Kết quả tìm kiếm cho "Những tấm gương bình dị mà cao quý"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 870

  • Cựu chiến binh góp sức bảo vệ môi trường

    Cựu chiến binh góp sức bảo vệ môi trường

    15-08-2023 07:06:50

    Ngoài các mô hình giúp nhau phát triển kinh tế, theo chủ trương chung của tỉnh, hội cựu chiến binh các cấp trên địa bàn huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) xây dựng câu lạc bộ (CLB) “Cựu chiến binh bảo vệ môi trường”. Qua 6 năm thực hiện, bằng trách nhiệm, sự nhiệt tình bản thân, các cựu chiến binh đã làm đẹp ngõ xóm, sạch mọi nẻo đường nông thôn mới.

  • Tháng Hành động vì nạn nhân da cam: Nỗ lực, kiên trì xoa dịu nỗi đau

    Tháng Hành động vì nạn nhân da cam: Nỗ lực, kiên trì xoa dịu nỗi đau

    10-08-2023 13:52:30

    Khắc phục hậu quả chất độc da cam là một vấn đề có ý nghĩa to lớn với các nạn nhân, toàn xã hội và nhân loại tiến bộ. Hành trình “xoa dịu nỗi đau da cam” cho các nạn nhân đã có sự chung tay của toàn xã hội, sự ủng hộ, giúp đỡ tích cực của bạn bè quốc tế. Tuy nhiên, đây vẫn là một hành trình dài, đòi hỏi sự kiên trì, bền bỉ và nỗ lực từ nhiều phía.

  • An Giang cải cách để phát triển nền hành chính

    An Giang cải cách để phát triển nền hành chính

    04-08-2023 05:10:53

    Cải cách hành chính (CCHC) là nội dung quan trọng, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của bộ máy nhà nước, duy trì sự phát triển của đất nước, địa phương. Kỳ vọng càng nhiều, áp lực càng lớn. Do vậy, cả hệ thống chính trị cần tăng tốc, bứt phá mạnh mẽ hơn nữa để đáp ứng tốt yêu cầu thực tiễn.

  • Hiến máu tình nguyện vừa là trách nhiệm, vừa là mệnh lệnh từ trái tim của mỗi người

    Hiến máu tình nguyện vừa là trách nhiệm, vừa là mệnh lệnh từ trái tim của mỗi người

    29-07-2023 19:33:30

    'Hiến máu không chỉ là một thuật ngữ y tế, mà còn là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm đối với xã hội, với cộng đồng, gieo thêm những hạt giống tình người trong cuộc sống và tô đẹp thêm truyền thống tương thân thương ái của dân tộc Việt Nam', Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu tại cuộc gặp mặt 100 đại biểu là người hiến máu tình nguyện tiêu biểu toàn quốc năm 2023.

  • Mãi mãi khắc ghi công ơn những người đã hiến dâng trọn đời mình cho Tổ quốc

    Mãi mãi khắc ghi công ơn những người đã hiến dâng trọn đời mình cho Tổ quốc

    27-07-2023 19:40:49

    Ghi nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ, các Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, gia đình có công với nước, mỗi chúng ta hôm nay luôn luôn tự nhủ phải sống sao cho xứng đáng với sự hy sinh cao cả mà họ đã dành cho hòa bình, độc lập. Trong từng suy nghĩ, trong mỗi hành động, việc làm phải gắn liền với hai từ 'Trách nhiệm' - trách nhiệm với quê hương đất nước, trách nhiệm với gia đình dòng tộc, trách nhiệm với chính bản thân mình và thế hệ mai sau.

  • Hiệu quả phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”

    Hiệu quả phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”

    27-07-2023 06:51:18

    Phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, Hội Cựu chiến binh (CCB) xã Vĩnh Thành (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) tích cực thực hiện hiệu quả phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”, góp ý xây dựng bảo vệ Đảng, chính quyền và thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, với nhiều hoạt động thiết thực, sát với điều kiện thực tế địa phương…

  • Máu đào tô thắm biên cương Tổ quốc

    Máu đào tô thắm biên cương Tổ quốc

    27-07-2023 06:58:12

    Trong cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam của Tổ quốc, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) An Giang có 130 cán bộ, chiến sĩ (CBCS) anh dũng chiến đấu hy sinh; 67 đồng chí bị thương, bỏ lại một phần xương máu của mình, xây đắp thành lũy biên cương.

  • Phú Tân thực hiện công tác “Đền ơn đáp nghĩa”

    Phú Tân thực hiện công tác “Đền ơn đáp nghĩa”

    26-07-2023 05:04:53

    Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) luôn quan tâm làm tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, thường xuyên chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.

  • Kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7: Tưởng nhớ về những người đã cống hiến hết mình cho Tổ quốc

    Kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7: Tưởng nhớ về những người đã cống hiến hết mình cho Tổ quốc

    25-07-2023 19:45:13

    Giữa những ngày tháng Bảy, nhiều địa phương, đơn vị trong cả nước đã tổ chức các hoạt động thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và tri ân cho người trở về sau chiến tranh để bảo vệ bình yên cho Tổ Quốc, cho nhân dân. Chiến tranh đã qua đi, đất nước hòa bình, nhưng những đau thương mất mát mà chiến tranh để lại thì không gì bù đắp được.

  • Giới thiệu cuốn sách 'Hai lần vượt Trường Sơn' của Nhà báo Kim Toàn

    Giới thiệu cuốn sách 'Hai lần vượt Trường Sơn' của Nhà báo Kim Toàn

    24-07-2023 08:37:22

    Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7, ngày 23/7, Hội Nhà báo thành phố, Báo Hải Phòng, Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật thành phố đã tổ chức giới thiệu cuốn sách “Hai lần vượt Trường Sơn” của Nhà báo - chiến sỹ - thương binh Kim Toàn, nguyên Tổng Biên tập Báo Hải Phòng.

  • Thủ tướng: Đảng, Nhà nước, nhân dân mãi mãi khắc ghi, tri ân người có công

    Thủ tướng: Đảng, Nhà nước, nhân dân mãi mãi khắc ghi, tri ân người có công 

    22-07-2023 14:07:09

    Sáng 22/7, tại thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Hội nghị biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu toàn quốc năm 2023.

  • Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ!

    Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ!

    21-07-2023 03:45:38

    “Uống nước nhớ nguồn” là truyền thống quý báu ngàn đời của dân tộc Việt Nam. Đảng, nhà nước và nhân dân ta đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ, thương - bệnh binh, người có công với nước đã xả thân vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Vậy nhưng, đi ngược lại với những giá trị tốt đẹp của dân tộc, các thế lực thù địch, những đối tượng bất mãn, cơ hội luôn tìm mọi âm mưu, thủ đoạn để xuyên tạc chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước đối với người có công nhằm kích động, chống phá Đảng, chế độ, chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc.