Kết quả tìm kiếm cho "Nhiều vườn chôm chôm"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 123

  • Có một “biển rừng” xứ ngàn hoa

    Có một “biển rừng” xứ ngàn hoa

    29-08-2020 07:19:32

    Trong những ngày cả nước giãn cách phòng, chống dịch Covid-19, du khách vắng bóng, hàng trăm lao động ở thung lũng ngàn hoa vẫn tất bật xây dựng thêm dãy nhà sàn lưu trú dưới tán rừng, hoàn tất dần từng khâu cần chăm chút cho tua Ðại Ngàn mà chủ doanh nghiệp tự tin sẽ “bùng nổ” khi dịch qua đi.

  • Bảo tồn và phát huy di sản thế giới Đờn ca tài tử Nam Bộ

    Bảo tồn và phát huy di sản thế giới Đờn ca tài tử Nam Bộ

    27-08-2020 09:14:33

    Đờn ca tài tử là một loại hình nghệ thuật dân gian đặc trưng của vùng đất Nam Bộ, đã được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.

  • Du lịch hè 2020: Đa dạng hành trình, làm mới sản phẩm thu hút du khách nội địa

    Du lịch hè 2020: Đa dạng hành trình, làm mới sản phẩm thu hút du khách nội địa

    04-07-2020 10:13:23

    Mùa Hè luôn được coi là dịp cao điểm, thu hút lượng lớn du khách đến với các tour, tuyến du lịch nội địa. Năm nay, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, kế hoạch du lịch, nghỉ dưỡng dịp hè của nhiều du khách đã có sự điều chỉnh, thay đổi để phù hợp với kế hoạch làm việc, học tập.

  • Trung Quốc đang thiếu hụt, Việt Nam tăng tốc xuất khẩu rau quả

    Trung Quốc đang thiếu hụt, Việt Nam tăng tốc xuất khẩu rau quả

    06-06-2020 19:06:48

    Do tác động của dịch Covid-19, thị trường Trung Quốc đang thiếu hụt một số lượng lớn nông sản, chủ yếu là nhóm hàng rau quả, lương thực. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu rau quả sang Trung Quốc.

  • Trà Sư - những ngày vào hạ

    Trà Sư - những ngày vào hạ

    28-05-2020 11:21:20

    Trót lỡ hẹn với Trà Sư mùa nước nổi, bạn hãy thử ngược dòng về giữa tháng năm đất trời giao hòa, khi cơn mưa đầu mùa bất chợt xoa dịu cái nắng khô hanh. Tiết trời chớm vào hạ, Rừng tràm Trà Sư (RTTS) là lựa chọn lý tưởng cho du khách, mang đến sự tươi mát giữa ánh nắng lấp lánh trong không gian xanh mướt cùng những cơn say bởi ánh hoàng hôn diệu vợi lúc chiều tà.

  • Trái cây lao đao do hạn, mặn

    Trái cây lao đao do hạn, mặn

    08-05-2020 09:36:49

    Do ảnh hưởng của hạn mặn, năng suất nhiều loại trái cây vào mùa sụt giảm. Tuy nhiên, theo nhiều nông dân, dù khan hàng nhưng giá trái cây thu mua tại vườn vẫn giậm chân tại chỗ, trong khi giá trái cây tại chợ vẫn ở mức khá cao.

  • Để tiếng đờn ca còn… vang mãi!

    Để tiếng đờn ca còn… vang mãi!

    23-01-2020 04:39:54

    Dành trọn một đời với nghệ thuật dân tộc đờn ca tài tử - Di sản văn hóa phi vật thể đã được UNESCO công nhận, những nghệ nhân ưu tú không những luôn giữ trọn đam mê với từng lời ca, điệu lý mà còn nuôi dưỡng ước mơ “truyền lửa” cho thế hệ mai sau.

  • Ði…chợ Tết

    Ði…chợ Tết

    22-01-2020 03:41:48

    “Tết Tết Tết, Tết đến rồi/ Tết đến trong… tim mọi người!” - những ngày giáp Tết, giai điệu mùa xuân bỗng làm xao xuyến, thổn thức lòng người đến lạ. Giữa sự giao thoa của tiết trời se sắt cuối đông và làn gió xuân khẽ mơn man trên cành lá, Tết nói chung và chợ Tết nói riêng là điều gì đó rất đặc biệt, chứa đựng trong đó tất cả gam màu với đủ “mùi” và "vị" Tết. Thật vậy, đã thành tục lệ, mỗi buổi họp chợ Tết tuy ngắn ngủi nhưng luôn phảng phất một dư vị rất đặc trưng, gói gọn cả những mong chờ, háo hức và bao hoài niệm xa xưa.

  • Bức họa Trà Sư

    Bức họa Trà Sư

    01-01-2020 00:58:24

    Xuân đến sớm ở khu rừng tràm đẹp nhất Việt Nam khi cả không gian rộng hơn 850ha được bao phủ bởi màu xanh mơn mởn của chồi non - lộc biếc ngút ngàn. Được mệnh danh là “Bảo tàng tràm nhiệt đới”, khu rừng đẹp như cổ tích này nổi tiếng với vô số tràm “cao niên” sừng sững vút lên trời soi bóng trên những cung đường nước len lỏi dưới chân mình.

  • Vải thiều xuất khẩu sang Nhật: Mở đường cho các loại trái cây khác?

    Vải thiều xuất khẩu sang Nhật: Mở đường cho các loại trái cây khác?

    25-12-2019 08:48:59

    Việc quả vải thiều Việt Nam được xuất khẩu trực tiếp sang Nhật Bản là một tín hiệu tốt đẹp, cho thấy các sản phẩm hoa quả của Việt Nam đã có thể chinh phục những thị trường khó tính nhất.

  • Cồn Sơn - “Quen” mà “lạ”

    Cồn Sơn - “Quen” mà “lạ”

    22-11-2019 07:44:42

    Du lịch miệt vườn là thế mạnh của nhiều tỉnh, thành phố ở khu vực ĐBSCL. Tuy nhiên, do trùng lắp về hình thức và chạy theo phong trào, nên nhiều nhà vườn lâm vào cảnh “đìu hiu”, không khai thác được lợi thế. Để tồn tại và phát triển thì sản phẩm du lịch của mỗi địa phương phải có bản sắc và nét đặc thù riêng. Cồn Sơn (quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ) đã làm được điều này khi có những sản phẩm du lịch miệt vườn “quen” mà “lạ”!

  • Những món ăn không thể thiếu trong ngày Tết Đoan Ngọ

    Những món ăn không thể thiếu trong ngày Tết Đoan Ngọ

    07-06-2019 08:18:25

    Cơm rượu nếp, bánh tro, thịt vịt... là những món ăn 'giết sâu bọ' không thể không có trong ngày Tết Đoan Ngọ.