Kết quả tìm kiếm cho "Phe Áo vàng"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 266

  • Vùng văn hóa đặc sắc bên sông Cầu

    Vùng văn hóa đặc sắc bên sông Cầu

    19-12-2020 08:39:26

    Vùng quê bờ bắc sông Cầu gồm các xã, thị trấn phía đông nam của huyện Việt Yên (Bắc Giang). Trong lịch sử vùng đất này có nhiều vị hiền tài kinh bang tế thế, nổi danh với "làng tiến sĩ" Yên Ninh. Ðây cũng là vùng văn hóa đặc sắc với nhiều làng chèo, quan họ cổ. Vùng quê nghèo thuần nông xưa, nay đang đổi thay mạnh mẽ trở thành vùng công nghiệp, đô thị trọng điểm của huyện, của tỉnh.

  • An Giang kiểm soát chặt tình hình buôn lậu thời điểm cuối năm

    An Giang kiểm soát chặt tình hình buôn lậu thời điểm cuối năm

    09-12-2020 04:36:16

    Năm hết Tết đến, tình hình hàng lậu, hàng gian, hàng giả… xâm nhập biên giới An Giang tiếp tục “nóng” lên, nhất là vào mùa nước và dịch bệnh COVID-19 vẫn còn rất nguy hiểm. Trong các đợt tiếp xúc với đại biểu HĐND các cấp, cử tri trong tỉnh đã đề nghị ngành chức năng cần xiết chặt kiểm soát vấn đề này.

  • Du lịch sinh thái gắn kết văn hóa cộng đồng

    Du lịch sinh thái gắn kết văn hóa cộng đồng

    28-11-2020 07:54:32

    Một tập thể nữ doanh nhân đoàn kết đã xây dựng nên thương hiệu du lịch sinh thái mạnh hàng đầu của tỉnh Đắk Lắk. Đây cũng là mô hình thành công trong việc kết hợp giữ gìn và phát huy các giá trị cảnh quan thiên nhiên với bản sắc văn hóa truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số. Xuất phát từ mong muốn giúp người dân địa phương xóa nghèo bền vững, các chị đã nỗ lực biến một vùng đất cao nguyên hoang vu thành điểm đến thu hút đông khách du lịch.

  • Vĩnh biệt thi sĩ cuối cùng của phong trào Thơ Mới

    Vĩnh biệt thi sĩ cuối cùng của phong trào Thơ Mới

    27-11-2020 08:15:22

    Nhà thơ Nguyễn Xuân Sanh sinh năm 1920 tại Ðà Lạt, nguyên quán Quảng Bình, lúc nhỏ theo học ở Trường Quốc học Quy Nhơn (cũ), sau đó chuyển ra Hà Nội.

  • Nghĩ về truyền thống “Tôn sư trọng đạo”

    Nghĩ về truyền thống “Tôn sư trọng đạo”

    20-11-2020 04:20:12

    “Ơn thầy soi lối mở đường/Cho con vững bước dặm trường tương lai”; “Mấy ai là kẻ không thầy/ Thế gian thường nói đố mày làm nên” - kho tàng ca dao tục ngữ nước Việt Nam ta từ xa xưa đã luôn khuyên dạy mọi người phải biết kính trọng, biết ơn, ghi nhớ công ơn to lớn của người thầy. Dẫu không sinh ra nhưng có công to lớn trong dạy dỗ ta thành người biết trọng “Nhân - nghĩa - lễ - trí - tín”. Vì thế, dù qua bao thăng trầm của thời gian, giá trị của nghề giáo và sự kính trọng với người thầy vẫn còn vẹn nguyên giá trị!

  • Phát huy truyền thống 90 năm vẻ vang của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

    Phát huy truyền thống 90 năm vẻ vang của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

    17-11-2020 08:06:31

    Trải qua 90 năm hình thành và phát triển, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam không ngừng lớn mạnh, trở thành một trong những nhân tố quan trọng quyết định thắng lợi của cách mạng Việt Nam trong quá trình đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và giành những thành tựu quan trọng trong sự nghiệp xây dựng, phát triển, bảo vệ Tổ quốc.

  • Góc nhìn đại chiến Tây Ban Nha-Đức: Cảm hứng từ 'Apollo và Marsyas'

    Góc nhìn đại chiến Tây Ban Nha-Đức: Cảm hứng từ 'Apollo và Marsyas'

    17-11-2020 07:52:18

    Đều là 2 nền bóng đá tiên tiến và có bề dày truyền thống cho dù có tư duy đối lập, nhưng ở thời điểm này, tuyển Đức và tuyển Tây Ban Nha đang có 1 điểm chung: Nỗ lực đi tìm lại ánh hào quang đã mất...

  • Bộ ảnh 2 vợ chồng già bên rẫy cà phê quá dễ thương khiến ai cũng thả tim

    Bộ ảnh 2 vợ chồng già bên rẫy cà phê quá dễ thương khiến ai cũng thả tim

    09-11-2020 13:27:12

    Cuộc sống của người nông dân trồng cà phê Việt Nam hiện lên vô cùng đơn giản nhưng lại thu hút. Thứ hạnh phúc bình dị mà nhiếp ảnh gia 20 tuổi truyền tải qua bộ ảnh khiến cư dân mạng xúc động.

  • Xả súng ở Áo, hai người chết và 15 người bị thương

    Xả súng ở Áo, hai người chết và 15 người bị thương

    03-11-2020 08:23:10

    Một vụ xả súng xảy ra tại trung tâm thủ đô Vienne (Áo) tối 2-11, làm hai người chết trong đó một hung thủ và 15 người khác bị thương. Thủ tướng Áo Sebastian Kurz đã lên án đây là vụ 'tiến công khủng bố ghê tởm'.

  • Về Thạch Hóa ngắm loài voọc quý

    Về Thạch Hóa ngắm loài voọc quý

    10-10-2020 07:06:59

    Xã Thạch Hóa, huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) được nhiều người biết đến không chỉ là vùng quê có phong cảnh hữu tình bên sông Gianh với Sương khói nhòa trong đá/Mây ngàn lãng đãng bay/Nhuộm tím chiều sơn cước mà còn bởi nơi đây là vùng dân cư thứ hai ở nước ta có đàn linh trưởng là voọc gáy trắng sinh sống trong cộng đồng, dễ dàng quan sát.

  • Chín điều không được bỏ qua nếu muốn trị mụn thành công

    Chín điều không được bỏ qua nếu muốn trị mụn thành công

    03-10-2020 09:42:51

    Nhiều người gặp khó khăn trong quá trình trị mụn vì không hiểu rõ tình trạng mụn cũng như phương pháp điều trị hiệu quả.

  • Tạo việc làm cho nữ cầu thủ sau khi giải nghệ

    Tạo việc làm cho nữ cầu thủ sau khi giải nghệ

    30-09-2020 07:55:24

    Với các nữ cầu thủ bóng đá, cuộc sống luôn là những tháng ngày trăn trở bởi dù ở cấp câu lạc bộ hay đội tuyển quốc gia thì thu nhập từ nghề là khá thấp. Khi qua thời đỉnh cao, hầu hết cầu thủ nữ mới thấy mình thành…thất nghiệp vì chẳng có nghề gì trong tay.