Kết quả tìm kiếm cho "Phi hành gia"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 23858
Tôn Đông Á là thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành vật liệu xây dựng tại Việt Nam. Với hơn 20 năm phát triển, Tôn Đông Á khẳng định vị thế bằng những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng đa dạng nhu cầu từ dân dụng đến công nghiệp, thương mại. Sự tin tưởng của khách hàng là minh chứng rõ nét cho chất lượng và giá trị mà Tôn Đông Á mang lại cho từng công trình.
Sau gần 1,5 tháng triển khai mô hình chính quyền địa phương 2 cấp, An Giang bước đầu ghi nhận những tín hiệu tích cực, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước, tinh gọn bộ máy, phục vụ người dân thuận tiện hơn.
Với mục tiêu xây dựng nền hành chính hiện đại, đáp ứng yêu cầu về năng lực cạnh tranh, phát triển trong kỷ nguyên số, tỉnh An Giang đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của các cơ quan Nhà nước, góp phần nâng cao hiệu quả trong điều hành, quản lý, thực thi công vụ, phục vụ tốt hơn cho người dân, doanh nghiệp.
Khi nhiều trẻ em thành thị mải mê với điện thoại, trò chơi điện tử thì ở nhiều vùng quê An Giang, trẻ em đồng bào Khmer vẫn miệt mài đến lớp mỗi ngày hè. Không chỉ là việc học ngôn ngữ, bảo tồn tiếng mẹ đẻ, đó còn là hành trình bền bỉ giữ gìn bản sắc văn hóa của dân tộc trong thời đại số.
Dự án đường Hồ Chí Minh đoạn Rạch Sỏi - Bến Nhứt, Gò Quao - Vĩnh Thuận là công trình trọng điểm quốc gia, khởi công tháng 3/2024, dự kiến hoàn thành trong năm 2025. Tuy nhiên, nhiều khó khăn, vướng mắc trong giải phóng mặt bằng, tái định cư, vật liệu xây dựng đang khiến tiến độ chưa đạt yêu cầu, cần sớm có giải pháp tháo gỡ.
Thực hiện chính quyền điện tử được Chính phủ, các ngành, địa phương quan tâm. Bên cạnh sự quyết tâm, quyết liệt của các cấp chính quyền, ngành chức năng thì người dân cũng cần chuyển đổi nhận thức để trở thành những công dân số.
Với 4 ngày nghỉ liên tiếp (từ 30/8 đến 2/9), dịp lễ Quốc khánh năm nay được xem là “cơ hội vàng” để tăng tốc phát triển du lịch, đặc biệt ở thị trường nội địa. Nhiều chương trình kích cầu, sản phẩm du lịch mới đã được tung ra để đón đầu nhu cầu du khách.
Theo các chuyên gia kinh tế, muốn chinh phục thị trường quốc tế, doanh nghiệp Việt không chỉ cần sản phẩm chất lượng mà còn phải hiểu “chất” của từng thị trường, chuẩn bị nội lực vững vàng và xây dựng chiến lược xuất khẩu dài hạn, bền vững.
Tỉnh Khánh Hòa có nhiều cửa khẩu quốc tế, ước tính mỗi năm đón hàng triệu lượt khách trong nước và quốc tế đến tham quan, du lịch, làm việc, do đó tiềm ẩn nguy cơ bệnh Chikungunya theo người mang mầm bệnh và cả trong hàng hóa xâm nhập, lây nhiễm vào địa phương.
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm Bảo hiểm Liên kết đơn vị mới – An Phát Đầu Tư Thịnh Vượng, một giải pháp toàn diện kết hợp giữa bảo vệ tài chính và đầu tư hiệu quả.
Hơn 2 tuần “cùng ăn, cùng ở, cùng cống hiến” tại những vùng quê của xã An Châu, sinh viên tình nguyện Trường Đại học Tôn Đức Thắng tham gia các hoạt động hướng về cộng đồng mang nhiều ý nghĩa thiết thực, lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp trong cuộc sống.
Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, cán bộ, đảng viên và Nhân dân xã Châu Thành tích cực tham gia góp ý các dự thảo văn kiện đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030.