Lala Shop – Chuyên bán và phân phối bánh Trung thu các hãng nổi tiếng uy tín chiết khấu cao ở TP. Hồ Chí Minh

07/07/2023 - 14:20

Lala Shop - Cửa hàng chuyên bán và phân phối bánh Trung thu ngon đến từ các hãng nổi tiếng như: Kido, Kinh Đô, Tân Dân Lợi…. Nhận sỉ số lượng lớn, có xuất xuất hóa đơn điện tử chi tiết và in logo doanh nghiệp lên hộp bánh siêu đẹp, giá rẻ nhất ở TP. Hồ Chí Minh.

Để có được những món quà tặng ý nghĩa vào ngày Tết tình thân thì những chiếc bánh trung thu vẫn đang là lựa chọn số 1. Hiện nay, doanh nghiệp cũng rất ưa chuộng món quà này. Vì thế, để có thể mua sỉ số lượng lớn, giá rẻ hoặc bạn đang có nhu cầu xuất hóa đơn điện tử chi tiết thì có thể ghé thăm địa chỉ uy tín như Lala Shop. Chúng tôi đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng bởi dịch vụ đa dạng và rất chuyên nghiệp như sau.

Một trong những thương hiệu bánh trung thu ngon và nổi tiếng có tại Lala Shop

Lala Shop – Đại lý phân phối sỉ số lượng lớn của các thương hiệu bánh Trung thu nổi tiếng nhất

Vâng, trong văn hóa của người Việt thì mâm cỗ rằm tháng 8 không thể thiếu  món bánh Trung thu. Bởi đây không chỉ là nét văn hóa đậm chất dân gian mà còn mang ý nghĩa sâu sắc là thể hiện tình cảm, gửi gắm lời chúc tốt đẹp nhất vào dịp Tết Trung thu.

Và mỗi mùa này lại về thì Lala Shop chính là đại lý mà các thương hiệu bánh Trung thu lớn, nổi tiếng tin tưởng lựa chọn. Đó là bánh Trung thu Kinh Đô, Kido, Tân Dân Lợi…

Vì thế, từng chiếc bánh mà chúng tôi mang đến rất thơm ngon, chuẩn vị, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Quan trọng nhất đó là có rất nhiều hương vị mới lạ, độc đáo để giúp mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Các loại bánh Trung thu ở Lala Shop đều có số lượng lớn, phân phối sỉ trên toàn quốc

Chúng tôi nhận phân phối đầy đủ các loại bánh Trung thu đến tay khách hàng, nhất là những doanh nghiệp đang cần quà tặng Trung thu với số lượng lớn. Đến đây, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ hỗ trợ tư vấn bạn lựa chọn những mẫu bánh trung thu ngon, cao cấp để tặng đối tác, khách hàng, doanh nghiệp.

Có xuất hóa đơn điện tử chi tiết, chiết khấu cao chỉ có tại Lala Shop

Tại Lala Shop, khi khách hàng mua bánh Trung thu và muốn được xuất hóa đơn điện tử chi tiết đều sẽ rất nhanh chóng. Và, nhận rất nhiều lợi ích đó là được hưởng mức chiết khấu cao, ưu đãi lớn để có thể tiết kiệm một khoản chi phí lớn khi mua hàng. Đồng thời, nhờ vào sự tận tâm, nên đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ bạn thật chi tiết và đóng gói kỹ càng, giao hàng trong thời gian sớm nhất.

Lala Shop bán bánh trung thu số lượng lớn, xuất hóa đơn điện tử chi tiết

Lala Shop - Nhận in logo doanh nghiệp lên hộp bánh sắc nét, siêu đẹp

Không chỉ cam kết mang đến hương vị bánh mới lạ, độc đáo cũng như là thơm ngon bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe người dùng. Đến với Lala Shop bạn sẽ còn được sở hữu những mẫu bánh Trung thu được in logo doanh nghiệp lên hộp bánh rất sắc nét và siêu đẹp. Từng mẫu logo sẽ được khách hàng cung cấp hoặc có thể được thiết kế theo yêu cầu không chỉ chuẩn mà còn tinh tế trong từng nét nhờ vào công nghệ in hiện đại, tiên tiến nhất.

Với điều này đã góp phần giúp doanh nghiệp không chỉ tri ân khách hàng, gửi gắm lời chúc ấm áp nhất trong mùa Trung thu mà còn có thể tạo ấn tượng, dễ dàng quảng bá thương hiệu qua logo được in cẩn thận, tỉ mỉ.

Logo doanh nghiệp sẽ được in ấn đẹp mắt trên hộp bánh trung thu

Lala Shop – Chuyên cung cấp bánh Trung thu ngon, nổi tiếng và giá rẻ nhất TpHCM

Sự xuất hiện hàng trăm thương hiệu bánh Trung thu khiến bạn lo lắng vì chưa biết gửi gắm sự tin cậy vào nhà cung cấp bánh Trung thu nào thì hãy ghé thăm Lala Shop. Bởi chúng tôi không chỉ cung cấp bánh trung thu từ các thương hiệu lớn mà còn ghi dấu ấn khó phai đối với người dân Sài Thành bởi hương vị mới lạ, cao cấp.

Một số bánh nổi bật như là lạp xưởng ngũ vị, gà quay tứ xuyên, jambon bát bửu, tôm Alaska sốt tiêu đen… Đặc biệt, những hộp bánh đều được thiết kế màu sắc đẹp, bắt mắt và dễ dàng mang đi. Thế nên, Lala Shop chính là nơi giúp món quà tặng của doanh nghiệp không chỉ sang trọng mà còn ý nghĩa hơn rất nhiều. Từng chiếc bánh được đóng gói cẩn thận, nhân bánh tươi ngon và bên ngoài là hộp đựng vô cùng trang nhã và sang trọng.

Ấn tượng và nổi bật vẫn là logo doanh nghiệp được in lên hộp bánh giúp thu hút người nhìn, tạo hiệu quả cao khi quảng bá thương hiệu đến tay khách hàng. Hơn nữa qua hộp quà trung thu cao cấp còn đảm bảo có thể truyền tải được thông điệp ý nghĩa nhất đến khách hàng, đối tác, nhân viên vào ngày Tết đoàn viên.

Đặc biệt, giá cả mà Lala mang đến là siêu hấp dẫn, nhận sỉ số lượng lớn và sẵn sàng xuất hóa đơn điện tử chi tiết. Do đó, đây sẽ là nơi trải nghiệm dịch vụ uy tín, hương vị bánh Trung thu đến từ các hãng nổi tiếng nhất.

Giá sỉ siêu rẻ khi mua bánh trung thu tại Lala Shop

Lala Shop - Cửa hàng chuyên bán và phân phối bánh Trung thu uy tín chất lượng ở TP. Hồ Chí Minh hứa hẹn mang đến nhiều loại bánh trung thu từ truyền thống đến hiện đại hot nhất thị trường hiện nay. Và chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc, chiết khấu siêu hấp dẫn để giúp bạn dễ dàng chọn mua, mà không cần lo lắng đến giá bánh trung thu hôm nay. Để được cập nhật về giá bán sỉ và lẻ mới nhất thì bạn vui lòng liên hệ qua hotline 028.888.11616. Hoặc truy cập vào website https://lala.com.vn sẽ được hỗ trợ nhanh nhất.

Bài, ảnh: P.V