Rèm vải cao cấp giá tốt, đa dạng mẫu mã tại Rèm cửa Thanh Vy

07/07/2023 - 16:04

Để có được không gian sống hoàn hảo, ngoài các yếu tố như nội thất trang trí bàn ghế, tivi thì rèm cửa chính là sản phẩm không thể thiếu. Rèm cửa không chỉ giúp che chắn ánh nắng, mà còn mang đến một không gian sang trọng, tinh tế. Vậy lựa chọn rèm vải cửa như thế nào cho phù hợp và đâu là địa chỉ đặt mua uy tín? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Rèm vải cao cấp cho không gian sống hiện đại

Xã hội ngày càng hiện đại, không gian sống của con người ngày càng được chú trọng và cải thiện. Con người không chỉ đòi hỏi sự đầy đủ, ấm cúng mà hơn hết là các nhu cầu về sự tiện nghi, thoải mái. Bất cứ sản phẩm đồ nội thất nào cũng luôn được cải tiến để đáp ứng được các yêu cầu đó. Rèm vải cao cấp giúp không gian sống thêm tiện nghi và sang trọng là một trong số những lựa chọn mà gia chủ không nên bỏ qua.

Rèm vải được thiết kế chống nắng cho căn phòng, chất liệu vải được chọn lọc đạt tiêu chuẩn giúp không gian thêm mát mẻ, thoáng mát hơn trong những ngày hè.

Rèm vải hiện nay được thiết kế theo hơi hướng hiện đại khiến cho căn nhà trở nên lịch sự, sang trọng hơn làm tôn lên vẻ đẹp, cũng như giá trị của căn nhà. Và điều quan trọng là rèm vải có rất nhiều màu sắc, mẫu mã phù hợp phong cách thiết kế của nhiều không gian khác nhau.

Tiêu chí lựa chọn rèm vải phù hợp không gian

Một không gian sống đẹp và thoải mái là khi có sự kết hợp hoàn hảo giữa các vật dụng. Vì vậy, khi lựa chọn rèm vải cho công trình của mình bạn cần chú ý những tiêu chí sau:

Chọn rèm vải phù hợp kích thước cửa: Rèm cửa không chỉ có tác dụng trang trí mà còn là công cụ che nắng hay những khuyết điểm. Vì thế nên ưu tiên rèm phủ để đáp ứng các yếu tố kể trên.

Màu sắc rèm vải: Đây là yếu tố quan trọng làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Đối với không gian phòng khách hay phòng bếp rèm vải chủ yếu là để trang trí vì thế nên chọn màu nhã nhặn, hài hòa với đồ nội thất.

Họa tiết rèm vải: Tùy theo phong cách thiết kế của không gian để lựa chọn các họa tiết trên rèm. Xu hướng hiện nay hướng đến sự nhẹ nhàng và tinh tế vì thế các họa tiết nhỏ và đơn giản được ưa chuộng hơn.

Đơn vị thi công lắp đặt: Tất cả các yếu tố trên sẽ được hoàn thiện khi chọn được đơn vị cung cấp rèm vải và thi công uy tín, chuyên nghiệp. Khách hàng sẽ được tư vấn để chọn được phương án thi công tốt nhất.

Rèm cửa Thanh Vy - Thương hiệu rèm vải uy tín hàng đầu

Tự hào là địa chỉ cung cấp rèm vải chất lượng cao, Rèm cửa Thanh Vy hiện đang là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng tại TP. HCM, Hà Nội và nhiều khu vực khác trên toàn quốc.

Rèm cửa Thanh Vy có đa dạng các mẫu rèm vải chất lượng cao và nhiều phân khúc giá thành. Khi đến khách hàng sẽ được tư vấn chính xác, đúng nhu cầu, chuẩn mẫu mã và mang mẫu tư vấn đến tận nhà.

Ngoài ra, Rèm cửa Thanh Vy còn mang đến chính sách bảo hành từ 2 đến 5 năm, bảo trì trọn đời để khách hàng luôn an tâm trong quá trình sử dụng. Với đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên thi công chuyên nghiệp, Rèm cửa Thanh Vy luôn tự tin đáp ứng những mong muốn và tiêu chí của khách hàng. Mang đến không gian sống hoàn hảo, tiện nghi nhất.

Những dự án được đánh giá cao tại Rèm cửa Thanh Vy

Trải qua nhiều năm hoạt động trên thị trường, danh tiếng và uy tín của Rèm cửa Thanh Vy từng bước được khẳng định. Những công dự án, công trình của Rèm cửa Thanh Vy  đánh dấu tên tuổi đó là:

  • Công trình rèm vải bố hoa văn đường Tỉnh lộ 10, quận Bình Tân
  • Rèm Spa Hi! Relax ở 74 Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, quận 7, TP.HCM
  • Thi công rèm cửa cao cấp công trình Penthouse 163 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, TP. HCM
  • Công trình rèm ngăn Spa Leblanc, quận Tân Phú, TP. HCM
  • Dự án rèm ngăn giường Spa Thy Nhiên, quận Tân Phú, TP. HCM.

Và còn rất nhiều dự án khác tại Rèm cửa Thanh Vy được khách hàng đánh giá cao. Vì thế, bạn có thể yên tâm khi lựa chọn Rèm cửa Thanh Vy để tạo nên không gian hoàn hảo cho gia đình mình.

Thông tin liên hệ

RÈM CỬA CAO CẤP THANH VY

Trụ sở chính:

1182 Tỉnh Lộ 10, phường Tân Tạo, quận Bình Tân (Xem bản đồ)

Chi nhánh TP. Thủ Đức:

771 Kha Vạn Cân, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP. HCM

Chi nhánh quận 8:

357 Phạm Thế Hiển , phường 3, quận 8, TP. HCM

Chi nhánh Hà Nội:

175 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 098 561 55 77

Email: remcuathanhvy@gmail.com

Website: https://remcuathanhvy.vn/

Bài, ảnh: P.V