Kết quả tìm kiếm cho "Phát hành bộ tem"
Kết quả 85 - 96 trong khoảng 228
Năm 2015, Thủ tướng Chính phủ giao nhiệm vụ cho Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam thực hiện đề án “Nghiên cứu Khu di tích khảo cổ Óc Eo - Ba Thê, Nền Chùa (Văn hóa Óc Eo Nam Bộ). Đề án hướng đến khai quật, nghiên cứu khảo cổ học Khu di tích Óc Eo - Ba Thê (tỉnh An Giang) và Nền Chùa (tỉnh Kiên Giang), nhằm làm rõ giá trị của văn hóa Óc Eo ở Nam Bộ, cung cấp cơ sở khoa học cho công tác quy hoạch, bảo tồn và xây dựng hồ sơ đề cử UNESCO công nhận Khu di tích khảo cổ Óc Eo - Ba Thê là Di sản văn hóa thế giới.
Cú đánh đầu của Tiến Linh vào lưới U23 Malaysia không chỉ đưa U23 Việt Nam vào chung kết mà còn đưa giá của những tấm vé được bán trước đó tăng tấp 10, thậm chí là 15 lần so với giá trị thực.
Để góp phần tuyên truyền Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) tới đông đảo công chúng trong và ngoài nước, Bộ Thông tin và Truyền thông phát hành bộ tem “Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 - SEA Games 31”.
Theo Đài truyền hình Trung ương Chosun của Triều Tiên, tối 15/4, tại Quảng trường Kim Nhật Thành ở thủ đô Bình Nhưỡng sẽ tổ màn trình diễn lớn để kỷ niệm Ngày Mặt Trời.
Định kỳ sáng chủ nhật, quán cà phê Hoàng hoa kiểng tại thị trấn Núi Sập (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) trở thành điểm hẹn xôm tụ của những người chơi đồ cổ đến từ nhiều nơi khác nhau. Thành viên sinh hoạt cố định tại đây là Chi hội cà phê đồ xưa Thoại Sơn (tiền thân là nhóm cà phê đồ xưa Thoại Sơn thành lập từ năm 2018), hội tụ những người đam mê sưu tập, trao đổi cổ vật thành sân chơi quen thuộc nhiều năm nay.
Thời gian qua, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng của An Giang luôn được quan tâm thực hiện, đạt nhiều kết quả tích cực, từng bước đi vào chiều sâu. Qua đó, nhận thức chung trong cộng đồng về công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng được nâng lên; ý thức trách nhiệm của doanh nghiệp (DN) và người tiêu dùng ngày càng cao. Người tiêu dùng nhận thức rõ hơn về những quyền cơ bản được pháp luật thừa nhận và bảo vệ; chủ động tìm hiểu nguồn thông tin sản phẩm, hàng hóa trước khi chọn mua.
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc tiêu thụ nông sản tại Hà Nội nói riêng và các địa bàn trên cả nước nói chung gặp không ít khó khăn.
Lợi dụng diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, một số đối tượng đã tìm cách đưa vào thị trường Việt Nam nhiều mặt hàng thiết bị y tế không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không bảo đảm chất lượng. Hành vi này không chỉ gây nhiễu loạn thị trường, mà còn tiềm ẩn nguy cơ cao về lây nhiễm dịch bệnh, ảnh hưởng đến công tác phòng, chống dịch.
Thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), thời gian qua, huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã tập trung khai thác tiềm năng, lợi thế của địa phương. Theo đó, nhiều sản phẩm đã được công nhận OCOP, tạo điều kiện thuận lợi để người dân tham gia các chuỗi sản xuất, nâng cao giá trị nông sản, phát triển kinh tế theo hướng hiệu quả, bền vững.
Bộ “Tem Tình yêu” thứ 2 trong chuỗi các bộ tem bưu chính khai thác chủ đề Tình yêu theo nhiều cung bậc yêu thương sẽ được Bộ TT&TT phát hành vào ngày 14-2 tới.
Trong sự nghiệp lãnh đạo của Đảng, ngọn cờ tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn tỏa sáng, dẫn lối dân tộc vượt qua chông gai, chiến thắng mọi kẻ thù. Hôm nay, khi đất nước phải chống chọi với một “kẻ thù” cũng vô cùng nguy hiểm là đại dịch Covid-19, ngọn cờ ấy tiếp tục tạo nên sức mạnh, giúp đất nước giữ vững cơ đồ, tiềm lực, vị thế, uy tín to lớn mà Đảng và nhân dân dày công gây dựng.
Dưới đây là những lưu ý mà người cao tuổi khi têm vaccine COVID-19 cần ghi nhớ.