Kết quả tìm kiếm cho "Nhớ hương cốm dẹp"

Kết quả 217 - 228 trong khoảng 900

  • Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    13-07-2023 20:14:00

    Những cựu tù Côn Đảo - chuyện về họ sẽ không bao giờ có thể kể hết. Hôm nay, có người còn đây, có người đã đi xa, nhưng quãng thời gian đấu tranh trong “địa ngục trần gian“ với chính họ và với nhân dân Việt Nam mãi là kết tinh những gì đẹp đẽ nhất của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, làm ngời lên chân lý: song sắt có thể cầm tù một thể xác, nhưng không thể giam hãm một tâm hồn, một lý tưởng...

  • Đi tìm Giấc mơ Chapi

    Đi tìm Giấc mơ Chapi

    15-07-2023 08:19:40

    30 năm sau khi ca khúc Giấc mơ Chapi của nhạc sĩ Trần Tiến ra đời, chúng tôi tìm về vùng núi có “đàn dê trắng nhởn nhơ quanh đồi” để tìm người giữ “giấc mơ Chapi”.

  • Trở lại búng Bình Thiên

    Trở lại búng Bình Thiên

    16-07-2023 13:18:35

    Trong chuyến về thăm huyện đầu nguồn An Phú (tỉnh An Giang) tôi có dịp trở lại hồ nước trời lớn nhất miền Tây - búng Bình Thiên. Đầu mùa nước đổ, màu phù sa đã nhuộm đỏ rạch Bình Ghi (Bình Di) nhưng búng bình Thiên vẫn mênh mông trong vắt, soi bóng trời mây và phảng phất sắc màu huyền thoại dân gian...

  • Khám phá ẩm thực Việt Nam qua tranh minh họa

    Khám phá ẩm thực Việt Nam qua tranh minh họa

    14-07-2023 08:11:39

    Từ một cuộc thi trực tuyến trên mạng xã hội của cộng đồng nghệ sĩ trẻ đương đại, những tác phẩm đẹp mắt và sáng tạo nhất đã tạo nên triển lãm "Vùng nào thức nấy" đang diễn ra đến hết ngày 16/7 tại Trung tâm Thông tin Văn hóa Hồ Gươm (Hà Nội). 41 bức tranh đưa người xem vào hành trình du ngoạn đầy cảm xúc khi cảm nhận các món ngon trên khắp mọi miền đất nước.

  • Đi thuyền ra đảo ngắm mùa vải chín, check-in loạt điểm đến tuyệt đẹp ở Bắc Giang

    Đi thuyền ra đảo ngắm mùa vải chín, check-in loạt điểm đến tuyệt đẹp ở Bắc Giang 

    13-07-2023 08:43:57

    Du lịch Bắc Giang thời điểm này, du khách không chỉ được trải nghiệm mùa vải chín rực rỡ mà còn có cơ hội tận hưởng khoảng thời gian “trốn nóng”, thư giãn tại nhiều điểm đến xanh mát, giơ máy lên là có loạt ảnh check-in cực xinh.

  • Chuyển đổi số giúp đưa nông sản vươn xa

    Chuyển đổi số giúp đưa nông sản vươn xa

    13-07-2023 08:18:45

    Lạng Sơn có nhiều lợi thế phát triển nông, lâm nghiệp và nông sản đặc sản. Tuy nhiên, việc giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm còn hạn chế, chủ yếu thông qua hình thức tiêu thụ truyền thống. Để khắc phục khó khăn này, từ năm 2021, tỉnh Lạng Sơn đã triển khai chương trình phát triển kinh tế số.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người cuối cùng trở về

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người cuối cùng trở về

    10-07-2023 15:01:59

    Tôi còn nhớ rất rõ, đó là ngày 4/7/1994. Một cú điện thoại bất ngờ của một người bạn làm việc ở Công an Lâm Đồng vào lúc đêm khuya: “Cậu chuẩn bị đi với tụi mình nhé! Có một gia đình Fulro vừa trở về sau gần 20 năm lạc lối giữa rừng sâu…” Những ngày sau đó, chúng tôi có mặt và chứng kiến một câu chuyện thật sự hiếm hoi khi đất nước đã thanh bình gần hai mươi năm và từ lâu vấn đề Fulro tưởng chừng đã lùi về ký ức…

  • Cá kho chuối xanh - món ăn dân dã thấm đượm vị quê nhà

    Cá kho chuối xanh - món ăn dân dã thấm đượm vị quê nhà

    09-07-2023 19:24:03

    Cá kho là món ăn khoái khẩu và quen thuộc với người dân quê tôi. Tôi nhớ món cá kho chuối xanh vì nhiều lẽ nữa, nó gắn liền với những kỷ niệm ấu thơ với gia đình, mà nhớ nhất là vì bà nội.

  • Rèm vải cao cấp giá tốt, đa dạng mẫu mã tại Rèm cửa Thanh Vy

    Rèm vải cao cấp giá tốt, đa dạng mẫu mã tại Rèm cửa Thanh Vy

    07-07-2023 16:04:52

    Để có được không gian sống hoàn hảo, ngoài các yếu tố như nội thất trang trí bàn ghế, tivi thì rèm cửa chính là sản phẩm không thể thiếu. Rèm cửa không chỉ giúp che chắn ánh nắng, mà còn mang đến một không gian sang trọng, tinh tế. Vậy lựa chọn rèm vải cửa như thế nào cho phù hợp và đâu là địa chỉ đặt mua uy tín? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

  • Lala Shop – Chuyên bán và phân phối bánh Trung thu các hãng nổi tiếng uy tín chiết khấu cao ở TP. Hồ Chí Minh

    Lala Shop – Chuyên bán và phân phối bánh Trung thu các hãng nổi tiếng uy tín chiết khấu cao ở TP. Hồ Chí Minh

    07-07-2023 14:20:12

    Lala Shop - Cửa hàng chuyên bán và phân phối bánh Trung thu ngon đến từ các hãng nổi tiếng như: Kido, Kinh Đô, Tân Dân Lợi…. Nhận sỉ số lượng lớn, có xuất xuất hóa đơn điện tử chi tiết và in logo doanh nghiệp lên hộp bánh siêu đẹp, giá rẻ nhất ở TP. Hồ Chí Minh.

  • Chặn đứng vấn nạn “trẻ hóa tội phạm”

    Chặn đứng vấn nạn “trẻ hóa tội phạm”

    07-07-2023 07:17:20

    Người dân ám ảnh nhất hiện nay là tình trạng thanh, thiếu niên côn đồ, sử dụng hung khí nguy hiểm để giải quyết mâu thuẫn, cố ý gây thương tích, gây rối trật tự công cộng… Hoặc các đối tượng tụ tập thành nhóm từ 20 - 30 người, chạy xe gắn máy, cầm hung khí “diễu hành” trên đường giao thông, khu dân cư, làm mất an ninh trật tự. Làm thế nào để giải quyết dứt điểm vấn nạn trên, đây là băn khoăn đặt ra đối với toàn xã hội.

  • Đặc sản Bình Phước thơm ngon, độc lạ thu hút du khách gần xa

    Đặc sản Bình Phước thơm ngon, độc lạ thu hút du khách gần xa 

    06-07-2023 08:22:03

    Bình Phước không chỉ là một điểm đến hoang sơ, lý tưởng cho các tín đồ du lịch dã ngoại mà còn nổi tiếng với loạt đặc sản lạ miệng, du khách thử là mê.