Kết quả tìm kiếm cho "PCI"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 207

  • An Giang tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính

    An Giang tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính

    07-09-2023 06:52:41

    Với việc triển khai thực hiện đồng bộ, hiệu quả nhiều chương trình, kế hoạch, An Giang đã và đang đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC) nhằm xây dựng nền hành chính dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, kỷ cương, công khai, minh bạch, cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư kinh doanh, hướng đến môi trường thân thiện, huy động tối đa các nguồn lực cho đầu tư phát triển.

  • An Giang nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp

    An Giang nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp

    06-09-2023 05:56:39

    Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 xác định một trong 3 khâu đột phá là “Cải cách thủ tục hành chính (TTHC), cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh, thúc đẩy đổi mới sáng tạo nhằm phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp (DN) trên địa bàn”. Trong đó, công tác cải cách hành chính (CCHC) tiếp tục đóng vai trò quan trọng.

  • 78 năm mạnh mẽ vươn mình

    78 năm mạnh mẽ vươn mình

    03-09-2023 08:38:04

    78 năm qua, trong tâm khảm mỗi người dân Việt Nam luôn khắc ghi lời Bác quyết đem tất cả tinh thần và lực lượng, tính mạng và của cải đề giữ vững quyền tự do, độc lập, cùng với khát vọng đưa đất nước sánh vai với các cường quốc năm châu

  • Từ dấu ấn mùa Thu độc lập đến Hà Nội 'thay da, đổi thịt' hôm nay

    Từ dấu ấn mùa Thu độc lập đến Hà Nội 'thay da, đổi thịt' hôm nay

    01-09-2023 14:43:23

    78 năm qua, một chặng đường dài để Hà Nội thay da đổi thịt, kiến tạo Thủ đô xứng đáng là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của cả nước và hội nhập sâu rộng với quốc tế.

  • An Giang: Hành động nâng cao năng lực cạnh tranh

    An Giang: Hành động nâng cao năng lực cạnh tranh

    24-08-2023 06:19:56

    Chấp nhận thực tế rằng, Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) giảm sâu là biểu hiện môi trường đầu tư kinh doanh của tỉnh An Giang đang tồn tại nhiều dấu hiệu bất ổn, UBND tỉnh quyết tâm hành động để cải thiện. Tỉnh thống nhất quan điểm xem doanh nghiệp (DN), nhà đầu tư, người dân là trung tâm cải cách, lấy sự hài lòng là giá trị cốt lõi để phục vụ.

  • An Giang: Tập huấn công tác nâng cao Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh

    An Giang: Tập huấn công tác nâng cao Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh

    17-08-2023 10:54:00

    Sáng 17/8, Sở Kế hoạch và Đầu tư An Giang phối hợp Chi nhánh Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại TP. Cần Thơ (VCCI Cần Thơ) tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nâng cao Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI). Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư An Giang Phạm Minh Tâm chủ trì hội nghị.

  • Giải quyết các tranh chấp đất đai để nâng cao chỉ số PCI

    Giải quyết các tranh chấp đất đai để nâng cao chỉ số PCI

    14-08-2023 13:55:46

    Giải quyết vướng mắc về đất đai, cơ sở hạ tầng cho người dân và doanh nghiệp luôn là vấn đề thời sự và được dư luận xã hội hết sức quan tâm; Đặc biệt là tại những thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Quảng Ninh...

  • An Giang cải cách để phát triển nền hành chính

    An Giang cải cách để phát triển nền hành chính

    04-08-2023 05:10:53

    Cải cách hành chính (CCHC) là nội dung quan trọng, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của bộ máy nhà nước, duy trì sự phát triển của đất nước, địa phương. Kỳ vọng càng nhiều, áp lực càng lớn. Do vậy, cả hệ thống chính trị cần tăng tốc, bứt phá mạnh mẽ hơn nữa để đáp ứng tốt yêu cầu thực tiễn.

  • An Giang thực hiện đồng bộ giải pháp nâng cao PCI

    An Giang thực hiện đồng bộ giải pháp nâng cao PCI

    02-08-2023 06:00:34

    Những tháng cuối năm 2023, các sở, ban, ngành và địa phương trong tỉnh An Giang tập trung triển khai chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Tỉnh ủy và UBND tỉnh về cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh. Đặc biệt, các cấp, ngành chú trọng xây dựng hình ảnh lãnh đạo, chính quyền tỉnh cởi mở, năng động và sáng tạo, luôn đồng hành với sự phát triển của doanh nghiệp (DN) để DN yên tâm đầu tư sản xuất - kinh doanh, phát triển.

  • An Giang: Nhiều giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp, nhà đầu tư

    An Giang: Nhiều giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp, nhà đầu tư

    18-07-2023 07:12:59

    Hoạt động thu hút đầu tư còn nhiều khó khăn do các doanh nghiệp (DN), nhà đầu tư chưa hoàn toàn hồi phục sau tác động của dịch bệnh và suy thoái kinh tế toàn cầu. Mặt khác, cả nước trong quá trình hình thành quy hoạch các cấp, nên nhà đầu tư chờ đợi các cơ chế, chính sách mới ban hành để nắm bắt cơ hội đầu tư, kinh doanh mới. Trong bối cảnh đó, UBND tỉnh chỉ đạo các ngành chủ động, thực hiện các kế hoạch cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh, tạo điều kiện thông thoáng và hỗ trợ kịp thời cho nhà đầu tư và DN.

  • An Giang: Nhiều giải pháp phát triển sản xuất công nghiệp - thương mại

    An Giang: Nhiều giải pháp phát triển sản xuất công nghiệp - thương mại

    12-07-2023 06:48:50

    6 tháng đầu năm 2023, ngành công thương đã triển khai các giải pháp phát triển kinh tế, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp (DN) phát triển sản xuất - kinh doanh (SXKD) và mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa trong và ngoài nước. Từ đó, góp phần những mục tiêu, kế hoạch đề ra.

  • Bế mạc Hội nghị lần thứ 12, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh An Giang khóa XI

    Bế mạc Hội nghị lần thứ 12, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh An Giang khóa XI

    11-07-2023 13:15:16

    Sáng 11/7, Hội nghị lần thứ 12, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh An Giang (khóa XI) tiếp tục ngày làm việc thứ 2, với các nội dung: Báo cáo tổng hợp ý kiến thảo luận tại tổ; tiếp tục tham luận, thảo luận tại hội trường; phát biểu của Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh, Thường trực Tỉnh ủy và kết luận hội nghị.