Kết quả tìm kiếm cho "Phun khử khuẩn"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 459

  • Nhiều địa phương đẩy mạnh các biện pháp phòng tránh dịch bệnh gia tăng vào dịp Tết

    Nhiều địa phương đẩy mạnh các biện pháp phòng tránh dịch bệnh gia tăng vào dịp Tết

    07-01-2024 19:43:54

    Khuyến cáo người dân thực hiện các biện pháp phòng bệnh để bảo vệ sức khỏe, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tại địa phương đã hướng dẫn người dân thực hiện tốt vệ sinh môi trường, vệ sinh cá nhân, giữ ấm cơ thể, tập luyện thể dục, thể thao, nâng cao thể trạng; tránh tiếp xúc với người có triệu chứng bệnh đường hô hấp như ho, sốt, khó thở…

  • GFC CLEAN - Đơn vị cung cấp dịch vụ giặt nệm Kymdan tại nhà chất lượng

    GFC CLEAN - Đơn vị cung cấp dịch vụ giặt nệm Kymdan tại nhà chất lượng

    21-11-2023 14:20:15

    Việc vệ sinh nệm Kymdan tại nhà đúng cách là điều rất quan trọng để duy trì chất lượng và tuổi thọ của nó. Với sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên nghiệp và dung dịch giặt cao cấp, GFC CLEAN sẽ loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn, diệt khuẩn và khử mùi hiệu quả trên nệm Kymdan của nhà bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về GFC CLEAN qua bài viết dưới đây.

  • Vệ sinh sofa tận nhà chỉ với 30 giây đặt lịch trên ứng dụng công nghệ bTaskee

    Vệ sinh sofa tận nhà chỉ với 30 giây đặt lịch trên ứng dụng công nghệ bTaskee

    27-10-2023 16:16:03

    Ứng dụng bTaskee cung cấp dịch vụ vệ sinh ghế sofa tận nhà chỉ với 30 giây đặt lịch. Sau tối thiểu 1 tiếng, đội ngũ chuyên gia sẽ đến nhà khách hàng bắt đầu công việc.

  • Khẩn trương kiểm soát dịch tả lợn châu Phi

    Khẩn trương kiểm soát dịch tả lợn châu Phi

    24-10-2023 13:58:57

    Hiện trên địa bàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã ghi nhận một ổ dịch, chính vì vậy việc phòng, chống dịch tả lợn châu Phi đang được các cơ quan chức năng liên quan cũng như người chăn nuôi rốt ráo triển khai, đặc biệt đây lại là thời điểm người chăn nuôi đang tái đàn cho vụ Tết.

  • Ngăn chặn dịch sốt xuất huyết, tay - chân - miệng vùng đầu nguồn

    Ngăn chặn dịch sốt xuất huyết, tay - chân - miệng vùng đầu nguồn

    02-10-2023 06:02:38

    Từ đầu năm đến nay, tình hình bệnh sốt xuất huyết (SXH) và tay - chân - miệng (TCM) trên địa bàn huyện An Phú (tỉnh An Giang) giảm so cùng kỳ năm 2022. Tuy nhiên, đang vào năm học mới, cao điểm mùa mưa nên nguy cơ bùng phát dịch rất cao. Cả hệ thống chính trị từ huyện đến xã, trong đó vai trò nòng cốt là ngành y tế, tăng cường các biện pháp ngăn chặn, không để “dịch chồng dịch”.

  • Nghề nuôi tằm ở Sông Ray

    Nghề nuôi tằm ở Sông Ray

    26-09-2023 16:15:55

    Trong 3 năm trở lại đây, nghề trồng dâu, nuôi tằm đã được nông dân một số xã của H.Cẩm Mỹ chọn để cải thiện thu nhập. Nghề này đòi hỏi người nuôi phải luôn tay luôn chân bên cạnh vườn dâu, trại tằm để chăm sóc, kiểm tra, giữ cho tằm luôn khỏe mạnh, đạt sản lượng khi thu hoạch.

  • An Giang quyết tâm không để “dịch chồng dịch”

    An Giang quyết tâm không để “dịch chồng dịch”

    19-09-2023 02:51:20

    “Các địa phương phải nêu cao ý thức phòng, chống dịch, tăng cường các biện pháp vệ sinh, khử khuẩn, diệt lăng quăng… không để xảy ra “dịch chồng dịch”. Nếu không triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh quyết liệt hơn, nguy cơ dịch bệnh lây lan và bùng phát là rất cao” - Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước nhấn mạnh.

  • Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước kiểm tra công tác phòng, chống dịch sốt xuất huyết, tay - chân - miệng ở huyện An Phú

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước kiểm tra công tác phòng, chống dịch sốt xuất huyết, tay - chân - miệng ở huyện An Phú

    15-09-2023 12:39:38

    Ngày 15/9, đoàn công tác của tỉnh, do Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước dẫn đầu, đã kiểm tra, giám sát công tác phòng, chống dịch sốt xuất huyết (SXH), tay - chân - miệng (TCM) ở huyện An Phú.

  • An Giang tăng cường phòng, chống dịch bệnh tay - chân - miệng, sốt xuất huyết

    An Giang tăng cường phòng, chống dịch bệnh tay - chân - miệng, sốt xuất huyết

    11-09-2023 06:36:57

    Đầu năm 2023 đến nay, An Giang ghi nhận 3.171 ca mắc sốt xuất huyết (SXH) Dengue, trong đó có 155 ca nặng, chưa có ca tử vong; bệnh tay - chân - miệng (TCM) có 2.436 ca, trong đó có 191 ca nặng, ghi nhận 2 trường hợp tử vong. Hiện đang vào mùa mưa, số ca mắc SXH các huyện tăng nhẹ, trong khi dịch bệnh TCM đang “nóng” với nhiều ca bệnh nặng, dự báo sẽ bùng phát, tỉnh đang tăng cường các giải pháp chủ động phòng chống.

  • Ngăn chặn dịch tả lợn châu Phi bùng phát

    Ngăn chặn dịch tả lợn châu Phi bùng phát

    08-09-2023 08:32:33

    Hiện nay, dịch tả lợn châu Phi tái xuất hiện và có diễn biến phức tạp, ảnh hưởng lớn đến các hộ chăn nuôi trên địa bàn tỉnh Lai Châu. Nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh, chính quyền các cấp cùng cơ quan chuyên môn của tỉnh đã và đang tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

  • An Giang hành động vì sự nghiệp giáo dục

    An Giang hành động vì sự nghiệp giáo dục

    07-09-2023 06:41:09

    Tháng hành động vì sự nghiệp giáo dục năm 2023 trên địa bàn tỉnh bắt đầu từ ngày 21/8 đến 22/9. Qua đó, nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo (GD&ĐT), nhất là làm chuyển biến tích cực công tác huy động học sinh đến trường, hạn chế tình trạng bỏ học, nâng dần tỷ lệ học sinh các cấp đi học so với dân số độ tuổi, nâng chất công tác phổ cập giáo dục, góp phần thực hiện thành công mục tiêu đổi mới căn bản, toàn diện GD&ĐT.

  • Chủ động phòng, chống các bệnh truyền nhiễm trong mùa tựu trường

    Chủ động phòng, chống các bệnh truyền nhiễm trong mùa tựu trường

    04-09-2023 14:26:01

    Thời gian gần đây, tại tỉnh Đắk Lắk các loại bệnh truyền nhiễm có chiều hướng gia tăng, số ca mắc sốt xuất huyết, tay chân miệng... liên tục tăng cao. Nhiều bệnh nhân nhập viện trong tình trạng nặng, có dấu hiệu cảnh báo; trong đó đã có trường hợp tử vong.