Kết quả tìm kiếm cho "Nuôi cá lóc bông"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 262

  • Thu nhập tiền tỷ từ trồng bưởi hữu cơ

    Thu nhập tiền tỷ từ trồng bưởi hữu cơ

    28-12-2020 13:59:55

    Không thuốc trừ sâu, không phân bón hóa học, không sử dụng hóa chất, không thuốc kích thích, không đánh bồn và xáo xới gốc cây - những cây bưởi Diễn được trồng tại trang trại hữu cơ Nguyễn Xuân của gia đình anh Nguyễn Xuân Khải, xã Yên Thái, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa luôn cho sản phẩm chất lượng cao, ngon, ngọt đậm đậm đà. Đây cũng là trang trại đầu tiên của tỉnh Thanh Hóa đạt tiêu chuẩn hữu cơ/organic quốc gia.

  • Ông Sùng Diu Sì - 'Tỷ phú' người Mông đi đầu trong phong trào sản xuất giỏi

    Ông Sùng Diu Sì - 'Tỷ phú' người Mông đi đầu trong phong trào sản xuất giỏi

    16-12-2020 08:42:10

    Với ý chí và quyết tâm không chịu đói nghèo, người nông dân dân tộc Mông, ông Sùng Diu Sì (thôn Vĩnh Sơn, xã Vĩnh Phúc, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang) đã tiên phong đưa cây ăn quả đặc sản về trồng trên đất đồi rừng, đem lại hiệu quả kinh tế cao.

  • Hồi sinh giống chó săn cổ quý hiếm lừng danh đất Việt

    Hồi sinh giống chó săn cổ quý hiếm lừng danh đất Việt 

    01-12-2020 13:40:54

    Đến giờ, chó Lài vẫn mang nhiều đặc điểm hoang dại của giống chó sói. Có không ít huyền thoại về đặc tính hung tợn của giống chó này còn lưu lại đến ngày nay...

  • Cảnh báo gia tăng các ca bệnh Whitmore tại nhiều địa phương

    Cảnh báo gia tăng các ca bệnh Whitmore tại nhiều địa phương

    21-11-2020 10:01:01

    Từ đầu năm đến nay, các bác sỹ Bệnh viện Bạch Mai đã điều trị cho khoảng 30 bệnh nhân Whitmore, trong đó riêng từ đầu tháng 11 đến nay có 6 bệnh nhân.

  • Điều đặc biệt về người phụ nữ 'đứng sau' ông Joe Biden

    Điều đặc biệt về người phụ nữ 'đứng sau' ông Joe Biden

    08-11-2020 09:07:18

    Bà Jill Biden là một người có sự nghiệp nổi bật không thua kém chồng và nhận được sự ngưỡng một của nhiều người.

  • Thu nhập từ cây trồng xen canh

    Thu nhập từ cây trồng xen canh

    02-11-2020 06:26:13

    Trong quá trình chuyển đổi đất nông nghiệp như: vườn tạp, lúa, nếp sang phát triển các loại cây ăn trái giá trị kinh tế cao, để tận dụng diện tích đất vườn, nhiều nông dân ở huyện Phú Tân (An Giang) chọn các loại cây ngắn ngày để có thêm thu nhập. Tuy là cây trồng phụ nhưng nguồn thu đem lại ở nhiều hộ gia đình có thể lên đến chục triệu đồng, giúp trang trải sinh hoạt và đầu tư cho sản xuất dài lâu.

  • Xã Phú Lộc chủ động phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn

    Xã Phú Lộc chủ động phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn

    26-10-2020 06:53:17

    Là xã đầu nguồn, hàng năm mỗi khi mùa lũ về công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) luôn được xã Phú Lộc (TX. Tân Châu, An Giang) đặc biệt quan tâm, đảm bảo ứng phó kịp thời khi có các tình huống đột xuất xảy ra, đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản của nhân dân.

  • Triển lãm Kinh gốm ra mắt người yêu mỹ thuật Thủ đô

    Triển lãm Kinh gốm ra mắt người yêu mỹ thuật Thủ đô

    13-10-2020 19:40:14

    Nói như nhạc sĩ Nguyễn Thụy Kha, “Lê Thiết Cương say Kinh Phật, thích Thiền Tông và mê gốm hơn mê người tình”. Gom cả ba chữ “say - thích - mê” ấy trong một dự án mỹ thuật cầu kỳ, trau chuốt đến từng chi tiết kéo dài hơn ba năm, Kinh gốm vừa ra mắt người yêu mỹ thuật Thủ đô, với nhất quán và xuyên suốt một phong cách tối giản đã làm nên “vân tay” nghệ thuật riêng có của người nghệ sĩ đa tài.

  • Núi Cấm và những huyền thoại

    Núi Cấm và những huyền thoại

    05-10-2020 15:43:23

    Nổi tiếng là một danh thắng du lịch tâm linh bậc nhất ĐBSCL, nơi gắn liền với tượng Phật Di Lặc cao nhất trên đỉnh núi Châu Á, chùa Phật Lớn uy nghi, tuyệt tác Vạn Linh tự và hồ Thủy Liêm soi bóng “bồng lai tiên cảnh”. Thiên Cấm Sơn như ôm ấp những di tích lịch sử, văn hóa ly kỳ và bí hiểm ẩn chứa biết bao câu chuyện huyền thoại hấp dẫn.

  • Quần áo bằng 'vải sống' có thể quang hợp, lọc sạch không khí

    Quần áo bằng 'vải sống' có thể quang hợp, lọc sạch không khí

    28-09-2020 15:00:15

    Roya Aghighi, nhà thiết kế người Canada gốc Iran, mong muốn khách hàng coi chiếc áo họ đang mặc là một vật thể sống.

  • Hà Tĩnh: Tiết lộ "tuyệt kỹ công phu" thu lợi kép "giấu" trong vườn bưởi hơn 2.000 quả chín vàng

    Hà Tĩnh: Tiết lộ "tuyệt kỹ công phu" thu lợi kép "giấu" trong vườn bưởi hơn 2.000 quả chín vàng

    18-09-2020 15:48:09

    Tận dụng khoảng không gian dưới những cây bưởi, ông Nguyễn Trọng Sỹ (Sn 1964, trú tại thôn Hương Giang, xã Lộc Yên, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh) đã đặt nuôi hàng trăm tổ ong. Mỗi năm, từ đàn ong và vườn bưởi mang về thu nhập cho gia đình ông gần 300 triệu đồng.

  • Tự hào doanh nghiệp xuất khẩu uy tín

    Tự hào doanh nghiệp xuất khẩu uy tín

    16-09-2020 06:33:29

    Năm 2019, An Giang có 7 doanh nghiệp (DN) đạt chứng nhận “DN xuất khẩu uy tín”, trong tổng số 268 DN cả nước, gồm: 4 DN kinh doanh xuất khẩu gạo (Công ty TNHH Lương thực Tấn Vương, Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang (Angimex), Công ty TNHH Angimex-Kitoku), 2 DN kinh doanh xuất khẩu thủy sản (Công ty Cổ phần Nam Việt, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thủy sản Cửu Long An Giang) và 1 DN kinh doanh xuất khẩu rau quả đông lạnh là Công ty Cổ phần Rau quả Thực phẩm An Giang (Antesco).