Kết quả tìm kiếm cho "Phản ứng của Nga"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 3734

  • Thúc đẩy hợp tác giữa ASEAN, các nền kinh tế mới nổi với Liên bang Nga

    Thúc đẩy hợp tác giữa ASEAN, các nền kinh tế mới nổi với Liên bang Nga

    12-04-2024 20:27:33

    Diễn đàn là cơ hội để các chuyên gia trong và ngoài nước thảo luận, đóng góp ý kiến về cách thức khai thông các điểm nghẽn, thúc đẩy hợp tác giữa các nước ASEAN, các nền kinh tế mới nổi (BRICS) và Liên bang Nga trong bối cảnh mới.

  • Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    12-04-2024 08:16:22

    Dù là vùng sản xuất lương thực chính và chiếm đến 90% lượng gạo xuất khẩu của cả nước, nhưng nông dân trồng lúa ở ĐBSCL nhìn chung thu nhập còn thấp, chưa hưởng lợi tương xứng với đóng góp cho an ninh lương thực quốc gia và thế giới. Với quyết tâm cao và sự đồng lòng tham gia của toàn bộ hệ sinh thái lúa gạo, Đề án “Phát triển bền vững 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL” được kỳ vọng sẽ tạo đột phá mới cho ngành hàng lúa gạo, thật sự nâng cao vị thế của người trồng lúa.

  • Tự hào nguồn cội

    Tự hào nguồn cội

    11-04-2024 11:07:20

    Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương là loại hình di sản tập quán xã hội, tín ngưỡng và lễ hội được UNESCO ghi danh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Có vị trí quan trọng trong đời sống tinh thần của người Việt, Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương đã lắng đọng trong tâm thức mỗi người dân niềm tự hào về nguồn cội con rồng cháu tiên, xuyên suốt chiều dài hàng nghìn năm lịch sử, lan tỏa mạnh mẽ đến mọi miền Tổ quốc, trở thành bản sắc văn hóa độc đáo của người Việt Nam.

  • Phát huy tinh thần “Làm cho dân mến, làm cho dân thương”

    Phát huy tinh thần “Làm cho dân mến, làm cho dân thương”

    10-04-2024 21:33:39

    Ngày 10/4, Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động và phát động phong trào thi đua năm 2024. Đồng thời, khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trên nhiều lĩnh vực công tác.

  • An Giang với sắc màu du lịch vùng biên

    An Giang với sắc màu du lịch vùng biên

    11-04-2024 06:20:02

    Với phong cảnh sông núi hữu tình cùng nền văn hóa các dân tộc đặc sắc, An Giang là nơi sở hữu nhiều tiềm năng để phát triển du lịch (DL). Trong đó, việc phát triển DL gắn với đặc trưng vùng biên giới đang là hướng đi mới, giúp ngành chuyên môn, địa phương và doanh nghiệp (DN) hình thành thêm sản phẩm, kết nối tour, tuyến để phục vụ du khách.

  • Một tuần nên ăn bao nhiêu khoai lang?

    Một tuần nên ăn bao nhiêu khoai lang?

    09-04-2024 08:59:21

    Khoai lang ít chất béo lại chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng với sức khỏe thì một tuần nên ăn bao nhiêu khoai lang là đủ.

  • Liên hợp quốc xem xét kết nạp Palestine làm thành viên chính thức

    Liên hợp quốc xem xét kết nạp Palestine làm thành viên chính thức

    09-04-2024 08:28:13

    Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc đã chuyển đơn xin gia nhập Liên hợp quốc của Palestine tới Ủy ban kết nạp thành viên mới.

  • Những vụ tấn công mạng nổi tiếng thập kỷ qua

    Những vụ tấn công mạng nổi tiếng thập kỷ qua

    08-04-2024 19:30:49

    Có hai loại ransomware (mã độc tống tiền) cơ bản, nhưng ngoài ra tin tặc còn rất nhiều hình thức khác để có thể tấn công vào một hệ thống công nghệ thông tin.

  • Hai hoàn cảnh mắc bệnh ung thư cần giúp đỡ

    Hai hoàn cảnh mắc bệnh ung thư cần giúp đỡ

    09-04-2024 06:14:03

    Mang trong người căn bệnh ung thư với gia cảnh nghèo khó là thử thách khắc nghiệt đối với hoàn cảnh của gia đình bà Huỳnh Thị Nang (khóm An Phú, thị trấn Hội An, huyện Chợ Mới) và ông Võ Thành Dương (ấp Trung Phú 1, xã Vĩnh Phú, huyện Thoại Sơn). Hàng ngày, cơ thể họ phải chịu cảnh đau nhức cùng cực, sức khỏe dần suy kiệt trong hoàn cảnh vất vả, khó khăn.

  • Đảm bảo an ninh - Duy trì trật tự giao thông

    Đảm bảo an ninh - Duy trì trật tự giao thông

    08-04-2024 14:58:42

    Tra cứu phạt nguội là một hoạt động quan trọng đối với người lái xe, giúp họ hiểu rõ về vi phạm của mình và duy trì an toàn giao thông. Dưới đây là cách dễ dàng và thuận tiện để bạn thực hiện điều này qua sự hỗ trợ trực tuyến từ Checkphatnguoi.vn và trang web chính thức của Cảnh sát Giao thông (CSGT.vn).

  • Khánh thành Bức phù điêu “Bác Hồ nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ Đại đoàn quân tiên phong”

    Khánh thành Bức phù điêu “Bác Hồ nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ Đại đoàn quân tiên phong”

    08-04-2024 14:35:02

    Ngày 8/4, Quân uỷ Trung ương, Bộ Quốc phòng và tỉnh Phú Thọ tổ chức khánh thành Bức phù điêu “Bác Hồ nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ Đại đoàn quân tiên phong” tại khu vực ngã 5 đền Giếng - Khu di tích lịch sử Đền Hùng.

  • Khủng bố ở Nga: Hé lộ nhân vật trực tiếp chỉ đạo nghi phạm

    Khủng bố ở Nga: Hé lộ nhân vật trực tiếp chỉ đạo nghi phạm

    08-04-2024 09:34:02

    Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB) ngày 7-4 khẳng định 2 lối thoát đã được chuẩn bị sẵn ở Ukraine cho những kẻ tấn công khủng bố Nga vào tháng rồi.