Kết quả tìm kiếm cho "Phối túi"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 1406

  • Võ Tòng Xuân- nhà khoa học Việt Nam đầu tiên nhận giải thưởng VinFuture

    Võ Tòng Xuân- nhà khoa học Việt Nam đầu tiên nhận giải thưởng VinFuture

    25-12-2023 09:27:22

    Cùng với GS Gurdev Singh Khush (người Mỹ gốc Ấn Độ), GS.TS, Nhà giáo Nhân dân, Anh hùng Lao động Võ Tòng Xuân đã trở thành nhà khoa học Việt Nam đầu tiên được nhận giải thưởng VinFuture ở hạng mục “Giải đặc biệt dành cho nhà khoa học đến từ nước đang phát triển”. Ông được vinh danh vì những đóng góp quan trọng trong phát minh và phổ biến nhiều giống lúa năng suất cao, kháng bệnh tốt, góp phần củng cố an ninh lương thực toàn cầu.

  • Muốn sở hữu thần thái thanh lịch, sang trọng nàng hãy thử áo khoác dạ dáng dài

    Muốn sở hữu thần thái thanh lịch, sang trọng nàng hãy thử áo khoác dạ dáng dài 

    25-12-2023 08:55:41

    Những chiếc áo khoác dạ dáng dài luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của phái đẹp vào mùa đông lạnh giá. Không chỉ giàu tính ứng dụng, có tác dụng giữ ấm vô cùng tốt mà item lý tưởng này còn mang đến vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng cho chủ nhân trong nháy mắt.

  • Những món quà tặng Noel ý nghĩa cho người thân, người yêu, đồng nghiệp

    Những món quà tặng Noel ý nghĩa cho người thân, người yêu, đồng nghiệp

    24-12-2023 08:15:37

    Giáng sinh là thời điểm sum họp và là dịp thích hợp để trao những món quà ý nghĩa thể hiện sự trân trọng và yêu thương dành cho người thân, đồng nghiệp...

  • Tận diệt cá đồng

    Tận diệt cá đồng

    21-12-2023 22:13:54

    Theo Chi cục Thủy sản An Giang, tình hình khai thác bằng xung điện vẫn còn diễn ra chủ yếu là ghe cào, xuyệt điện), ảnh hưởng đến nguồn lợi thủy sản tự nhiên. Để trốn tránh cơ quan chức năng họ chuyển sang khai thác cá vào ban đêm, hoặc cuối tuần. Đồng thời, liên lạc cảnh báo với nhau trong quá trình “chích” cá trên đồng. Mới đây, Thanh tra Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thành lập đoàn kiểm tra khai thác, bảo vệ nguồn lợi thủy sản, nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của ngư dân.

  • Váy áo họa tiết giúp nàng luôn xuất hiện với hình ảnh xinh xắn, trẻ trung

    Váy áo họa tiết giúp nàng luôn xuất hiện với hình ảnh xinh xắn, trẻ trung 

    21-12-2023 08:57:47

    Nàng có thể tìm kiếm cho mình những thiết kế thanh lịch với tone màu đơn sắc tối giản hay làm mới bản thân thêm đặc biệt, ấn tượng với các mẫu váy áo họa tiết đầy tính thời trang. Hãy xem ngay những gợi ý sau nhé!

  • Thu nhập cao từ trồng cam đặc sản

    Thu nhập cao từ trồng cam đặc sản

    17-12-2023 19:19:25

    Những ngày này, nông dân ở thủ phủ cam đặc sản Khe Mây, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh đang khẩn trương thu hoạch sản phẩm để xuất bán. Với chất lượng vượt trội so với giống cam ở các vùng khác, loại quả đặc sản này đã giúp bà con nông dân ở đây có thu nhập ổn định.

  • Theo bạn bè xấu,  trở nên sa ngã

    Theo bạn bè xấu, trở nên sa ngã

    18-12-2023 05:25:37

    Nếu con người không biết kiềm chế, chọn cho mình cách sống không lành mạnh thì mọi hậu quả bản thân đều phải tự gánh chịu, không bạn bè nào có thể chia sẻ thay. Điển hình như trường hợp của Trần Đăng Phương (sinh năm 1990, ngụ khóm 1, phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang).

  • Chăm lo đời sống người lao động dịp Tết

    Chăm lo đời sống người lao động dịp Tết

    17-12-2023 08:28:04

    Chỉ còn gần 2 tháng nữa đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn nên việc chăm lo cho đời sống của người lao động đang được các cấp công đoàn, chính quyền địa phương và doanh nghiệp đặc biệt quan tâm, với mục tiêu tất cả người lao động đều có Tết, nhất là trong bối cảnh nền kinh tế vẫn đang gặp nhiều khó khăn.

  • Triệt xóa đường dây ma túy trang bị vũ khí nóng

    Triệt xóa đường dây ma túy trang bị vũ khí nóng

    16-12-2023 11:34:08

    Ngày 15/12, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, vừa triệt phá đường dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy từ Hà Nội về Thanh Hóa có hung khí nóng do Kiều Văn Mạnh, sinh năm 1976 ở phường Đông Hương, TP. Thanh Hóa cầm đầu.

  • Chộn rộn chợ quê cuối mùa lũ

    Chộn rộn chợ quê cuối mùa lũ

    14-12-2023 21:30:48

    Lũ lạ quá! Mới đó nước rút khô đồng, gửi lại lớp “hạt” phù sa trên mặt ruộng, nông dân tất bật cày ải xuống giống vụ đông xuân. Thời gian này, những con cá quay trở lại kênh, mương, ngư dân chộn rộn khai thác, bán rôm rả tại chợ quê.

  • Ấm áp những căn nhà Đại đoàn kết ở xứ cồn Bình Thạnh

    Ấm áp những căn nhà Đại đoàn kết ở xứ cồn Bình Thạnh

    12-12-2023 06:55:17

    Thời gian qua, cấp ủy Đảng, chính quyền và MTTQVN xã Bình Thạnh (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) tích cực vận động các nguồn lực, chung tay hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tại địa phương. Nhờ sự hỗ trợ của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, sự chung sức, đồng lòng của chính quyền địa phương và Nhân dân, giấc mơ an cư của nhiều hộ nghèo trên xứ cồn đã trở thành hiện thực…

  • 30 giờ truy bắt kẻ sát hại dã man người lái 'xe ôm' công nghệ

    30 giờ truy bắt kẻ sát hại dã man người lái 'xe ôm' công nghệ

    10-12-2023 09:06:25

    Khi bị đưa về trụ sở cơ quan công an, Lê Văn Công luôn có biểu hiện không bình thường, khẳng định vụ án của mình liên quan 'hàng không vũ trụ' và muốn được đi tù...