền thông và mạng xã hội liên tục xuất hiện các ý kiến, quan điểm của nhiều chuyên gia và người dân tộc Dao phản ứng với việc một bộ phim dài tập phản ánh sai về văn hóa của dân tộc Dao.

  • Ứng dụng kỹ thuật điều trị mới

    Ứng dụng kỹ thuật điều trị mới

    15-08-2024 06:58:03

    Ứng dụng kỹ thuật cao là bước tiến quan trọng trong điều trị bệnh, là lợi thế cạnh tranh nâng cao chất lượng chẩn đoán, điều trị bệnh nhân.